Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bữa ăn đêm muộn và câu chuyện cay đắng của gái trẻ ngây thơ tin lầm Sở Khanh

Chắc bây giờ cô đã thấm nỗi đau khi đánh mất đời con gái quá dễ dàng cho kẻ Sở Khanh rồi chứ? Tôi nói thật với kiểu tin người như cô, không vướng kẻ lừa này thì cũng làm mồi cho kẻ khác mà thôi.

Theo tôi, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , thì cô nên thu xếp về quê đi, hãy rời xa chốn thành phố nhiều cạm bẫy, nhiều cám dỗ này càng sớm càng tốt cô nhé. Cô hãy nghe tôi đừng tiếc nuối, đừng cố ôm mộng đổi đời ở nơi phồn hoa không dành cho những người thiếu thông tin, nhẹ dạ, non nớt như cô nữa.

Chắc bây giờ cô đã thấm nỗi đau khi đánh mất đời con gái quá dễ dàng cho kẻ Sở Khanh rồi chứ? Tôi nói thật với kiểu tin người như cô, không vướng kẻ lừa này thì cũng làm mồi cho kẻ khác mà thôi.

Về quê không có nghĩa là hết tương lai, hết đường phấn đấu vươn lên cuộc sống tốt đẹp, hãy nhìn những tấm gương lao động chân chính quanh cô, ngay tại mảnh đất đã cho cô làm người, cô sẽ thấy về quê sẽ là giải pháp hợp tình, hợp lí nhất với cô lúc này.

Nếu không muốn tâm sự, giãi bày chuyện riêng tư của mình thì cô cứ giữ kín, sau khi đã rút cho mình bài học tự răn.

Cô còn trẻ, tương lai còn ở phía trước, cố gắng khắc phục khó khăn, tìm công việc phù hợp với mình, tham gia lao động cùng bố mẹ rồi cô sẽ có cuộc sống như mơ ước.

Chia sẻ cùng cô, chúc cô may mắn và thành công.

Chồng đắm đuối lao vào cuộc tình với cô giúp việc chỉ từ hành động này

Chưa kịp có lời nhắc nhở, cảnh báo chồng thì chiều hôm qua tôi ch*t đứng, tim như ngừng đập khi bắt gặp chồng đang thắm thiết cùng chị giúp việc lúc con gái đang say giấc và tôi ghé nhà đột xuất khi chưa tan giờ làm ở công ty mà không báo trước.

Chủ thầu xây dựng 'sụp hố' vì mê đắm 'ngón nghề' của gái nhà hàng

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chủ thầu xây dựng phá sản vì 'ch*t' gái nhà hàng lẳng lơ, khéo chiều, theo tôi việc chồng chị sa ngã trước cám dỗ của cô gái đẹp, sành sỏi với ngón nghề chiều chuộng đối tác để moi tiền trong túi họ chắc chắn chỉ là nhất thời, là ham vui.

‘Người tình bé bỏng' ủ mưu cướp chồng và và bài học cay đắng

Bây giờ sau những gì trong câu chuyện Bài học nhớ đời cho cô người làm quyết 'yêu' ông chủ để 'soán ngôi chính thất' em kể, dù có ân hận, than thân trách phận đến thế nào thì hậu quả cũng đã xảy ra rồi.

Đây là lý do đàn ông dùng '1.001 lần' để bao biện khi bị phanh phui chuyện ngoại tình

Tôi thật sự dị ứng với lí do của mấy ông chồng đưa ra để bao biện cho hành động ngoại tình khi bị phanh phui. Ở đây, sau những gì đã xảy ra thì chồng chị cũng lặp lại điều đó rằng do cô thư kí trẻ quá ngọt ngào, quá quyến rũ, quá chiều chuộng nên anh ấy khó chối từ?

Tâm sự đẫm nước mắt của gái trẻ tự biến mình thành 'mồi ngon' cho Sở Khanh

Lòng thầm biết ơn anh, tôi uống cạn ly và chỉ một lúc sau tôi thấy đầu óc chuếnh choáng, cảm giác rạo rực ham muốn bản năng bừng bừng trỗi dậy, tôi chủ động cuốn anh vào đam mê, mụ mị…

Người đàn bà nào sẽ đủ can đảm để tha thứ khi chồng vỡ nợ vì ngoại tình

Tôi nghĩ với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chủ thầu xây dựng phá sản vì 'ch*t' gái nhà hàng lẳng lơ, khéo chiều, thì hơn lúc nào hết bây giờ chị cần phải thật bình tĩnh, tỉnh táo để 'tìm lối ra' cho sự việc đau lòng này.

Ông chủ thầu xây dựng và cú 'ngã ngựa' phá sản vì 'yêu gái nhà hàng'

Chồng cháu lén lút qua mặt cháu bồ bịch, gái gú lại còn ngang nhiên mang tiền tiết kiệm của gia đình, tiền ứng trước của công trình để bao gái là điều sai trái khó chấp nhận.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bua-an-dem-muon-va-cau-chuyen-cay-dang-cua-gai-tre-ngay-tho-tin-lam-so-khanh-1648890.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Nơi tiếp nhận nuôi dưỡng trẻ em nhiễm HIV/AIDS của Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân (Q.Thủ Đức, TP.HCM) có nhiều trẻ bị bảo mẫu đánh bằng tay, bằng dép... ngay trong bữa ăn.
  • Rau và hoa quả là một trong 4 nhóm thực phẩm cần thiết để có một bữa ăn hợp lý ở gia đình.
  • Cô gái suy thận trong “đám cưới cổ tích” ngày nào từng khiến hàng triệu khán giả Việt xúc động rơi nước mắt giờ đây đã theo chồng vào cõi vĩnh hằng. Nhưng tình yêu tuyệt đẹp kéo dài suốt 7 năm của họ sẽ mãi mãi là câu chuyện cổ tích.
  • Với vai trò là tổng đạo diễn chương trình Điều ước thứ 7, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã có những chia sẻ độc quyền với VietNamNet xung quanh câu chuyện của cặp vợ chồng hát rong Nguyễn Như Đào Nguyễn Bá Thanh.
  • Mặc dù đã ở tuổi 83 “xưa nay hiếm”, đôi chân chậm, đôi mắt mờ, nhưng đối với cụ Nguyễn Đình Ngật, phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng thì những kỉ niệm trong những lần được gặp Đại tướng Võ Nguyên Giáp mãi mãi không phai. Qua câu chuyện kể của ông về Đại tướng càng tô thêm vào bức
  • Người cao tuổi là đối tượng cần được chăm sóc đặc biệt về dinh dưỡng vì cơ thể người cao tuổi thường đã bị lão hóa, chức năng của các cơ quan, bộ phận đều bị suy giảm và hay mắc các bệnh mạn tính.
  • Theo báo cáo của Viện nghiên cứu phòng chống ung thư Việt Nam chỉ ra, nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh ung thư có thể là do các loại hóa chất độc hại có trong thức ăn hàng ngày.
  • Cả nhà cháu có vấn đề về tiêu hóa nên bữa ăn gia đình luôn được chú trọng.
  • Gần đây tôi hay uống nước trước khi ăn vì khát. Đến bữa cơm chỉ ăn được ít và ăn không ngon.
  • Từ khắp các nơi trên thế giới, rất nhiều người muốn biết xem Samantha rồi sẽ làm món gì tiếp theo cho con gái cưng của mình.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY