Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thầy trò Wowy - Dế choắt rủ nhau đi làm đẹp nụ cười

Tiếp bước nhiều nghệ sĩ showbiz Việt, thầy trò Wowy - Dế Choắt đã lựa chọn Nha khoa Delia để thiết kế nụ cười mới rạng rỡ hơn.

 

Sở hữu một hàm răng trắng, nụ cười đẹp chắc chắn là vũ khí lợi hại mà nhiều sao việt hướng tới khi đứng trước công chúng. thầy trò wowy - dế choắt cũng không phải ngoại lệ.

Thầy trò Wowy - Dế choắt rủ nhau đi ‘làm đẹp’ nụ cười
 Wowy – Dế Choắt đã lựa chọn Delia để làm nơi kiến tạo nụ cười cho riêng mình

Hai thầy trò Wowy được xem là cặp bài trùng khi luôn tạo được cho mình sức nóng cũng như song hành cùng nhau tại nhiều sự kiện sau khi Rap Việt kết thúc. Cặp thầy trò này không chỉ sở hữu tài năng mà còn có một lượng fans khổng lồ trên mạng xã hội dù trước đó cả 2 hoạt động nghệ thuật không quá sôi nổi.

Do đó, wowy - dế choắt được coi là những ngôi sao “vụt sáng” được nhiều nhãn hàng săn đón sau chương trình rap việt. tuy nhiên, việc sở hữu hàm răng không được đẹp mắt là điểm trừ duy nhất khiến 2 thầy trò thiếu tự tin khi đứng trước các fans hâm mộ hay cười trước ống kính máy quay.

Thầy trò Wowy - Dế choắt rủ nhau đi ‘làm đẹp’ nụ cười
 Tình trạng răng “kém duyên” của thầy trò Wowy - Dế Choắt

Việc thường xuyên phải tiếp xúc với khán giả khiến wowy - dế choắt nhận thức được tầm quan trọng của nụ cười và tìm hiểu nhiều hơn về công nghệ thẩm mỹ răng sứ bionz diamond được nhiều sao việt lựa chọn hiện nay.

Dế choắt chia sẻ: “tại nha khoa thẩm mỹ quốc tế delia, khi làm răng sứ bionz diamond kết hợp công nghệ thiết kế nụ cười smile design, dế đã được thiết kế nụ cười và xem trước kết quả để lựa chọn cho mình dáng răng thích hợp nhất trong 3 dáng răng phổ biến: răng vuông mạnh mẽ, răng nanh cá tính, và răng oval ngây thơ trước khi làm răng sứ”.

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/lam-dep/thay-tro-wowy-de-choat-ru-nhau-di-lam-dep-nu-cuoi-693989.html)

Tin cùng nội dung

  • Bọc răng sứ hiện đang là cách thức làm đẹp được nhiều người lựa chọn để có được nụ cười rạng rỡ, cuốn hút hơn. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu lựa chọn kỹ càng, bạn rất dễ buộc mình phải đối mặt với nhiều nguy cơ tiềm ẩn.
  • Chất lượng của nụ cười có thể ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của mỗi người.
  • Tiếng cười làm tăng sức khỏe, làm mạnh hệ miễn dịch, tái tạo năng lượng, giảm bớt cơn đau và chống lại tác hại của stress. Đây là loại Thuốc trời cho, không tốn tiền.
  • Một nụ cười đẹp với hàm răng trắng, chắc khoẻ và là ưu thế vượt trội trong quan hệ xã hội và giao tiếp...
  • “Một nụ cười đáng giá hơn ngàn lời nói”. Hãy mỉm cười cho nhau, mỉm cười với người bạn đời, với con cái và với mọi người!
  • Ngày Tết, không thể thiếu món hạt nhâm nhi. Tuy nhiên, phụ huynh cần lưu ý vì hạt có thể gây nguy hiểm cho trẻ.
  • Họ đã khóc khi cầm trên tay Quyết định đặc xá và một lần nữa rơi nước mắt khi trở về trong vòng tay của người thân, bè bạn.
  • Anh đã có gia đình, nhưng chúng tôi yêu nhau rất nhiều và bất chấp tất cả để vụng trộm đến với nhau.
  • Chiến dịch mang tên “kỷ nguyên của những nụ cười” nhân kỷ niệm 25 năm hoạt động của Operation Smile tại Việt Nam với sự tham gia của 1.000 tình nguyện viên đến từ 25 quốc gia trên thế giới.
  • Khi bị mất răng, bạn có thể cảm thấy khó khăn khi ăn nhiều loại thực phẩm hoặc phát âm không rõ ràng. Thậm chí, bạn có thể mất tự tin khi cười ở nơi công cộng. Hàm răng giả có thể giúp phục hồi các chức năng đó, ví dụ như ăn nhai, phát âm, và giúp mang lại cho bạn nụ cười đầy tự tin.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY