Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Người nổi tiếng chia sẻ bí quyết lựa chọn địa chỉ làm răng sứ thẩm mỹ “chuẩn”

Hàm răng trắng sáng, đều đặn, khỏe mạnh luôn là điểm cộng lớn cho khuôn mặt mỗi người. Đặc biệt, với những người làm nghệ thuật nói chung do đặc thù công việc thường xuyên xuất hiện trước công chúng, chụp hình, quay phim nên đòi hỏi sự quan tâm nhiều hơn đến diện mạo của bản thân

Không khó để nhận thấy thời gian gần đây rất nhiều đã lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ răng sứ, niềng răng, tẩy trắng răng...là cách giúp họ có một nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn, giúp “nâng tầm nhan sắc”.

Là một diễn viên triển vọng, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc đang thu hút rất nhiều sự chú ý, yêu mến của khán giả thông qua hàng loạt các tác phẩm điện ảnh gần đây như: Cánh đồng bất tận, Gái già lắm chiêu, Mối tình đầu của tôi, Cua lại vợ bầu… Dù đang trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô vẫn luôn quan tâm, chăm sóc gia đình của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc và chị gái sau khi làm răng sứ thẩm mỹ

Mới đây cô có chia sẻ: “Chị hai là người luôn lo lắng, chăm sóc cho Ngọc từ giấc ngủ, ăn uống, chuẩn bị đồ đạc mỗi khi Ngọc đi lưu diễn nhưng chị lại luôn không quan tâm đến vẻ đẹp của bản thân. Thấy chị hai mong được làm răng sứ thẩm mỹ từ rất lâu, Ngọc muốn gửi đến chị một món quà đặc biệt. Sau quá trình tìm hiểu rất nhiều địa chỉ nha khoa thì đây là nơi được nhiều người nổi tiếng làm, trải nghiệm và kết quả rất tốt. Ngọc và chị hai đã tin tưởng và quyết định giúp chị thay đổi để có một nụ cười rạng ngời hơn.”

Nhạc sĩ Hồng Thuận cho hay: “Do khi còn nhỏ cuộc sống khó khăn nên việc chăm sóc răng miệng gần như không được quan tâm đến. Khi nhận thấy chất lượng răng của bản thân kém hơn, mất răng hàm, viêm tủy, hàm trên hơi hô, sâu và mòn nhiều cổ răng tôi đã quyết định đến nha khoa để điều trị và phủ sứ răng giúp mình có được nụ cười hoàn hảo hơn. Thật sự việc làm răng không đau như tôi tưởng, sau khi làm tôi cảm thấy rất hài lòng và tự tin cười nhiều hơn”.

Nhạc sĩ Hồng Thuận cùng Á hậu Ngô Thu Phương

Ca sĩ Ngọc Sơn không giấu nổi sự vui mừng khi chia sẻ về quyết định làm răng sứ là một quyết định thắng lợi rực rỡ của bản thân sau thời gian dài tìm hiểu. Anh hoàn toàn hài lòng sau khi làm răng sứ và luôn không ngừng chia sẻ với gia đình, bạn bè để mọi người có thể hiểu đúng hơn về các dịch vụ răng sứ cũng như hoàn toàn tin tưởng quyết định khi có mong muốn thay đổi diện mạo, thay đổi nụ cười của bản thân.

Ca sĩ Ngọc Sơn trở lên rạng rỡ hơn sau khi làm răng sứ thẩm mỹ

Với mỗi tình trạng răng miệng khác nhau sẽ được các bác sĩ nha khoa tư vấn để lựa chọn phương pháp tối ưu nhất. Nhưng dù loại hình lựa chọn là phủ sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer, Niềng răng trong suốt Invisalign, tẩy trắng răng...thì đều có một mục đích chính là có một hàm răng đẹp, trắng sáng và khỏe mạnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/nguoi-noi-tieng-chia-se-bi-quyet-lua-chon-dia-chi-lam-rang-su-tham-my-chuan-nhat-n157354.html)

Tin cùng nội dung

  • Chơi “fây” (Facebook) đã trở thành thói quen của nhiều người nổi tiếng. Cũng từ thú chơi này mà nhiều người được yêu mến hơn nhưng cũng không ít người “tiền mất, tật mang”.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng tư vấn hộ tôi những địa chỉ phòng khám nam khoa ở TPHCM uy tín có thể chữa bệnh yếu S*nh l* được không ạ. Xin chân thành cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Em bị bệnh trĩ nhiều năm nay. Nó gây cho em cảm giác khó chịu và nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Kính mong Mangyte có thể tư vấn giúp em một vài địa chỉ khám trĩ trên địa bàn TPHCM. Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều. (Trần Thị Thủy)
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
  • Những biện pháp Tr*nh th*i an toàn và phù hợp với bạn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY