Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Bói nghề nghiệp năm 2017 cho người tuổi Ngọ

Bói nghề nghiệp năm 2017, trong năm Đinh Dậu, Lộc Vận cung của người tuổi Ngọ gặp Can Lộc, giúp vận trình sự nghiệp phát triển thuận lợi. Can Lộc chuyên thúc vượng vận khí quan trường, có lợi cho công danh, mang tới tin vui thăng chức, tăng lương, gia tăng quyền lực.

CÁT VẬN

Bói nghề nghiệp năm 2017, trong năm Đinh Dậu, Lộc Vận cung của người tuổi Ngọ gặp Can Lộc, giúp vận trình sự nghiệp phát triển thuận lợi. Can Lộc chuyên thúc vượng vận khí quan trường, có lợi cho công danh, mang tới tin vui thăng chức, tăng lương, gia tăng quyền lực. Bên cạnh đó, trong năm Đinh Dậu, tuổi Ngọ còn lâm quan đại vận, nên quan vận vô cùng khởi sắc, nỗ lực phấn đấu ắt có thu hoạch tốt, tiền đồ xán lạn.

HUNG VẬN

Chịu ảnh hưởng của Quyển Thiệt hung tinh, trong năm 2017 người tuổi Ngọ dễ bị tiểu nhân đeo bám, đố kị. Trong công việc, có kẻ xuất hiện cản đường, nhất là khi bản mệnh được nhiều quý nhân giúp đỡ hay gặt hái thành quả tốt, kẻ tiểu nhân lại càng đố kị, tìm cách quấy phá. Trong các mối quan hệ xã giao, tốt hơn hết tuổi Ngọ nên “chọn bạn mà chơi”, tránh xa vòng thị phi rắc rối, kết bạn với những ai đáng tin cậy, như vậy sẽ tránh được họa tiểu nhân. Ngoài ra, cần giữ thái độ hài hòa, cư xử khéo léo và hết sức bình tĩnh, đối diện với những chuyện phức tạp không bị tổn thương tinh thần.

Người tuổi Ngọ theo nghiệp văn chức trong năm 2017 có hai cát tinh soi sáng nên vận trình tốt, sự nghiệp hanh thông. Bất luận là Thiên Đức hay Lộc Huân đều có thể nâng cấp sự nghiệp cùng tài vận để người tuổi Ngọ phát triển tốt hơn. Với văn chức, năm nay năng lực suy nghĩ tiến bộ, dưới sự giúp đỡ của cát tinh có thể sáng tác ra những tác phẩm hay. Nhưng cần đề phòng hung tinh Quyển Thiệt chủ về thị phi, nói nhiều sai nhiều, thận trọng từng lời mình nói ra để giữ hòa khí.

Người tuổi Ngọ theo binh nghiệp trong năm 2017 có không gian phát triển tốt, duy trì ổn định, không có biến hóa lớn. Nhưng nếu bạn biểu hiện xuất sắc rất có thể sẽ được lãnh đạo đề bạt. Ngoài ra, lúc thi hành nhiệm vụ hãy chú ý an toàn dù bạn có phúc gặp dữ hóa lành làm nhiệm vụ đặc thù cũng có thể yên tâm nhưng đối diện với những kẻ ác thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, không nên chủ quan.

Quản lý doanh nghiệp tuổi Ngọ trong năm 2017 chú ý giao lưu với nhân viên. Năm nay bạn tập trung mở rộng nghiệp vụ, phát triển quy mô xí nghiệp nhưng đừng quên lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhân viên, tăng lương thăng chức kịp thời để khích lệ lòng người. Hơn thế nữa do ảnh hưởng của hung tinh Quyển Thiệt nên bị chê trách, nghiêm trọng còn phá hoại thanh danh nên quan tâm tới nhân viên lại càng cần thiết.

Bản mệnh có một năm 2017 phát triển lạc quan, cát tinh Thiên Đức và Lộc Huân cùng Bát Tọa đều nâng cấp vận trình. Dưới sự che chở của 3 đại cát tinh này bản mệnh yên tâm rằng xí nghiệp sẽ hoạt động theo quỹ đạo, tuy rằng không thể một bước lên mây nhưng ít nhất sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng. Nếu bạn nõ lực, cố gắng, biểu hiện tốt thì sẽ được lãnh đạo biểu dương và coi trọng, địa vị tất nhiên tăng thêm một bậc.

Người tuổi Ngọ tự kinh doanh trong năm 2017 có thể nâng cao nghiệp vụ và mở rộng quy mô công ty, đồng thời nhận được nhiều sự giúp đỡ của quý nhân nên chiếm thời cơ tốt. Song, lúc thuận lợi cần ghi nhớ, giải quyết mọi khúc mắc với nhân viên về vấn đề tài chính, lương thưởng nếu không hung tinh Quyển Thiệt sẽ khiến diễn biến vượt ngoài phạm vi kiểm soát. Ở công ty quan trọng nhất là lòng người, nếu không khiến nhân viên hài lòng thì tài vận hay vận trình tốt cũng như không.

Vận trình năm 2017 của người tuổi Ngọ là lao động phổ thông không có nhiều biến hóa, nhờ cát tinh Bát Tọa và Lộc Huân mà thu nhập tốt hơn, còn được quý nhân trợ lực. Chỉ cần an phận thủ thường thì năm nay sẽ là một năm rất thuận lợi. Người làm lao động phổ thông thường tốn nhiều sức lực nên chú ý nghỉ ngơi, tránh để hung tinh Phi Ma ảnh hưởng khiến phát sinh sự cố, tổn hại thân thể.

Bà nội trợ tuổi Ngọ trong năm 2017 chủ yếu lấy củng cố tình cảm làm chủ vì các phương diện khác đều không có vấn đề gì lớn. Năm nay tuổi Ngọ có hung tinh Hàm Trì quấy nhiễu nên tình cảm biến hóa lớn, dù là vợ chồng lâu năm hay mới cưới đều xuất hiện thử thách. Cần lưu ý xem chồng mình có những hành động quá thân thiết với nữ giới không, nếu có hãy bình tĩnh để xử lý, bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Người tuổi Ngọ còn độc thân trong năm 2017 có cơ hội thoát ế. Tuy rằng hung tinh Hàm Trì phá đào hoa, hủy hoại nhân duyên, nghiêm trọng hơn là lừa tình nhưng chỉ cần bản mệnh cẩn thận một chút là trong khó khăn tìm thấy lương duyên. Bạn cần chăm chỉ giao lưu kết bạn để tạo cơ hội cho chính mình.

HÓA GIẢI

Rồng là một trong tứ linh được người đời thờ phụng, đại diện cho quyền uy oai phong lẫm liệt, cốt cách thanh cao, mang tới may mắn, vượng khí trợ lực cho sự nghiệp hanh thông, công thành danh toại. Biểu tượng Rồng uốn lượn ôm lấy quan ấn mang ý nghĩa nắm giữ quyền cao chức trọng, hút sự may mắn, xua đuổi tiểu nhân, hóa xung trừ sát, trợ lực cho sự nghiệp thành đạt, công danh vang dội, quan lộc sáng ngời. Theo đó, có thể bài trí Tường Long Quan Ấn trên bàn làm việc để nâng bước sự nghiệp thăng hoa rực rỡ. Nên bài trí theo quy tắc “Tả Thanh Long”, tức đặt biểu tượng phong thủy này bên trái bàn làm việc là phù hợp nhất, nó sẽ phát huy tác dụng tối ưu, nhất là những người có chức tước, địa vị, nắm quyền hành trong cơ quan chính phủ.

Lichngaytot.com

Tử vi sức khỏe năm 2017 của người tuổi Mão

Tử vi sức khỏe năm 2017 của người tuổi Tị

Tử vi sức khỏe năm 2017 của người tuổi Ngọ

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi/boi-nghe-nghiep-nam-2017-cho-nguoi-tuoi-ngo-304-187144.html)

Tin cùng nội dung

  • Tín hiệu vui cho ngành dinh dưỡng nước nhà khi Bộ Y tế và Bộ Nội vụ đã chính thức công nhận chức danh nghề nghiệp dinh dưỡng ...
  • 5 năm nữa, người tuổi Tý sẽ phất lên nhờ gặp vận cùng với khao khát kiếm tiền, trong khi người tuổi Mão lại đại phát vì may mắn.
  • Với các cô nàng tuổi Ngọ, Thân và Dậu, việc nhà như một án phạt nặng nề mà họ chẳng bao giờ muốn chấp nhân.
  • Người tuổi Dần, Hợi, Dậu, Ngọ thành công, giàu có nhờ chính nỗ lực của bản thân chứ không phải được ăn sẵn.
  • Sử dụng nút tai chống ồn khi làm việc chỉ có tác dụng ngăn tiếng ồn bằng đường khí, còn đường xương thì không thể ngăn chặn được.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng có thể cung cấp cho tôi giá phòng/ngày của BV điều dưỡng - Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp được không? Ở BV này áp dụng chung cho các khoa hay mỗi khoa một đơn giá khác nhau? Xin chân thành cảm ơn.
  • Máu, tinh dịch, dịch tiết *m đ*o, dịch nôn mửa, sữa mẹ hoặc mủ từ người bị nhiễm HIV có thể gây nhiễm. Bài viết này nói về những nguy cơ nhiễm HIV ở nhân viên y tế và những khuyến cáo giúp phòng tránh.
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.
  • Bạn có thể có nguy cơ bị bệnh phổi liên quan đến công việc nếu không khí tại nơi làm việc chứa quá nhiều bụi, khói, khí gas, hơi hoặc sương mù. Việc hút Thu*c cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh phổi liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về các nguy cơ và cách phòng tránh.
  • Khi xâm nhập vào cơ thể dù với lượng nhỏ, chì có thể tích lũy trong cơ thể theo thời gian. Khi đủ nhiều, chì có thể gây hại cho não, thận, thần kinh và các tế bào máu. bài viết này nói về những nguồn và nguy cơ nhiễm độc chì kèm cách phòng tránh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY