Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Bí quyết trồng răng Implant toàn hàm hiệu quả cao, chi phí ít

Mất răng toàn hàm trồng răng Implant chắc là tốn kém lắm? Thực tế, chi phí trồng răng Implant toàn hàm có thể được tiết kiệm nếu biết ba điều quan trọng này.

Nha khoa Dr. Care tư vấn lộ trình trồng răng Implant phù hợp với tài chính cá nhân của mỗi người đến khi họ hoàn toàn yên tâm mới tiến hành điều trị

Việc chần chừ đi trồng răng Implant của nhiều người thường bắt nguồn từ lý do chi phí cao. Nhưng sự thật chi phí trồng răng Implant toàn hàm còn phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng răng miệng của mỗi người. Nếu đi theo một hành trình phù hợp, người mất răng hoàn toàn có thể tiết kiệm được chi phí, tự tin trồng lại toàn bộ hàm răng của mình.

Người mất răng nào cũng đều mong muốn được phục hình lại hàm răng của mình bằng phương pháp trồng răng Implant tốt nhất hiện nay. Vì thế nha khoa uy tín luôn cân đối chi phí điều trị ở mức phù hợp và tiết kiệm nhất để nhiều người có cơ hội tiếp cận hơn.

Dr. Care - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên tại Việt Nam

Địa chỉ: Park3-SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 090 947 8910 (Ms. Song Vân - Giám đốc trải nghiệm khách hàng)

Website: drcareimplant.com

P.Q

Mạng Y Tế
Nguồn: Tuổi trẻ (https://tuoitre.vn/bi-quyet-trong-rang-implant-toan-ham-hieu-qua-cao-chi-phi-it-20200702175545709.htm)

Tin cùng nội dung

  • MangYTe - Tỉ lệ thành công của phương pháp cấy ghép Implant là rất cao nếu được tiến hành phẫu thuật bởi bác sĩ giỏi và phòng khám nha khoa với trang thiết bị đầy đủ.
  • Nếu như bạn đã trồng implant và mong muốn có một hàm răng đều đẹp thì hoàn toàn có thể khắc phục bằng phương pháp niềng răng chỉnh nha. Tuy nhiên cách thực hiện sẽ khác với phương pháp niềng răng thông thường.
  • Dưới đây là Top 15 địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh, với độ ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhiều khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ đề xuất.
  • My Auris là Nha khoa quốc dân nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm cả giới nghệ sĩ từ Nam chí Bắc. Thành lập từ năm 2012, My Auris đã điều trị thành công cho hàng chục ngàn trường hợp bị mất răng bằng phương pháp trồng răng Implant.
  • Thưa bác sĩ, tôi nghe nói trồng răng Implant phải khoan xương hàm để đặt trụ Implant. Như vậy chắc là đụng đến dây thần kinh nên sẽ đau lắm. Ngày trước tôi có đi chữa tủy đã thấy rất đau rồi. Vậy thực sự trồng răng Implant có đau không? Mong bác sĩ giải đáp, cảm ơn bác sĩ! (Cô Bích. N., 58 tuổi, Đồng Nai).
  • Khi trồng răng Implant, người mất răng không nên phó mặc hết cho nha khoa thực hiện mà phải luôn tự trang bị kiến thức cho bản thân. Đồng thời trao đổi kỹ lưỡng với bác sĩ trồng răng của mình để có kết quả điều trị tốt nhất.
  • (MangYTe) - Trồng răng implant là một trong những phương pháp trồng răng giả có nhiều ưu điểm nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Răng implant nếu được chỉ định và thực hiện không đúng sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng và kéo dài.
  • Darren Richards (49 tuổi) quyết định trồng răng Implant tại Việt Nam sau khi tìm hiểu thấy chi phí vừa phải, phương pháp hiện đại không kém Australia.
  • Những năm gần đây các phương pháp thẩm mỹ răng, bọc răng sứ, phủ sứ...đang được rất nhiều người ưa chuộng. Không khó để bắt gặp những người thay đổi toàn bộ diện mạo khuôn mặt, tính cách, sự tự tin sau khi thực hiện thẩm mỹ răng. Nhưng cũng không ít người ái ngại chưa dám áp dụng những thông tin chưa đúng về phủ sứ răng.
  • Thưa bác sĩ, tôi đã tham khảo chi phí trồng răng Implant ở các nha khoa. Tôi cảm thấy hoang mang vì hiện nay có nhiều mức giá khác nhau. Phải chăng giá thành tỷ lệ với chất lượng? Tôi sợ nếu trồng phải răng Implant giá rẻ sẽ không đảm bảo an toàn và kết quả điều trị. Vậy thưa bác sĩ, chi phí trồng răng Implant chuẩn hiện nay là như thế nào? Mong bác sĩ giải đáp để tôi có sự chuẩn bị! (Nguyễn D., 54 tuổi, TP.HCM).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY