Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Sau “ Người phán xử”, cuộc sống của DV Việt Anh thế nào

Nam diễn viên Việt Anh điển trai đang chuyển mình trong các dự án kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ.

Năm 2017 là năm thành công của diễn viên Việt Anh khi vai diễn “ Phan Hải - Người Phán Xử” nhận được nhiều yêu mến từ khán giả và báo chí. Đây cũng là năm anh chào đón cậu con trai kháu khỉnh và đáng yêu. Đi qua mọi sóng gió, Việt Anh đã có một tổ ấm viên mãn, hạnh phúc

Từng được biết trong vai trò MC, diễn viên, hình ảnh của anh phủ sóng trên nhiều chương trình truyền hình. Đặc biệt, vai diễn Cao Thanh Lâm trong bộ phim truyền hình “ Chạy án” đã giúp Việt Anh trở thành tên tuổi ghi dấu trong lòng khán giả. Sau bộ phim, nam diễn viên liên tục thử sức ở những vai diễn khác trong: Gia tài bác sĩ, Gió nghịch mùa, Chàng trai đa cảm, Chân trời nắng, Tình yêu không hẹn ước, Tuổi thanh xuân…và trở thành gương mặt ăn khách nhất trong giờ vàng của sóng truyền hình.

Sau màn ảnh nhỏ, cuộc sống của Việt Anh cũng gặp không ít trắc trở trong hôn nhân. Suốt một thời gian sau chia tay vợ, Việt Anh không muốn trở lại với cuộc sống hôn nhân vì lo lắng bi kịch quá khứ có thể lặp lại. Đến thời điểm hiện tại, mọi sóng gió với anh dường như đã qua đi. “Phan Hải - Người Phán Xử” đã có cuộc sống riêng viên mãn, hạnh phúc với bà xã Trần Hương xinh đẹp và cậu con trai kháu khỉnh mới chào đời.

Gần đây, Việt Anh xuất hiện trong bộ ảnh chụp cùng Đan Lê với hàm răng trắng sáng dấy lên tin đồn về việc anh làm răng sứ thẩm mỹ? Bởi những ai đã từng yêu quý Việt Anh đều nhận thấy khuyết điểm lớn nhất của anh chính là hàm răng khấp khểnh, không đều.

Ngay sau đó diễn viên Việt Anh đã thẳng thắn chia sẻ:“Sau khi làm răng gương mặt của mình trở nên rạng rỡ hơn rất nhiều, thần thái, nụ cười mình cũng tươi tắn hơn và quan trọng nhất là mình cảm thấy tự tin hơn. Có một điều Việt Anh cảm thấy không biết có phải mình mê tín quá hay không nhưng sau khi làm răng công việc và mọi thứ đến với mình đều thuận lợi hơn rất nhiều”.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, chàng diễn viên đa tài cho biết sẽ thử thách bản thân trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và cố gắng hoàn thiện bản thân cả về ngoại hình và diễn xuất để phát triển hơn trong sự nghiệp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/sau-nguoi-phan-xu-cuoc-song-cua-dv-viet-anh-the-nao-n139821.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY