Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Giá trồng răng Implant hiện nay như thế nào là hợp lý nhất? Lời khuyên của bác sĩ chuyên sâu

Thưa bác sĩ, tôi đã tham khảo chi phí trồng răng Implant ở các nha khoa. Tôi cảm thấy hoang mang vì hiện nay có nhiều mức giá khác nhau. Phải chăng giá thành tỷ lệ với chất lượng? Tôi sợ nếu trồng phải răng Implant giá rẻ sẽ không đảm bảo an toàn và kết quả điều trị. Vậy thưa bác sĩ, chi phí trồng răng Implant chuẩn hiện nay là như thế nào? Mong bác sĩ giải đáp để tôi có sự chuẩn bị! (Nguyễn D., 54 tuổi, TP.HCM).

Bác sĩ đến từ Dr. Care - nha khoa chuyên sâu trồng răng implant cho người trung niên:

Giá trồng răng Implant là mối quan tâm hàng đầu của bất cứ ai lựa chọn giải pháp này. So cầu răng sứ và hàm tháo lắp truyền thống, trồng răng Implant là phương pháp lấy lại răng đã mất tối ưu nhất. Trồng răng Implant đòi hỏi kỹ thuật thực hiện hơn, có hiệu quả ăn nhai gần như răng thật và bền vững trọn đời. Do đó, chi phí trồng răng Implant chắc chắn sẽ cao hơn.

Tuy nhiên, so với mặt bằng giá Implant của các nước khác trên thế giới thì ở Việt Nam giá chỉ bằng 1/3 đến 1/5, thậm chí là chỉ bằng 1/10.

Thực tế ở Việt Nam hiện nay có nhiều nha khoa thực hiện trồng răng Implant với các mức giá khác nhau nên khiến khách hàng đắn đo không dám lựa chọn. Vì vậy, để biết mức giá là phù hợp, chú cần tìm địa chỉ trồng răng uy tín để được tư vấn kỹ càng, trung thực nhất.

Trả lời câu hỏi: Chi phí trồng răng Implant chuẩn hiện nay là bao nhiêu?

Không có một mức giá chính xác nào để trả lời cho câu hỏi này vì tổng chi phí Implant còn phụ thuộc vào tình trạng mất răng của mỗi người. Tuy nhiên, bác sĩ sẽ cung cấp cho chú các tiêu chuẩn đánh giá việc chi trả cho Implant có hợp lý hay không.

Sau đây là 4 chi phí thông thường của một ca trồng răng Implant mà chú cần lưu ý:

1. Chi phí trồng răng Implant: bao gồm trụ Implant, Abutment (khớp nối) và mão sứ

Trên thế giới có khoảng hơn 100 trụ Implant. Một nha khoa uy tín sẽ giải đáp minh bạch và rõ ràng cho chú về thông tin và khoảng giá của từng loại trụ. Theo đó, Bác sĩ sẽ tư vấn cho chú loại trụ Implant tùy vào tình trạng mất răng của chú. Chú chọn Trụ Implant nào thì Abutment sẽ phải cùng loại với dòng trụ đó.

Lưu ý, một số nha khoa sẽ tách riêng chi phí trụ Implant hoặc Abutment hoặc gom chung cả 2. Do đó, khi hỏi giá Implant, chú cần xác định rõ tổng chi phí của 1 răng Implant là bao nhiêu, có bao gồm cả trụ và Abutment hay không.

Kế tiếp là phần mão sứ, chú cần so sánh ưu – khuyết của từng loại sứ để lựa chọn được mão sứ phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Là nha khoa trồng răng Implant, Dr. Care chỉ lựa chọn những hãng trụ phù hợp nhất cho người mất răng hiện nay trên thế giới, bảo đảm an toàn và hiệu quả dài lâu. Các tiêu chí tuyển chọn bao gồm nguồn gốc xuất xứ, lịch sử hình thành, sự uy tín lâu đời, thời gian tích hợp xương, tỷ lệ lâm sàng thành công và chế độ bảo hành chính hãng.

Đặc biệt, vì chỉ tập trung vào một dịch vụ Implant, Dr. Care nhận được chiết khấu cao từ đối tác các hãng trụ và mão sứ nên sẽ chia sẻ ưu đãi này đến khách hàng.

Implant, chi phí xét nghiệm sức khỏe tổng quát, Thu*c kê toa và chăm sóc định kỳ sau trồng răng. Dr. Care trang bị đầy đủ thiết bị chuyên Implant ngay tại phòng khám, nên các khoản chi phí này sẽ hoàn toàn miễn phí. Riêng chi phí chăm sóc răng định kỳ sau khi trồng sẽ được hỗ trợ khi khách hàng Implant tại Dr. Care. Vì vậy, để không gặp bất ngờ về khoản phí này, chú cần hỏi kỹ nha khoa trồng răng Implant cho mình có ưu đãi cho chú hay không.

Nên đi trồng răng Implant ngay khi bị mất răng và lựa chọn một nha khoa uy tín ngay từ đầu

Theo kinh nghiệm điều trị cho nhiều khách hàng mất răng của Dr. Care, để chi phí Implant ở mức hợp lý, chú nên tiến hành Implant càng sớm càng tốt.

Vì giá Implant cao chủ yếu là ở phần chi phí phát sinh và điều trị răng miệng tổng quát. Thực tế, cầu răng sứ và hàm tháo lắp chỉ sử dụng trong khoảng thời gian nhất định nên người mất răng sẽ phải tốn chi phí và thời gian làm đi làm lại. Đến lúc chọn lại phương pháp Implant sẽ phải chịu thêm nhiều chi phí phát sinh hơn.

Lựa chọn nha khoa uy tín, chi phí không còn là gánh nặng khi tìm lại hàm răng chắc khỏe lần thứ 2 trong đời

Bên cạnh đó, việc lựa chọn một nha khoa uy tín ngay từ ban đầu cũng giúp chú an tâm điều trị hơn. Vì nha khoa Implant sẽ tư vấn chi phí trồng răng Implant tiết kiệm nhất, và có các chính sách hỗ trợ như: Trả chậm, thanh toán theo giai đoạn, ưu đãi nhóm... rất linh hoạt cho người mất răng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/gia-trong-rang-implant-hien-nay-nhu-the-nao-la-hop-ly-nhat-loi-khuyen-cua-bac-si-chuyen-sau--n163845.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY