Răng , Hàm , Mặt hôm nay

Trồng răng Implant tại nha khoa Dr. Care cùng đội ngũ bác sĩ chuyên sâu

Để điều trồng răng Implant an toàn, giảm thiểu tối đa biến chứng và đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu bền về sau, người mất răng cần kỹ càng khi lựa chọn bác sĩ điều trị. Vậy tiêu chuẩn nào của một bác sĩ chuyên sâu trồng răng Implant mà người mất răng có thể tin tưởng lựa chọn?

Nội dung bài viết:

Bác sĩ tốt nghiệp Đại học và có chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ cấy ghép Implant.

bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm trồng răng implant 7 năm trở lên, đã thực hiện nhiều ca trồng răng implant thành công.

Bác sĩ có tôn chỉ điều trị bảo tồn tối đa răng thật cho Khách hàng đi trồng răng.

Bác sĩ khi trồng răng Implant thấu hiểu tâm lý của người mất răng.

Bác sĩ liên tục cập nhật, cải tiến công nghệ kỹ thuật.

Dr. care - implant clinic: nha khoa chuyên sâu trồng răng implant dành cho người trung niên chú trọng hợp tác cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm và tay nghề cao nhằm tối ưu hiệu quả, chi phí cho khách hàng đến điều trị implant tại nha khoa.

Bác sĩ sẽ giúp người đi trồng răng đạt được hiệu quả điều trị cao nhất, hạn chế tối đa biến chứng và có trải nghiệm trồng răng implant không đau, nhẹ nhàng, tiết kiệm được rất nhiều chi phí trồng răng implant và thời gian đi lại.

5 tiêu chuẩn khắt khe khi nha khoa dr. care hợp tác với các bác sĩ trong điều trị implant:

● Bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y và có chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ cấy ghép Implant.

● bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm trồng răng implant ít nhất 7 năm trở lên, đã thực hiện nhiều ca trồng răng implant thành công.

● Bác sĩ có tôn chỉ điều trị bảo tồn tối đa răng thật cho người đi trồng răng.

● bác sĩ khi trồng răng implant thấu hiểu tâm lý của người mất răng.

● Bác sĩ liên tục cập nhật, cải tiến công nghệ kỹ thuật.

Bác sĩ tốt nghiệp Đại học và có chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ cấy ghép Implant.

100% bác sĩ dr. care trồng răng implant đều tốt nghiệp đại học y dược, có chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ cấy ghép implant với nền tảng kiến thức vững chắc. bác sĩ đủ năng lực chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả, bảo đảm kế hoạch trồng răng phù hợp nhất và đáp ứng đúng các tiêu chuẩn y khoa cho người mất răng.

Ths. bác sĩ - đoàn vũ: giám đốc chuyên môn tại dr. care - implant clinic tốt nghiệp đại học y dược tphcm chuyên ngành răng hàm mặt. bác sĩ có hơn 11 năm kinh nghiệm điều trị nha khoa, là một trong những người nắm giữ kỷ lục trồng răng implant toàn hàm (all on - x) nhiều nhất khu vực đông nam bộ.

Theo Thông tư số 41/2021/TT-BYT ngày 14/11/2011, Bác sĩ Đoàn Vũ đã được Bộ Y tế cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh ngày 12/03/2013 với phạm vi hoạt động chuyên môn: Khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa Răng Hàm Mặt.

Bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm trồng răng Implant 7 năm trở lên, đã thực hiện nhiều ca trồng răng Implant thành công.

Đội ngũ Bác sĩ thực hiện cấy ghép Implant đối với tình trạng mất răng, sức khỏe toàn thân của Khách hàng từ những trường hợp đơn giản cho đến phức tạp.

Với kinh nghiệm lâm sàng phong phú, từ 7 - 10 năm, các bác sĩ tại Dr. Care có thể thực hiện trồng răng chuẩn xác, nhanh chóng, dễ dàng xử lý tình huống phát sinh trong quá trình trồng răng Implant.

Đội ngũ Bác sĩ tại Dr. Care - Implant Clinic đã thực hiện hơn 2.200 ca điều trị cấy ghép Implant, thăm khám cho hơn 10.000 tình trạng mất răng trong và ngoài nước cùng với 5.720 trụ Implant đã được sử dụng.

Bác sĩ có tôn chỉ điều trị bảo tồn tối đa răng thật cho Khách hàng đi trồng răng.

Bác sĩ đặt Y đức lên hàng đầu. Vì vậy khi điều trị, Bác sĩ có tôn chỉ bảo tồn tối đa răng thật và lựa chọn phương pháp điều trị hạn chế tác động đến răng thật của Khách hàng đi trồng răng.

Trong quá trình tư vấn, thiết lập kế hoạch điều trị cho khách hàng, bác sĩ sẽ nêu rõ ràng, chi tiết và dễ hiểu nhất về tình trạng mất răng, sức khỏe răng miệng và đảm bảo những điều trị trong quá trình trồng răng implant hạn chế xâm lấn đến các răng còn lại trên cung hàm cũng như đảm bảo sự chắc chắn, vững ổn của implant về lâu về dài trong quá trình sử dụng.

Hơn hết trong điều trị nha khoa, sức khỏe của Khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Trong trường hợp có những mong muốn hoặc đề xuất làm ảnh hưởng đến sức khỏe, Bác sĩ sẽ xin phép được từ chối điều trị.

Bác sĩ khi trồng răng Implant thấu hiểu tâm lý của người mất răng.

Ở độ tuổi trung niên, khi mất răng Khách hàng hay e ngại khi đi thăm khám Bác sĩ do nhiều lý do khác nhau. Lý do lớn nhất thường là  nỗi sợ đau khi đến nha khoa do có trải nghiệm làm răng chưa tốt trong quá khứ. Do đó, việc thấu hiểu tâm lý của Khách hàng khi tư vấn, điều trị Bác sĩ trồng răng sẽ giúp cho Khách hàng cảm thấy an tâm, vững tin hơn.

Trong quá trình điều trị, một Bác sĩ cấy Implant giỏi sẽ thấu hiểu tâm lý Khách hàng sẽ chú ý đến phản ứng của bệnh nhân để điều chỉnh thao tác và mang lại trải nghiệm trồng răng nhẹ nhàng nhất.

Bác sĩ liên tục cập nhật, cải tiến công nghệ kỹ thuật.

Trồng răng implant là kỹ thuật nha khoa hiện đại và tiên tiến. vì thế, kỹ thuật này luôn luôn cập nhật, tối ưu và cải tiến. điều này đòi hỏi đội ngũ bác sĩ tại nha khoa dr. care luôn phải phải thường xuyên tham gia các khóa học chuyên môn cập nhật kiến thức, kỹ thuật trồng răng implant.

Đội ngũ Bác sĩ tại Dr. Care - Implant Clinic thường xuyên tham gia các khóa đào tạo để có thể đáp ứng được yêu cầu của phương pháp cũng như những nhu cầu ngày càng cao của Khách hàng.

Ths. bác sĩ - đoàn vũ: giám đốc chuyên môn nha khoa dr. care thường xuyên tham gia các buổi hội thảo với vai trò báo cáo viên về các chuyên đề chuyên sâu trong cấy ghép implant: xử lý biến chứng thủng màng xoang trong phẫu thuật nâng xoang bằng cửa sổ mặt bên (iti việt nam); workshop all on - x in kone fullarch: key to success,...

dr. care - implant clinic nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng implant cho người trung niên tại việt nam.

Website: https://drcareimplant.com/

Hotline: 0937 408 910 (Ms. Song Vân - GĐ trải nghiệm Khách hàng)

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TPHCM.

Giờ làm việc:

- Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 AM - 9:00 PM

Lần cập nhật cuối: 13:00 31/03/2023 GMT 7
Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (https://alobacsi.com/trong-rang-implant-tai-nha-khoa-dr-care-cung-doi-ngu-bac-si-chuyen-sau-n425750.html)

Tin cùng nội dung

  • MangYTe - Tỉ lệ thành công của phương pháp cấy ghép Implant là rất cao nếu được tiến hành phẫu thuật bởi bác sĩ giỏi và phòng khám nha khoa với trang thiết bị đầy đủ.
  • Nếu như bạn đã trồng implant và mong muốn có một hàm răng đều đẹp thì hoàn toàn có thể khắc phục bằng phương pháp niềng răng chỉnh nha. Tuy nhiên cách thực hiện sẽ khác với phương pháp niềng răng thông thường.
  • Dưới đây là Top 15 địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh, với độ ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhiều khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ đề xuất.
  • My Auris là Nha khoa quốc dân nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm cả giới nghệ sĩ từ Nam chí Bắc. Thành lập từ năm 2012, My Auris đã điều trị thành công cho hàng chục ngàn trường hợp bị mất răng bằng phương pháp trồng răng Implant.
  • Thưa bác sĩ, tôi nghe nói trồng răng Implant phải khoan xương hàm để đặt trụ Implant. Như vậy chắc là đụng đến dây thần kinh nên sẽ đau lắm. Ngày trước tôi có đi chữa tủy đã thấy rất đau rồi. Vậy thực sự trồng răng Implant có đau không? Mong bác sĩ giải đáp, cảm ơn bác sĩ! (Cô Bích. N., 58 tuổi, Đồng Nai).
  • Khi trồng răng Implant, người mất răng không nên phó mặc hết cho nha khoa thực hiện mà phải luôn tự trang bị kiến thức cho bản thân. Đồng thời trao đổi kỹ lưỡng với bác sĩ trồng răng của mình để có kết quả điều trị tốt nhất.
  • (MangYTe) - Trồng răng implant là một trong những phương pháp trồng răng giả có nhiều ưu điểm nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Răng implant nếu được chỉ định và thực hiện không đúng sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng và kéo dài.
  • Darren Richards (49 tuổi) quyết định trồng răng Implant tại Việt Nam sau khi tìm hiểu thấy chi phí vừa phải, phương pháp hiện đại không kém Australia.
  • Những năm gần đây các phương pháp thẩm mỹ răng, bọc răng sứ, phủ sứ...đang được rất nhiều người ưa chuộng. Không khó để bắt gặp những người thay đổi toàn bộ diện mạo khuôn mặt, tính cách, sự tự tin sau khi thực hiện thẩm mỹ răng. Nhưng cũng không ít người ái ngại chưa dám áp dụng những thông tin chưa đúng về phủ sứ răng.
  • Thưa bác sĩ, tôi đã tham khảo chi phí trồng răng Implant ở các nha khoa. Tôi cảm thấy hoang mang vì hiện nay có nhiều mức giá khác nhau. Phải chăng giá thành tỷ lệ với chất lượng? Tôi sợ nếu trồng phải răng Implant giá rẻ sẽ không đảm bảo an toàn và kết quả điều trị. Vậy thưa bác sĩ, chi phí trồng răng Implant chuẩn hiện nay là như thế nào? Mong bác sĩ giải đáp để tôi có sự chuẩn bị! (Nguyễn D., 54 tuổi, TP.HCM).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY