Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cần cảnh giác với sản phẩm niềng răng trong suốt giả trên thị trường

Niềng răng “vô hình” Invisalign đang là trào lưu mới được nhiều khách hàng lựa chọn để loại bỏ hàm răng hô, khấp khểnh, sở hữu nụ cười như ý. Thế nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm niềng răng trong suốt “nhái” thương hiệu Invisalign với nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe răng miệng của khách hàng sử dụng.

Chỉnh nha vô hình Invisalign là lựa chọn tối ưu mang tính thẩm mỹ cao (ảnh minh họa)

Invisalign khẳng định mình với nhiều ưu điểm vượt trội

Niềng răng là một cách tiếp cận hiện đại trong ngành nắn chỉnh răng. Phương pháp này sử dụng một bộ khay gần như vô hình để dần dần đưa răng về vị trí mong muốn. Và Invisalign chính là lựa chọn tối ưu nhất, thành công nhất khi sử dụng công nghệ Smart Force và vật liệu Smart Track.

Invisalign là thuộc công ty AlignTech Invisalign Hoa Kỳ. Khác với phương pháp chỉnh nha truyền thống, phương pháp này mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội:

Nhờ hệ thống các khay trong gần như vô hình được thiết kế ôm sát mặt răng giúp bạn không lo bị phát hiện là đang niềng răng, mang đến thẩm mỹ tối đa.

Đây là ưu điểm khiến nhiều khách hàng thích thú do tính linh động trong việc tháo lắp khay chỉnh nha.

Xuất hiện niềng răng trong suốt trôi nổi, không rõ nguồn gốc

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên và nắm bắt được tâm lý khách hàng yêu thích phương pháp chỉnh nha Invisalign, rất nhiều sản phẩm khay chỉnh nha kém chất lượng đã được trà trộn, làm giả thương hiệu Invisalign với rất nhiều tên gọi khác nhau như: Khay chỉnh nha vô hình, khay chỉnh nha giá rẻ,... Chính điều này đã gây nên một sự nhiễu loạn thông tin rất lớn, khiến khách hàng khó phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả, gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe răng miệng của người tiêu dùng.

Khay chỉnh nha nhái thương hiệu Invisalign (Khay Invisalign chính hãng sẽ có biểu tượng logo ở mặt trong của khay)

Với những sản phẩm khay chỉnh nha không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ thường được làm giả rất tinh vi, khay như hàng chính hãng rất khó để phân biệt bằng mắt thường. Tuy nhiên do làm bằng chất liệu kém chất lượng nên sản phẩm này dễ bị biến dạng, bong, rơi, không mang lại hiệu quả chỉnh nha, thậm chí có thể khiến răng xô lệch đi về những vị trí không mong muốn.

Vì làm bằng chất liệu kém chất lượng, không được kiểm định nên khay chỉnh nha có thể gây dị ứng viêm loét miệng, thậm chí gây hôi miệng, ảnh hưởng đến xương hàm rất nguy hiểm. Mắc cài chất lượng kém cộng với trình độ tay nghề thấp hoặc nóng vội ép răng di chuyển quá nhanh sẽ dẫn tới những biến chứng khôn lường.

Dù biết đây là trôi nổi, nhái thương hiệu Invisalign và có thể mang lại nhiều hệ lụy cho khách hàng tuy nhiên rất nhiều địa chỉ chỉnh nha kém uy tín vẫn “nhắm mắt làm ngơ” cho khách hàng sử dụng.

Do đó khách hàng cần hết sức tỉnh táo để không lựa chọn nhầm các kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Những tiêu chí giúp bạn lựa chọn được địa chỉ chỉnh nha Invisalign chính hãng

Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, trước khi quyết định chỉnh nha Invisalign khách hàng nên lựa chọn dựa trên 5 tiêu chí dưới đây:

- : Hiện nay trên thế giới chỉ có duy nhất một công ty sản xuất Invisalign chính hãng đó là AlignTech Invisalign có trụ sở tại Hoa Kỳ, còn lại tất cả những ở những quốc gia khác đều là hàng giả, hàng nhái. Trang web chính thức của Invisalign: https://www.invisalign.com/. Bạn có thể dễ dàng truy xuất thông tin của bác sĩ mà bạn quyết định làm tại trang web: https://vn.invisalign.com, nếu như thông tin bác sĩ của bạn không có tại trang web này thì Invisalign của bạn là hàng kém chất lượng, hàng nhái.

Khay niềng trong suốt Invisalign chính hãng có biểu tượng bông hoa 8 cánh màu xanh nước biển

- Khi xác định điều trị Invisalign, bạn phải tìm địa chỉ nha khoa uy tín, có giấy phép hoạt động và minh bạch về thông tin sản phẩm. Không nên lựa chọn những nha khoa mập mờ về địa chỉ, nha khoa kém chất lượng. Việc sản xuất khay niềng Invisalign cần độ chính xác tuyệt đối nên có những yêu cầu rất khắt khe đòi hỏi sự hỗ trợ từ các công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại từ các nha khoa điều trị cho khách hàng.

- : Việc chỉnh nha cần có kế hoạch rõ ràng và được quyết định bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, việc tự ý chỉnh nha bằng khay chỉnh nha trôi nổi tại nhà có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe răng miệng của bạn.

Vì vậy, khi quyết định vô hình bạn hãy tìm hiểu thông tin một cách kỹ càng, lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín được cấp phép đầy đủ với đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm để được tư vấn tốt nhất giúp bạn có một hàm răng đẹp và khỏe mạnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/can-canh-giac-voi-san-pham-nieng-rang-trong-suot-gia-tren-thi-truong--n160753.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY