Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bố mẹ bé trai ở Park 11 Times City nghi mắc Covid-19 đã dương tính với SARS-CoV-2

Chiều ngày 23/5, CDC Hà Nội thông tin, bố mẹ của bé trai N.V.C. (11 tuổi), sống ở Khu đô thị Times City, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội nghi mắc Covid-19 cũng có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Trao đổi với pv vào chiều 23/5, ông trần văn vịnh, chủ tịch ubnd phường mai động (hoàng mai, hà nội) cho biết, đã nhận được thông báo của cdc hà nội về việc bố mẹ của bé trai 11 tuổi (ở tầng 15 tòa park 11 times city, dương tính sars-cov-2) cũng đã có kết quả dương tính sars-cov-2.

Lãnh đạo ubnd phường mai động thông tin, như vậy, đến thời điểm hiện tại, cả 3 thành viên trong gia đình đã đều có kết quả dương tính sars-cov-2.

"hiện tại, chúng tôi đang cho trích xuất camera để tiến hành truy vết nhằm xác định các trường hợp liên quan đến gia đình này. sau khi có kết quả dương tính được cdc thông báo, bố mẹ của cháu đã được chuyển sang bệnh viện đa khoa đức giang để cách ly, điều trị", ông vịnh nói.

Chủ tịch UBND phường cho biết thêm, hiện ông đang trực tiếp xuống địa bàn để chỉ đạo việc truy vết, xử lý, chống dịch.

Trước đó, ngày 22/5, cháu n.v.c., 11 tuổi, sống tại tầng 15, toà chung cư park 11, park hill, khu đô thị times city đến bệnh viện vinmec làm xét nghiệm covid-19. sau đó, cháu được bố mẹ đưa bằng ô tô riêng từ hà nội về nhà ông bà nội (ở đường lương khánh thiện, thị trấn trường sơn, huyện an lão), sau đó bố mẹ cháu n.v.c quay trở lại hà nội.

Đến khoảng 1h30 sáng 23/5, gia đình cháu n.v.c. nhận được tin báo cháu đã dương tính sars-cov-2 nên đã thông báo về hải phòng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Trung tâm Y tế huyện An Lão đã đưa ông bà nội cháu N.V.C. đi cách ly tập trung, tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Đồng thời phong tỏa nhà ông bà nội ca bệnh và tổ chức phun khử khuẩn.

Theo gia đình, từ lúc về chơi với ông bà nội cháu n.v.c. không đi đâu, cũng chưa tiếp xúc với ai. cháu n.v.c. hiện đã được đưa về tp hà nội để điều trị.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/bo-me-be-trai-o-park-11-times-city-nghi-mac-covid-19-da-duong-tinh-voi-sars-cov-2-5641619.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY