Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hành trình thử nghiệm và dấu ấn của Sam Underwear tại thị trường miền Trung

Là thương hiệu nội y vì sức khỏe phụ nữ hàng đầu tại khu vực miền Trung, Sam Underwear tập trung vào chất liệu cao cấp, công nghệ may hiện đại để mang đến những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn an toàn.

Sau hành trình truyền cảm hứng mạnh mẽ, sam đã ghi những dấu ấn khó phai cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn bán hàng.

Hành trình: thử nghiệm - sai lầm - chinh phục

Giữa lằn ranh của lợi nhuận và hoài bão về những chiếc áo ngực "truyền cảm hứng", chị Hoa Phạm - Founder của Sam Underwear đã quyết định chọn khách hàng là trái tim của thương hiệu. Và cũng từ đó, tất cả các sản phẩm của Sam Underwear đều hướng về sức khỏe, vẻ đẹp và sự tự tin của người phụ nữ.

Hành trình thay đổi quan điểm về cái đẹp của phụ nữ không dễ dàng, chị Hoa chia sẻ: Sam đã mất rất nhiều thời gian để hiểu đúng và chọn đúng sản phẩm cho phụ nữ. Một trong những quyết định táo bạo nhất chắc chắn là loại bỏ hoàn toàn áo lót gọng nâng kim loại, để thay thế bằng mút ép gọng giả mềm mại, thoải mái mà vẫn ôm nâng như khi sử dụng gọng kim loại.

Ban đầu, khách hàng không tin tưởng những gọng giả mềm mại kia có thể giúp vòng 1 của họ trở nên đầy đặn, phổng phao hơn, họ ngó lơ cả những chương trình trải nghiệm 0 đồng. Thế nhưng, bằng những nghiên cứu nghiêm túc, sự chăm chỉ tìm kiếm "điểm chạm" với khách hàng, Sam đã dần dần có những "đồng minh" đồng ý sử dụng và lan tỏa những trải nghiệm tuyệt vời về dòng sản phẩm này. Từ thành công của áo lót mút ép gọng giả, Sam có được sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng, từ đó, thương hiệu mạnh mẽ tiến bước sang những sản phẩm nội y và đồ ngủ khác như: pyjama lụa satin, bộ ngủ thô đũi, bralette không đệm mút,...

Dấu ấn "khó phai" tại thị trường miền Trung

Có được tình yêu của khách hàng, từ 2018 đến 2022, Sam từ một cửa hàng nhỏ trên phố Lý Thường Kiến tiến thẳng sang Lê Hoàn - con phố chính của thành phố Thanh Hoá, và chỉ trong vòng 1 năm, Sam tiếp tục "ghi tên" mình ở những con phố mua sắm sầm uất tại Vinh và Đà Nẵng. Thấu hiểu sự phát triển về số lượng phải đi đôi với chất lượng, Sam mở rộng đội ngũ nhân sự, tách riêng 2 mảng sản phẩm và dịch vụ, để kiến tạo những giá trị cuộc sống thực sự dành cho khách hàng của mình.

Không chỉ còn được nhắc đến như thương hiệu với những sản phẩm vì sức khỏe phụ nữ, Sam đã dần có những chiến dịch truyền thông lan tỏa năng lượng yêu thương như Be You - Love Yourself, cập nhật kiến thức về sức khoẻ như: Phụ nữ tinh tế - Phải để ý nội y, hay chương trình vì cộng đồng: Chiết khấu đơn hàng - Gửi quỹ Covid-19. Tất cả đều được Sam làm với quy mô nhỏ nhưng chỉn chu, chuyên nghiệp; truyền thông và trao tặng giá trị đúng người, đúng thời điểm.

Ngoài ra, trong năm 2021, Sam xây dựng thành công cộng đồng của mình mang tên: Nhỏ to chuyện nàng Sam với hơn 7.000 thành viên, họ đều những khách hàng VIP của Sam trên toàn quốc, cũng như "kim chỉ nam" dẫn đường cho sự phát triển và lớn mạnh của thương hiệu. Chị Hồng Anh - khách hàng VIP15 của Sam Underwear từng chia sẻ: Trước khi Sam về Thanh Hoá, mình đã từng mua nội y của rất nhiều thương hiệu cao cấp khác, chất lượng sản phẩm đương nhiên rất tốt, nhưng dịch vụ tư vấn luôn làm mình cảm thấy chưa trọn vẹn, Đến khi quyết định trải nghiệm mua sắm tại Sam, mình thực sự bất ngờ, các bạn luôn lắng nghe khách hàng, sửa đổi và hoàn thiện mỗi ngày.

Không ngừng phát triển và hoàn thiện về mọi mặt

Đúng như những gì chị Hồng Anh chia sẻ, Sam quan niệm không gì hoàn hảo hơn việc tự hoàn thiện từng ngày. Vậy nên qua từng năm, Sam sẽ kế thừa những thành công từ năm trước và tiếp tục đi tìm đáp án cho câu hỏi: Còn có thể làm gì tốt hơn nữa không? Với 2022, Sam nhất tâm thực hiện mục tiêu trở thành thương hiệu nội y vì sức khỏe phụ nữ tại Miền Trung, mang những sản phẩm đồ ngủ và đồ lót cao cấp đến với những người phụ nữ xinh đẹp, xứng đáng yêu và được yêu từ những điều nhỏ nhất.

Một trong những sản phẩm chủ lực của Sam Underwear trong năm 2022 vẫn là áo lót mút ép gọng dẻo cao cấp. Theo ghi nhận của nhóm 7.000 khách hàng VIP của Sam, những áo lót sử dụng mút ép gọng giả vẫn tạo hình ngực tròn trịa, nâng đỡ hoàn hảo, mà không hề gây hằn cấn, khó chịu như gọng kim loại truyền thống. Với gọng giả, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể mặc trong suốt 24h mà không bị đau tức, hay cảm giác "khó thở" do gọng kim loại chèn lên sự lưu thông của máu. Tại Sam, áo lót mút ép gọng giả có đủ loại đệm mút từ 0.5cm đến 7cm, và đa kiểu dáng khác nhau để phù hợp với cả 7 dáng ngực: ngực tròn, ngực đông - tây, ngực side set, ngực giọt nước, ngực búp măng, ngực quả chuông và ngực không cân đối (asymmetric).

Ngoài ra, quần lót kháng khuẩn, đồ ngủ lụa satin cao cấp và danh mục phụ kiện tinh tế cũng là những dòng sản phẩm nổi bật tại Sam. Với quần lót, Sam cực kỳ "chăm chỉ" cập nhật những công nghệ kháng khuẩn hiện đại như: đũng lót lụa tơ tằm 6A giúp diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả, kỹ thuật đan hơi cải tiến với 10.000 lỗ thông hơi giúp hút ẩm chỉ trong 1s, hay sự tích hợp của những chất liệu thiên nhiên như sợi Sisal và sợi Nha đam lành tính. Đồ ngủ lụa satin tuy chú trọng đến tính thời trang, nhưng Sam cũng làm rất tỉ mỉ khâu lên mẫu, ra - rập để có những bộ ngủ hoàn chỉnh với bề mặt vải mịn, đường may bền chắc, không chỉ thừa. Trong danh mục phụ kiện tinh tế, Sam tự hào với dòng quần tất 3S công nghệ Nhật Bản siêu trong - siêu mỏng - siêu thật chân, và loạt dán ti sử dụng keo sữa, bám cực chắc và có thể tái sử dụng lên đến 100 lần.

Về giá bán, trước đây thương hiệu tập trung vào những sản phẩm giá cao với chất lượng vượt trội, nhưng từ 2022 trở đi, Sam mở rộng tệp khách hàng bằng những sản phẩm giá tốt, phục vụ được đa dạng nhu cầu mua sắm từ Thấp - Trung - Cao. Điều đó đồng nghĩa với những giá trị đẹp đẽ về phụ nữ của Sam cũng sẽ được lan toả rộng rãi, những sản phẩm nội y vì sức khoẻ cũng sẽ xuất hiện trong tủ đồ của nhiều phụ nữ.

Bằng những sự đầu tư nghiêm túc, sam underwear hy vọng trong tương lai gần có thể hoàn thành mục tiêu trở thành thương hiệu nội y hàng đầu tại thị trường miền trung. để trải nghiệm và trở thành khách hàng thân thiết của sam underwear, bạn có thể tham gia mua sắm trong ngày hội: happy sammy’s day được diễn ra vào thứ 4 hàng tuần với những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ thương hiệu.

Tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu và sản phẩm tại: https://www.facebook.com/samunderwear

https://afamily.vn/hanh-trinh-thu-nghiem-va-dau-an-cua-sam-underwear-tai-thi-truong-mien-trung-20220517210934924.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hanh-trinh-thu-nghiem-va-dau-an-cua-sam-underwear-tai-thi-truong-mien-trung-20220517210934924.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY