Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bồn cầu bị tắc, người phụ nữ kiểm tra và rùng mình khi nhìn thấy thứ này bên trong

Chủ nhà thực sự đã rùng mình, đứng tim khi phát hiện ra nguyên nhân gây tắc bồn cầu.

Theo thông tin được chị Sofie Pearson – người hiện đang sống trong một trang trại ở Queensland, Australia chia sẻ trên facebook cá nhân và được tờ Mirror đăng tải lại hôm 28/8 vừa qua, chị đã trải qua một cảm giác hú vía khi kiểm tra bồn cầu.

    3 việc này, phàm là phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ nói với chồng dù quan hệ đôi bên có tốt đẹp thế nào đi nữa

Đầu đuôi câu chuyện là sau khi đi vệ sinh, Sofie như thường lệ nhấn nút xả nước nhưng chị không thực hiện được động tác quen thuộc này. Cảm thấy lạ và khó hiểu, chị quyết định kiểm tra bồn cầu xem có sự cố gì hay không.

Thật không ngờ, khi mở nắp để kiểm tra bồn chứa nước, Sofie không khỏi rùng mình khi đập vào mắt cô là 4 con rắn khá dài đang ngọ nguậy bên trong.

Ngay lập tức, chị gọi điện cho bạn bè đến bắt và đưa chúng ra khỏi nhà mình. Hình ảnh những vị "khách không mời" này cũng đã được chủ nhà dùng điện thoại ghi lại và sau đó chia sẻ trên mạng xã hội.

Ảnh minh họa.

"Bốn… có đến 4 con… Lúc đó tôi vẫn đang thắc mắc sao bồn cầu hôm nay khó giật nước vậy. Tất cả đều còn sống." – Sofie viết.

Chị cũng cho biết khi trải qua cảm giác rùng rợn này, trong đầu chị đã xuất hiện suy nghĩ bán nhà, không muốn sống ở đây thêm nữa. Theo người phụ nữ này, nhiều khả năng những con rắn đã xâm nhập vào nhà chị qua những vết nứt trong nhà.

    Ra biển tìm ngọc trai, cả con tàu bị sóng đánh chìm, duy nhất 1 người thoát ch*t: Lý do phía sau cảnh tỉnh nhiều người

Sau khi thông tin này được Sofie và báo chí đăng tải, nhiều người đã tỏ ra thông cảm với chị. Theo đó, nếu là họ, họ cũng sẽ vô cùng khiếp đảm nếu rơi vào trường hợp của Sofie.

Thật may là người phụ nữ này đã phát hiện kịp thời và nhanh chóng giải quyết những vị "khách không mời", nếu không hậu quả sẽ rất khó lường.

Một số người cũng đưa ra quan điểm, nếu là họ, họ có thể sẽ xem xét đến việc tìm một nơi ở mới an toàn hơn.

Vào năm 2019, Australia cũng từng ghi nhận vụ việc một con rắn dài 1,5m đã tấn công người phụ nữ 59 tuổi khi người này đang đi nhờ nhà vệ sinh của một người họ hàng.

Nạn nhân là bà Helen Richards thời điểm đó đã chia sẻ rằng, bà đã rất may mắn vì con rắn đó vô hại, không gây nguy hiểm đến tính mạng của bản thân.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/bon-cau-bi-tac-nguoi-phu-nu-kiem-tra-va-rung-minh-khi-nhin-thay-thu-nay-ben-trong-2020082916091231.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY