Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Bùi Tiến Dũng bất ngờ trước món quà ý nghĩa của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lộ ảnh chụp đôi với mẫu “Tây” xinh đẹp

Trong sáng ngày 3/8, trang cá nhân MXH Instagram của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải hình ảnh chụp album Love Songs Collection 4 mới được phát hành của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt kèm theo đó có chữ ký của Hà Hồ đính kèm theo lời nhắn “thân tặng Bùi Tiến Dũng”. Sau khi nhận được món quà ý nghĩa từ ca sĩ mình hâm mộ, thủ môn Tiến Dũng vui mừng: “Hát không hay nhưng hay nghe hát. Cảm ơn chị Hồ Ngọc Hà".

Ngoài ra, thủ môn Bùi Tiến Dũng còn dành nhiều trái tim để biểu thị sự yêu thích đối với sản phẩm âm nhạc lần này của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và gợi ý những người yêu nhạc hãy cùng mình thưởng thức những ca khúc sâu lắng của Love Songs. Đặc biệt, có tên gọi Càng trưởng thành càng cô đơn được in ở bìa abum cũng mang nhiều ý nghĩa với khán giả trẻ ở độ tuổi của thủ môn Tiến Dũng.

Được biết, thủ môn tiến dũng gần đây đã xuất hiện trước công chúng với phong cách có nhiều sự thay đổi. bản thân chàng cũng thường xuyên khoe những bức ảnh chụp theo kiểu nghệ sĩ. khi thì chàng một mình ôm đàn guitar, lúc thì vui cười đàn hát bên cạnh bạn gái, khoe ảnh ngồi chơi piano, lúc chàng lại nghiên cứu máy ảnh số. vì vậy, việc tiến dũng hôm nay thể hiện niềm hứng thú với sản phẩm âm nhạc cũng không có gì là lạ.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/bui-tien-dung-bat-ngo-truoc-mon-qua-y-nghia-cua-ca-si-ho-ngoc-ha-post94711.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY