Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Bộ đôi Về nhà đi con Bảo Hân - Quang Anh lâu lắm mới hội ngộ, diện vest đôi cực bảnh bao

Bảo Hân và Quang Anh đã có những giây phút hội ngộ nhau khi cùng tham gia một chương trình. Cả hai diện vest cực bảnh bao khiến ai cũng hào hứng.
"Về nhà đi con" được phát sóng lại trên VTV3
Về nhà đi con

Kể từ sau khi Về nhà đi con cũng như kết thúc, khán giả càng thích thú vì "đôi chim ri" vẫn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Nếu ở trong phim, cả hai trở thành một cặp thì ở bên ngoài, cả hai là những người bạn tốt của nhau, sẵn sàng hỗ trợ nhau hết mức trong công việc cũng như cuộc sống.

Mới đây, nhiều người đã phải trầm trồ vì đã có dịp hội ngộ với nhau. Lâu lắm rồi khán giả mới thấy cặp bạn thân chụp ảnh cùng nhau. Cả hai cùng nhau xuất hiện trong một chương trình truyền hình.

Trong khi Quang Anh diện áo vest màu nâu chuẩn soái ca, thì Bảo Hân không kém cạnh khi diện chiếc ves "i xì đúc" với màu đen lịch lãm. Nhiều người còn tinh mắt phát hiện ra rằng, cả hai đang diện vest đôi với nhau. Một số người còn trầm trồ chia sẻ rằng, liệu cùng 1 khung hình thì Bảo Hân hay Quang Anh "soái hơn".

Trong năm vừa qua, Quang Anh và Bảo Hân đã ghi dấu ấn đậm nét với khán giả truyền hình nhờ bộ phim Những ngày không quên. Nối tiếp Về nhà đi con, Những ngày không quên tái hiện lại cảnh gia đình "ông Sơn" giữa mùa dịch Covid-19 và truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa. Nhiều khán giả hi vọng trong năm 2020, hai diễn viên trẻ cũng sẽ ngày càng tích cực tham gia nhiều bộ phim hơn nữa để trở thành những lớp trẻ kế cận dàn diễn viên gạo cội hiện nay.

Chia sẻ về tình bạn với Quang Anh, Bảo Hân từng nói rằng dù ngoài kia có thay đổi như thế nào, dù đến một lúc nào đó Quang Anh không có ai bên cạnh thì hãy nhớ rằng, phía sau vẫn luôn có Bảo Hân đứng cạnh và ủng hộ nam diễn viên mọi lúc mọi nơi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/bo-doi-ve-nha-di-con-bao-han-quang-anh-lau-lam-moi-hoi-ngo-dien-vest-doi-cuc-banh-bao-114291.html)

Tin cùng nội dung