Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Bộ tranh kể về hành trình mẹ “vật lộn” với nguy cơ con nhiễm bệnh mỗi ngày

Làm thế nào để con khỏe mạnh, phát triển tối ưu chính là nỗi lo của mọi người mẹ. Chính vì thế, “cuộc chiến” không hồi kết của mẹ nhằm bảo vệ con trong bộ tranh của Kawachan đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bà mẹ.

Bộ tranh nói thay tiếng lòng của mọi người mẹ

Vừa là mẹ, vừa là hoạ sỹ truyện tranh, Kawachan từng gây sốt cho độc giả với tuyển tập tranh “Nhật ký của mẹ” chứa đầy tình cảm cho cậu con trai đầu lòng. “Làm mẹ vui thế đấy, nhưng nào có dễ dàng gì?”, Kawachan chia sẻ khi đăng tải mới. Thiên chức làm mẹ mang đến cho người phụ nữ niềm hạnh phúc vô bờ, nhưng đi cùng niềm vui là những áp lực và vất vả khó lòng bày tỏ cùng ai. Qua nét vẽ ngộ nghĩnh và những mẩu chuyện nhỏ nhưng nói hộ tiếng lòng của người mẹ, chăm sóc sao cho con lớn nhanh và mạnh khoẻ hiện lên như một trong những thử thách “căng não” nhất mà bà mẹ nào cũng phải vượt qua.

Từ lúc mang bầu, mẹ phải “ngụp lặn” trong “biển” thông tin để biết đâu là cách tốt nhất cho sự phát triển của thiên thần bé bỏng bên trong mẹ.

Con chào đời rồi, mẹ phải “xắn tay áo” để trở thành chuyên gia dinh dưỡng, tìm mọi cách quan tâm kỹ càng đến hệ miễn dịch mong manh của con.

Con càng lớn càng hiếu động, mê khám phá, tìm tòi, nhưng những “thế lực” nguy hiểm mang tên vi khuẩn gây bệnh luôn chực chờ xung quanh.

Không chỉ lo cho sức khỏe con, mẹ còn thường trực nỗi trăn trở cho sức khỏe của cả gia đình.

Chỉ qua vài nét vẽ đơn giản nhưng bộ tranh của Kawachan đã tái hiện hết những nỗi lo lắng trong làm mẹ, chạm đến trái tim và chia sẻ với mẹ nỗi niềm không bao giờ ngừng lo lắng cho con. Và một lần nữa mẹ nhận ra, “cuộc chiến” bảo vệ sức khoẻ con sẽ còn lắm gian nan và không hồi kết.

Đề kháng da - “Cứu tinh” đồng hành cùng mẹ chăm sóc cho sức khoẻ của bé

Trên gian nan bảo vệ sức khoẻ con và gia đình, nhiều lúc quá căng thẳng, mẹ lại thầm ước giá mà có một trợ thủ thật mạnh mẽ xuất hiện và đồng hành cùng mẹ. Và rồi từ ngày biết đến đề kháng da – một chức năng cực kỳ quan trọng của hệ miễn dịch, lớp áo giáp kiên cường có sẵn trong cơ thể con, nỗi lo lắng trong lòng mẹ đã vơi bớt. Với 3 lớp hàng rào vững chắc, đề kháng da hoạt động bền bỉ 24/7 chống lại vi khuẩn gây bệnh. Nếu chăm sóc đề kháng da sai cách do sử dụng các loại sữa tắm không phù hợp, khiến đề kháng của da suy yếu, vi khuẩn gây bệnh dễ dàng xâm nhâp vào cơ thể, bé sẽ mắc các bệnh từ phổ biến cho đến nghiêm trọng như nhiễm trùng tiêu hóa, ngộ độc, viêm khớp, thấp tim, nhiễm trùng huyết…

Vì thế, việc vệ sinh sạch sẽ và đúng cách đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ đề kháng của da và sức khỏe cơ thể. Mẹ cần phải chọn được sản phẩm sữa tắm phù hợp làm “trợ thủ”, cùng mẹ bảo vệ đề kháng da cho con, bảo vệ đề kháng da cho cả gia đình...

Sữa tắm Lifebuoy mới với công thức ion bạc chứa các thành phần như ion bạc, Thymol, Terpineol là những chất kháng khuẩn mạnh mẽ nổi tiếng trong tự nhiên. Trong đó, thành phần ion bạc đã được nghiên cứu chứng minh hiệu quả diệt khuẩn an toàn, có thể tác động lên cả vi khuẩn Gram dương, Gram âm, nấm mốc, vi nấm, virus và các vi khuẩn đề kháng đa kháng Thu*c. Các thành phần khác trong sữa tắm Lifebuoy mới như Thymol và Terpineol có thể tiêu diệt một số vi khuẩn (như E.coli, S.aureus, Samonella sp gây tiêu chảy, ngộ độc, nhiễm trùng…) và vi nấm gây hại. Kết hợp cùng đề kháng da, sữa tắm Lifebuoy mới giúp chống lại vi khuẩn tốt hơn, bảo vệ toàn diện cho đề kháng da nói riêng và sức khỏe cả gia đình nói chung.

Đề kháng da và sữa tắm Lifebuoy mới là “cứu tinh” đồng hành cùng mẹ trong chăm lo sức khỏe của con và cả nhà

Bởi luôn lo lắng sát sao cho con, đôi lúc mẹ cảm thấy việc làm mẹ không còn thú vị như mẹ từng nghĩ. Tuy nhiên, có đề kháng da và sữa tắm Lifebuoy, của mẹ sẽ không còn đơn độc và trở nên dễ dàng hơn. Từ đó mẹ có thể trút bỏ nỗi lo để cùng con vui chơi, khám phá mà không sợ vi khuẩn tấn công, tận hưởng trọn vẹn niềm vui và ý nghĩa của từng khoảnh khắc trong làm mẹ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bo-tranh-ke-ve-hanh-trinh-me-vat-lon-voi-nguy-co-con-nhiem-benh-moi-ngay-n158220.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY