Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chị em rủ nhau mua sắm loạt mỹ phẩm giảm giá sâu trong Ngày Hội Siêu Thương Hiệu Rohto

Là tín đồ làm đẹp theo kiểu Nhật, bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ Ngày Hội Siêu Thương Hiệu Rohto Mentholatum đang diễn ra rộn ràng trên Shopee trong hôm nay.

Rohto mentholatum là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại nhật bản và hiện đang sở hữu một loạt thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong khu vực. tại ngày hội siêu thương hiệu trên shopee hôm nay, rohto mang đến chương trình "mừng triệu fan - đón triệu deal" với đa dạng danh mục mỹ phẩm giảm sâu cùng 10.000 quà tặng từ các thương hiệu đình đám như của nhà rohto như: blossomy, hadalabo, sunplay, melano cc,… đặc biệt, đơn hàng có giá trị cao nhất trong hôm nay sẽ nhận được máy đẩy tinh chất dưỡng trắng halio trị giá 1.6 triệu đồng. chị em xem ngay bên dưới để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào nhé!

Tinh chất dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence

Tuýp tinh chất vitamin C "làm mưa làm gió" trong các hội nhóm chia sẻ kiến thức làm đẹp, tinh chất dưỡng trắng da Melano CC Whitening Essence là dòng serum lành tính với khả năng làm mờ vết thâm một cách hiệu quả. Kết hợp giữa Vitamin C tinh khiết và Vitamin E cùng kết cấu lỏng nhẹ, sản phẩm dễ dàng thấm sâu vào da, ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ hắc tố melanin, đồng thời từng bước làm sáng da từ bên trong. Mua sản phẩm trong hôm nay bạn sẽ có có hội nhận được một thỏi son tan chảy dưỡng môi chống nắng Mentholatum Melty Cream Lip SPF25.

Tinh chất dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence hiện đang được ưu đãi 20% chỉ còn 279.000 đồng.

Set dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White

Bên cạnh các dòng dưỡng ẩm chuyên sâu, Hada Labo còn được biết đến với dòng sản phẩm dưỡng trắng Perfect White mang giá bình dân nhưng đem lại hiệu quả đáng ngạc nhiên. Set dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White bao gồm sữa rửa mặt, lotion và kem dưỡng với thành phần làm trắng từ Arbutin tinh khiết, đảm bảo đúng chuẩn thông điệp "Chạm nhẹ da trắng mướt ngay thôi" của thương hiệu.

Chỉ với 399.000 đồng bạn đã có thể sở hữu set dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White với bộ 3 sản phẩm làm đẹp vừa đủ cho một chu trình dưỡng da thông thường.

Đặc biệt nếu bạn mua hàng trong hôm nay, bạn sẽ nhận ngay xịt chống nắng dành cho da mặt và cơ thể Skin Aqua Tone Up UV Spray được nhập khẩu từ Nhật Bản, giúp bảo vệ toàn thân khỏi tác hại của tia UV và khói bụi môi trường với hệ số chống nắng tối ưu SPF50+, PA++++.

Tinh chất chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence Lavender

Để bảo vệ làn da cũng như tăng cường độ hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da ban ngày và ban đêm, bạn nhất định không được bỏ qua bước kem chống nắng. Tinh chất chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence Lavender với chỉ số SPF 50+ cùng PA++++ sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn một cách toàn diện trước tác hại của tia UVA lẫn UVB suốt nhiều giờ liền. Đồng thời, sản phẩm sẽ hiệu chỉnh sắc da theo sắc tím Lavender, mang lại độ che phủ tự nhiên và nâng tông da sáng hồng, tràn đầy sức sống.

Tinh chất chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence Lavender hiện đang được bán với mức giá 146.000 đồng duy nhất hôm nay trên Shopee.

Tinh chất dưỡng môi Lipstician Lip Serum Youth Booster

Tuy chỉ vừa ra mắt trong thời gian gần đây nhưng sản phẩm tinh chất dưỡng môi Lipstician Lip Serum Youth Booster đã tạo ấn tượng trong cộng đồng người tiêu dùng nhờ vào khả năng làm đôi môi trở nên căng mọng và hồng hào. Sở hữu công thức The Essential 10 gồm: Panthenol, Collagen, Hyaluronic Acid, Ceramide, Shea Butter, Tsubaki Oil, Vitamin E, Vitamin C, Retinol, Squalene – giúp cung cấp sự chăm sóc tối ưu từ trong ra ngoài cho đôi môi, mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng và lâu dài. Ngoài ra, thiết kế đầu massage kim loại độc đáo sẽ giúp dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào môi và đem lại hiệu quả căng mọng tối ưu. Đặc biệt, bạn sẽ được giảm 100.000 đồng khi mua 2 sản phẩm Lipstician Lip Serum Youth Booster duy nhất trong hôm nay.

Tinh chất dưỡng môi căng mọng hồng hào Lipstician Lip Serum Youth Booster đang được giảm 13% chỉ còn 349.000 đồng, "chốt đơn" ngay kẻo lỡ!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp da sáng đẹp và dạ dày khỏe Blossomy

Ngoài việc dưỡng da từ bên ngoài, chị em cũng nên dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong. Bổ sung thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ nhà Blossomy là một trong những cách đơn giản để giúp da sáng đẹp và đồng thời tăng cường sức khỏe dạ dày nhờ vào các thành phần từ nghệ và mật ong tự nhiên có trong sản phẩm.

Được ưu đãi lên đến 23%, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp da sáng đẹp và dạ dày khỏe Blossomy chỉ còn 399.000 đồng cho hộp 10 chai và còn được tặng kèm lốc 3 chai dung tích 50ml.

Hãy lắng nghe làn da của bạn và nâng niu ngay từ hôm nay bằng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp lành tính và hiệu quả nhất đến từ thương hiệu rohto mentholatum. truy cập vào ứng dụng shopee để tận hưởng ưu đãi đặc biệt trong ngày hội siêu thương hiệu rohto đang diễn ra sôi nổi từ đây cho đến hết ngày 24.10 bạn nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-em-ru-nhau-mua-sam-loat-my-pham-giam-gia-sau-trong-ngay-hoi-sieu-thuong-hieu-rohto-20211018204739259.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY