Kinh tế xã hội hôm nay

Bỏ 250 triệu đồng mỗi năm, thuê ngôi nhà 6 tầng để… tổ chức M*i d*m

Đối tượng Quỳ thuê ngôi nhà 6 tầng giá 250 triệu đồng/năm, hình thức hoạt động kinh doanh nhà nghỉ nhưng thực chất làm địa điểm chứa M*i d*m.

Công an tỉnh Bắc Ninh đến ngày 3-2 đã tiếp nhận từ Cục CSHS Bộ Công an hồ sơ, đối tượng trong vụ án tổ chức hoạt động M*i d*m, do Vương Thị Quỳ (SN 1971), trú tại Gia Đông, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh cầm đầu.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Phòng 4 - Cục CSHS phát giác và xác lập chuyên án đấu tranh với tụ điểm M*i d*m tại thôn Thường Vũ, xã An Bình, huyện Thuận Thành, do Vương Thị Quỳ điều hành. Đây là ngôi nhà 6 tầng, bên ngoài treo biển nhà nghỉ và có khoảng 40 phòng khép kín để đón khách.

Trên cơ sở nắm được quy luật hoạt động của “ổ nhền nhện” này, tổ công tác Cục CSHS phối hợp với Công an địa phương đã bất ngờ kiểm tra, phát hiện quả tang 3 đôi nam nữ có hành vi mua B*n d*m tại 3 phòng. Ngoài ra, tại 2 căn phòng khác đang có 2 khách đã thanh toán tiền, chờ gái B*n d*m lên để “hành sự”.

Tài liệu cơ quan Công an thu thập và lời khai của đối tượng Quỳ cho thấy, cô ta nuôi ăn ở tại chỗ khoảng 12 cô gái trẻ, mục đích B*n d*m. Do “giá thành” rẻ, chỉ vài trăm nghìn lần cho mỗi lần “vui vẻ” nên tụ điểm này thu hút đông khách tìm đến.

Theo An ninh Thủ Đô

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bo-250-trieu-dong-moi-nam-thue-ngoi-nha-6-tang-de-to-chuc-mai-dam-20200203195554078.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Nếu bạn mong muốn ngôi nhà của mình luôn mát mẻ trong những ngày hè, điều đó thật đơn giản với những mẹo hay về phong thủy dưới đây.
  • Màu trắng giúp không gian trông rộng rãi và thoáng mát hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý trong việc trang trí nội thất để tránh cảm giác bị lạnh.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Tôi bị hôi nách, mùa lạnh ít tắm thì rất nặng mùi. Xin quý báo cho tôi biết vì sao bị hôi nách, có Thu*c chữa khỏi hôi nách không?
  • Trong các tổn thương tại mắt, các bệnh viêm có kèm nhiễm khuẩn rất phổ biến. Đó là các nhiễm khuẩn trực tiếp hoặc bội nhiễm do vi khuẩn.
  • Nhiễm trùng roi trichomonas qua đường T*nh d*c hiện rất phổ biến trên toàn thế giới.
  • Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 keó dài suốt 5 ngày. Bạn có thể không đi đâu để tránh nạn tàu xe chen chúc. Tổ chức tiệc tại nhà là một cách hay để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi này.Nên chọn ngày giữa kỳ, hôm sau bạn vẫn được nghỉ ngơi chứ không phải tất bật đi làm lại ngay...
  • Bạn đã cố dọn dẹp mọi thứ sạch sẽ nhất có thể mà nhà vẫn lộn xộn? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nó.
  • Cái tháng này là tháng cô hồn nên đi đâu, hỏi ai cũng nghe nói chả muốn làm gì, chả muốn đi đâu, kinh tế đóng băng, buôn bán èo uột chả ai mặn mà với chuyện mua chuyện bán
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY