Kinh tế xã hội hôm nay

Bộ đôi sản phẩm thảo dược “trong uống, ngoài bôi” giúp hỗ trợ cải thiện bệnh vảy nến móng

Vảy nến móng có thể gây nên nhiều biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người mắc. Bên cạnh các Thu*c điều trị, sự ra đời của bộ đôi sản phẩm thảo dược “trong uống - ngoài bôi” hỗ trợ cải thiện hạn chế biến chứng bệnh vảy nến móng.

Vảy nến móng là bệnh gì?

Bệnh vảy nến móng xảy ra do sự rối loạn của hệ thống miễn dịch trong cơ thể. chúng nhận diện nhầm và tấn công các tế bào móng, biểu bì, khiến chu kỳ ch*t của tế bào bị rút ngắn, dẫn tới tăng sinh nhanh chóng nhưng không tự bong ra mà tích tụ tạo thành mảng.

Trên thực tế, vảy nến móng có thể xuất hiện ở cả tay và chân, tuy nhiên, tỷ lệ móng tay bị bệnh cao hơn. ngoài ra, người mắc cũng có thể bị vảy nến ở những vùng da khác trên cơ thể.

bệnh vảy nến móng tay (ảnh minh họa)

Biến chứng nguy hiểm của bệnh vảy nến móng

Nếu không được phát hiện và xử lý kịp thời, bệnh vảy nến ở móng tay, móng chân có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm, chẳng hạn như:

- tổn thương da toàn thân: khi vảy nến móng lan rộng và tiến triển nặng có thể làm hồng ban, tróc vảy trên toàn bộ diện tích da, gây ngứa ngáy.- viêm khớp vảy nến: thực tế, có tới 25% số người bệnh vảy nến móng sẽ bị viêm khớp vảy nến. bệnh lý này tấn công các khớp nhỏ của ngón tay, một số khớp lớn hơn ở bộ phận khác hoặc cả cột sống. đây là bệnh viêm khớp mạn tính rất đau đớn, khiến người mắc gặp khó khăn trong quá trình vận động cũng như sinh hoạt hàng ngày.

bệnh vảy nến móng có thể gây biến chứng viêm khớp vảy nến (ảnh minh họa)

- bệnh lý tim mạch, huyết áp: người bị vảy nến móng có nguy cơ mắc chứng huyết áp cao, nhịp tim không đều, xơ vữa động mạch, suy tim dẫn đến đột quỵ,... với tỷ lệ lớn gấp đôi so với bình thường.

“Trong uống- ngoài bôi” hỗ trợ cải thiện bệnh vảy nến móng hiệu quả

Bên cạnh các Thu*c chuyên khoa đang được chỉ định điều trị bệnh vảy nến móng, nhằm hỗ trợ và giảm thiểu biến chứng nguy hiểm của bệnh, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế nên sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên hỗ trợ cải thiện bệnh an toàn, hiệu quả. đáng lưu ý trong đó viên uống chứa cây sói rừng và kem bôi da chứa chitosan.

Nghiên cứu của đại học thẩm dương ,trung quốc về hiệu quả của cây sói rừng cho thấy, thành phần trong cây giúp ổn định hệ miễn dịch. ngoài ra, sự kết hợp của cây sói rừng với các thảo dược quý khác còn có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, từ đó giúp tăng cường năng lượng tế bào, điều hòa hệ miễn dịch…

Cây sói rừng giúp ổn định hệ miễn dịch (ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, để cải thiện vảy nến móng hiệu quả hơn, người bệnh nên sử dụng kết hợp kem bôi da chứa chitosan phẩm giúp bong sừng bạt vảy, dưỡng da, làm mềm mịn da, cải thiện các triệu chứng vảy nến.

Với bề dày hơn 10 năm có mặt trên thị trường, bộ đôi sản phẩm này đã vinh dự đón nhận rất nhiều giải thưởng như: top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em do người tiêu dùng, độc giả báo lao động và xã hội bình chọn, thương hiệu gia đình tin dùng do ban tổ chức chương trình bình chọn.

Bộ sản phẩm thảo dược “trong uống - ngoài bôi” Kim Miễn Khang & Explaq: Giúp hỗ tăng cường miễn dịch trong các bệnh tự miễn; Hỗ trợ làm giảm nguy cơ tiến triển các triệu chứng của bệnh tự miễn.

Viên uống Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác giúp hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa triệu chứng bệnh vảy nến.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang

Kem bôi Explaq với thành phần chính là chitosan kết hợp với các thành phần khác góp phần dưỡng da, duy trì độ ẩm, giữ cho da mềm mại, mịn màng.

Kem bôi da Explaq

Nhằm tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người dùng, cụ thể: - Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Kim Miễn Khang 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp cùng loại.

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Kim Miễn Khang loại 180 viên, khách hàng được tặng 1 hộp 30 viên.

Hơn nữa, bộ đôi nhãn hàng Kim Miễn Khang và Explaq tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC

Sản phẩm Kim Miễn Khang được tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169

Sản phẩm Explaq được tiếp thị bởi: Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar.

Địa chỉ: 173 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

SĐT: 024 37757240

*Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh!

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bo-doi-san-pham-thao-duoc-trong-uong-ngoai-boi-giup-ho-tro-cai-thien-benh-vay-nen-mong--n194702.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY