Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bị mất răng cửa thì nên trồng răng bằng phương pháp nào thích hợp?

Sau khi mất răng, đặc biệt là vị trí răng cửa “tiền đạo” thì vấn đề trồng răng giả là hết sức cần thiết nếu không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc hàng ngày

câu hỏi:tôi muốn nhờ các chuyên gia sức khỏe tư vấn giúp trường hợp của tôi bị mất răng cửa thì nên trồng răng giả bằng phương pháp nào? chi phí thực hiện và thời gian sử dụng răng giả là bao lâu ạ? xin cám ơn.”

Hữu B., Bình Phước.

Ảnh minh họa

Trả lời:

Cám ơn độc giả Hữu B. đã tin tưởng và gửi thắc mắc của bạn đến cho chúng tôi. Với các thắc mắc này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sau khi mất răng, đặc biệt là vị trí răng cửa “tiền đạo” thì vấn đề trồng răng giả là hết sức cần thiết nếu không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc hàng ngày. và phương pháp thích hợp cho bạn hiện nay chính là cấy ghép răng implant, vì nó sẽ mang đến rất nhiều lợi ích:

Hình ảnh trên là hình ảnh khách hàng đã được cấy ghép implant cho răng cửa tại trung tâm nha khoa đông namvới các quy trình cấy ghép tuần tự theo các bước sau:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Bác sĩ sẽ thăm khám, đánh giá và tư vấn trường hợp cụ thể của bạn. từ đó đưa ra lộ trình điều trị, thời gian điều trị và chi phí phù hợp. ở nha khoa đông nam, việc thăm khám và tư vấn là hoàn toàn miễn phí nên bạn cứ sắp xếp thời gian đến trực tiếp nhé.

Bước 2: Chụp CT 3D tại chỗ miễn phí

Quá trình chụp ct 3d là vô cùng cần thiết, bước này giúp xác định mức độ tiêu xương hàm, tình trạng răng miệng hiện tại, từ đó lên phương án điều trị chi tiết. bước này cũng được nha khoa đông nam hỗ trợ miễn phí.

Chụp CT 3D ConeBeam (ảnh minh họa)

Bước 3: Tiến hành cấy ghép

- Chuẩn bị phòng mổ, gây tê: Vô trùng các thiết bị phẫu thuật, phòng ốc phải được chuẩn bị kỹ càng. Lúc này bác sĩ sẽ gây tê giúp bạn không đau nhức trong khi thực hiện.

- Cấy ghép trụ Implant: Bác sĩ tạo khoảng trống ngay vị trí răng mất, đặt trụ Implant với kích thước dựng sẵn vào. Lưu ý, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn loại Implant nào là phù hợp nhất (Tham khảo bảng giá các loại Implant ở bên dưới).

- ra về, nghỉ ngơi, uống Thu*c theo toa và quay lại tái khám theo lịch trình điều trị: sau khi hoàn thành bước cấy ghép trụ implant, bạn sẽ quay về nghỉ ngơi tại nhà đợi 1 tuần sau quay lại nha khoa để cắt chỉ và tiến hành theo lịch trình điều trị của bác sĩ. ở bước này, bạn đừng quên uống Thu*c theo toa của bác sĩ để vết thương tiểu phẫu mau lành.

Bước 4: Phục hình răng sứ trên Implant

Sau một thời gian trụ Implant tích hợp, mão sứ được chế tạo theo kích thước thẩm mỹ được gắn lên trên trụ Implant là xem như hoàn tất quy trình.

Có thể bạn sẽ băn khoăn một chút về việc trồng răng implant sẽ phải chờ đợi 2-3 tháng mới được lên răng sứ hoàn tất, như vậy thì răng cửa sẽ bị bỏ trống một thời gian.nhưng bạn yên tâm, điều này sẽ được giải quyết nhờ sau khi cấy ghép, bác sĩ sẽ gắn răng tạm cho bạn sử dụng.

BẢNG GIÁ CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT

Tại nha khoa đông nam, chi phí cấy ghép răng implant gần như là trọn gói. các bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí thăm khám, chụp ct 3d, cấy ghép xương, các xét nghiệm trước phẫu thuật, tặng răng sứ 1 triệu đồng/răng,…rất hấp dẫn. phần còn lại của vấn đề là bạn sẽ chọn loại răng implant nào phù hợp với kinh tế hiện tại của bạn mà thôi. sau đây là bảng giá chi tiết các loại răng implant.

RĂNG IMPLANT

GIÁ USD/ĐV

GIÁ VNĐ/ĐV

Implant Hàn Quốc

700

16.500.000

Implant Pháp

850

19.900.000

Implant Mỹ

1.000

23.500.000

Implant ETK Active

1.200

28.000.000

Implant NOBEL Active

1.400

32.700.000

Ngoài ra, nha khoa đông nam cũng đang có chương trình hỗ trợ 20% chi phí cấy ghép răng implant cho các đọc giả của báo. bạn hãy nhanh chân đăng ký tại đây.

Nếu còn câu hỏi nào khác về giải pháp trồng răng cửa, bạn hãy liên hệ ngay với nha khoa đông nam theo thông tin bên dướ để được giải đáp tận tình nhé!

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Tổng đài: 1900.7141

Điện thoại: (028) 7.307.7141

Mobile: 0972.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/bi-mat-rang-cua-thi-nen-trong-rang-bang-phuong-phap-nao-thich-hop-n147656.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY