Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tự tin tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ cùng Nha khoa Kim

Sở hữu một nụ cười rạng rỡ làm “ngất ngây” người đối diện là mong muốn của nhiều chị em.

Với nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng cao, kỹ thuật nha khoa ngày càng tiên tiến, hiện có rất nhiều phương pháp giúp phái đẹp dễ dàng sở hữu nụ cười xinh tươi.

Nụ cười tỏa sáng cùng răng sứ thẩm mỹ

Một trong những phương pháp mang đến hàm răng sáng đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay chính là bọc răng sứ thẩm mỹ hay dán sứ veneer. phương pháp này áp dụng cho mọi trường hợp muốn cải thiện về thẩm mỹ và chức năng như phục hồi răng gãy vỡ, mòn men răng, răng sậm màu…

Đầu tư nhà máy sản xuất răng sứ quy mô 2.000 m² với nhiều máy móc hiện đại như: máy cắt arum 5x-300, máy in mẫu 3d formlabs, ứng dụng công nghệ cad/cam 3d…, răng sứ tại nha khoa kim được thiết kế với hình dáng đẹp, màu sắc tự nhiên, độ bền cao và chịu lực nhai tốt sẽ giúp bạn tìm lại tự tin cùng nụ cười tỏa sáng, chắc khỏe.

Tự tin tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ cùng Nha khoa Kim - ảnh 1

Trồng răng Implant - Giải pháp tối ưu cho người mất răng

Trong trường hợp bạn hay người thân đang gặp phải tình trạng mất một hoặc nhiều răng thì trồng răng implant sẽ xóa bỏ khiếm khuyết này một cách hiệu quả nhất. đây là phương pháp được nhiều chuyên gia đánh giá cao vì không chỉ giúp khôi phục thẩm mỹ hàm răng, đảm bảo chức năng ăn nhai bình thường mà còn có tuổi thọ lâu dài nếu chăm sóc và giữ gìn đúng cách.

Ngoài ra, nha khoa kim còn đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng, như: niềng răng, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn, cạo vôi răng, điều trị tủy…

Cơ hội trải nghiệm nha khoa chuẩn quốc tế với ưu đãi hấp dẫn

Tháng 3 - tháng tôn vinh phái đẹp, hệ thống nha khoa kim tung ra chương trình “trao nụ cười - tròn lời chúc” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. từ ngày 1.3 đến 10.3, khách hàng sẽ được ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ veneer, trồng răng implant và tặng 1 triệu đồng cho dịch vụ tẩy trắng răng.

Nhận ngay ưu đãi tại đây để trải nghiệm chất lượng nha khoa chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi chuyên môn, máy móc hiện đại và không gian vô trùng của nha khoa kim nhé.

Tự tin tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ cùng Nha khoa Kim - ảnh 2

Nha Khoa Kim  là hệ thống nha khoa tại Việt Nam đạt được chứng chỉ Quản lý chất lượng về an toàn thiết bị, vật liệu y tế ISO 9001:2015, ISO 13485 theo tổ chức Tiêu chuẩn Vương Quốc Anh (BSI), đạt Top 50 Nha khoa tốt nhất thế giới theo Tổ chức Global Clinic Rating (GCR) của Hoa Kỳ, Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2020, Top 100 Thương hiệu tin dùng châu Á.

Hệ thống phòng khám nha khoa kim phủ rộng toàn quốc với đội ngũ hơn 150 bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước; với hàng trăm thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới và sở hữu nhà máy sản xuất răng sứ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng iso 13485:2016 theo tổ chức tiêu chuẩn vương quốc anh (bsi).

Hotline: 19006899.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/suc-khoe/song-vui-khoe/tu-tin-toa-sang-voi-nu-cuoi-rang-ro-cung-nha-khoa-kim-1350371.html)

Tin cùng nội dung

  • My Auris là Nha khoa quốc dân nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm cả giới nghệ sĩ từ Nam chí Bắc. Thành lập từ năm 2012, My Auris đã điều trị thành công cho hàng chục ngàn trường hợp bị mất răng bằng phương pháp trồng răng Implant.
  • Thưa bác sĩ, tôi nghe nói trồng răng Implant phải khoan xương hàm để đặt trụ Implant. Như vậy chắc là đụng đến dây thần kinh nên sẽ đau lắm. Ngày trước tôi có đi chữa tủy đã thấy rất đau rồi. Vậy thực sự trồng răng Implant có đau không? Mong bác sĩ giải đáp, cảm ơn bác sĩ! (Cô Bích. N., 58 tuổi, Đồng Nai).
  • Khi trồng răng Implant, người mất răng không nên phó mặc hết cho nha khoa thực hiện mà phải luôn tự trang bị kiến thức cho bản thân. Đồng thời trao đổi kỹ lưỡng với bác sĩ trồng răng của mình để có kết quả điều trị tốt nhất.
  • (MangYTe) - Trồng răng implant là một trong những phương pháp trồng răng giả có nhiều ưu điểm nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Răng implant nếu được chỉ định và thực hiện không đúng sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng và kéo dài.
  • Thẩm mỹ răng sứ là một trong những xu hướng làm đẹp mới đang được chị em phụ nữ quan tâm và lựa chọn trong thời gian gần đây. Làm răng sứ thẩm mỹ không chỉ giúp các chị em khắc phục các nhược điểm, khiếm khuyết của hàm răng mà còn giúp lấy lại nụ cười sáng đẹp, tự tin.
  • Darren Richards (49 tuổi) quyết định trồng răng Implant tại Việt Nam sau khi tìm hiểu thấy chi phí vừa phải, phương pháp hiện đại không kém Australia.
  • Những năm gần đây các phương pháp thẩm mỹ răng, bọc răng sứ, phủ sứ...đang được rất nhiều người ưa chuộng. Không khó để bắt gặp những người thay đổi toàn bộ diện mạo khuôn mặt, tính cách, sự tự tin sau khi thực hiện thẩm mỹ răng. Nhưng cũng không ít người ái ngại chưa dám áp dụng những thông tin chưa đúng về phủ sứ răng.
  • Thưa bác sĩ, tôi đã tham khảo chi phí trồng răng Implant ở các nha khoa. Tôi cảm thấy hoang mang vì hiện nay có nhiều mức giá khác nhau. Phải chăng giá thành tỷ lệ với chất lượng? Tôi sợ nếu trồng phải răng Implant giá rẻ sẽ không đảm bảo an toàn và kết quả điều trị. Vậy thưa bác sĩ, chi phí trồng răng Implant chuẩn hiện nay là như thế nào? Mong bác sĩ giải đáp để tôi có sự chuẩn bị! (Nguyễn D., 54 tuổi, TP.HCM).
  • Hàm răng trắng sáng, đều đặn, khỏe mạnh luôn là điểm cộng lớn cho khuôn mặt mỗi người. Đặc biệt, với những người làm nghệ thuật nói chung do đặc thù công việc thường xuyên xuất hiện trước công chúng, chụp hình, quay phim nên đòi hỏi sự quan tâm nhiều hơn đến diện mạo của bản thân
  • Với kiến thức chuyên môn vững vàng, kỹ năng thành thạo cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, đội ngũ bác sĩ của Nha Khoa KIM tự tin mang đến chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY