Kinh tế xã hội hôm nay

Bước đột phá trong công nghệ chăm sóc sắc đẹp từ tinh chất tế bào gốc thực vật

Tại Hà Nội, vừa qua, Tập đoàn Anphagroup đã tổ chức lẽ ra mắt sản phẩm mới: Tinh chất tế bào gốc thực vật Dr. Skin Anpha. Đây là một bước tiến đột phát trong công nghệ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, đặc biệt với các sản phẩm thảo dược có nguồn gốc 100% từ thảo dược thiên nhiên

Sự kiện diễn ra với sự có mặt của CEO Nguyễn Thị Thu Huyền, CMO Lê Ngọc Hưng, ban lãnh đạo công ty, các chuyên gia là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, các đối tác kinh doanh, các nghệ sĩ nổi tiếng , đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc và các cơ quan báo chí, truyền thông

Anphagroup là thương hiệu nổi tiếng trong dòng dược, mỹ phẩm với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp có nguồn gốc từ dược liệu thiên nhiên. với nền tảng vững chắc là các hệ sinh thái khép kín, tiêu chuẩn quốc tế như: vùng trồng dược liệu tiêu chuẩn gacp-who, nhà máy sản xuất tiêu chuẩn gmp-asian; trung tâm nghiên cứu, công nghệ cao quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng; anphagroup đã và đang nhận được sự tin tưởng của những khách hàng khó tính nhất, ở thị trường trong nước và quốc tế.

Được xây dựng từ những người trẻ giàu nhiệt huyết, trải qua quá trình phát triển và tiến bộ không ngừng, với ước mơ đem đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, sạch và thuần tự nhiên tới khách hàng trong nước và quốc tế; những bước đi thần tốc nhưng vững chắc của thương hiệu dược mỹ phẩm này được nhiều người chú ý đến.

Tại sự kiện, CEO Nguyễn Thị Thu Huyền chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng, mỗi bước đi của Anphagroup là mỗi bước chuyển mình lịch sử. Tài sản lớn nhất của chúng tôi không phải là thương hiệu, không phải là sản phẩm, cũng không phải là nhà máy, vùng trồng… mà  là một ước mơ lớn và một khát khao Việt Nam hùng cường hơn."

“tại sao người việt chúng ta lại chuộng các sản phẩm từ nước ngoài hơn là các sản phẩm từ việt nam?; thậm chí dược liệu từ việt nam được xuất thô ra nước ngoài, rồi thị trường lại nhập sản phẩm đã đóng gói, hoàn thiện về với giá cao gấp nhiều lần các sản phẩm tương tự trong nước. chúng tôi muốn thay đổi điều đó và còn hướng đếnmong muốn khiến thế giới sẽ dùng sản phẩm thảo dược thiên nhiên của chúng ta. tinh chất tế bào gốc thực vật dr.skin anpha ra mắt đề bước đầu thực hiện ước mơ việt nam ấy”- ceo nguyễn thị thu huyền nhấn mạnh

Cũng tại sự kiện, Co-Founder Lê Ngọc Hưng khẳng định: “Mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng, là cả một hành trình dài tâm huyết của chúng tôi, từ công tác nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, công tác tìm kiếm, phát triển, trồng trọt và nhân giống các loại dược liệu quý, chăm sóc, thu hái, sơ chế tại các vùng trồng tiêu chuẩn GACP-WHO, đến quy trình tách chiết rổi sản xuất, đóng gói tại các nhà máy tiêu chuẩn GMP-ASIAN.

ở đó không chỉ có mục tiêu lao động, có công ăn việc làm của nhà khoa học, người nông dân, công nhân nhà máy… mà còn là ước mơ tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, tinh túy nhất, phục vụ chăm sóc sức khỏe ngưởi việt và chinh phục những khách hàng khó tính nhất trên thị trường quốc tế. chúng tôi tin tưởng vào tương lai của những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ dược liệu thiên nhiên, cũng tin tưởng vào sức mệnh cao cả mà chúng tôi đặt ra cho mình.”

Tinh chất tế bào gốc thực vật dr. skin anpha là sản phẩm đột phá trong công nghệ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm với đội ngũ chuyên gia hàng đầu của của công ty; với các phần chiết xuất từ thảo dược quý như: đương quy, hoàng kỳ, hồ du ma, đẳng sâm, đại hoàng linh chi, collagen sản phẩm đem lại giải pháp đột phá cho việc dưỡng ẩm sâu cho làn da, làm mềm, dịu da, thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục da do mụn nhọt, cháy nắng, côn  trùng căn, hạn chế sự lão hóa của làn da.

Tại sự kiện, cố vấn cao cấp của anphagroup, pgs.ts nguyễn võ kỵ anh – nhà giáo nhân dân – phó chủ tịch hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng việt nam chia sẻ: là một nhà giáo, một bác sĩ, một người công tác và làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhiều năm, tôi tin rằng ngành dược mỹ phẩm việt nam, đặc biệt là các sản phẩm từ thiên nhiên có nội lực, cơ hội vô cùng lớn để vươn tầm thế giới. cái chúng ta cần là những con người nhiệt huyết, dám làm, dám thực hiện, dám ước mơ mà đó là điều tôi nhìn thấy ở các bạn trẻ lãnh đạo anphagroup.

"Tôi cũng dành thời gian tìm hiểu, nghiên cứu về những nền tảng tuyệt vời mà các bạn đang xây dựng như vùng trồng dược liệu, nhà máy sản xuất, trung tâm nghiên cứu và vô cùng ấn tượng về những thành quả tuyệt vời ấy. Chắc chắn, Anphagroup sẽ là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học vào các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên!”- PGS.TS Nguyễn Võ Kỵ Anh nói

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, công ty giới thiệu tới khách hàng, đối tác vè nền tảng quản trị công nghệ crm. my anpha. đây là nền tảng giúp khách hàng, đại lý dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm, truy xuất nguồn gốc, giải đáp các thắc mắc, đồng thời dễ dàng giới thiệu, chia sẻ sản phẩm đến nhiều khách hàng khác trên cả nước.

Việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản trị khách hàng, đại lý là một trong những bước tiến lớn của anphagroup trong hành trình khẳng định mình. đòn bẩy công nghệ 4.0 sẽ là một trong những cú hích cho giấc mơ chinh phục những khách hàng khó tính nhất tại thị trường trong nước và quốc tế.

Với khát vọng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong nước về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng, có nguồn gốc 100% từ thảo dược thiên nhiên, cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ, nghiên cứu, phát triển, thị trường, sản xuất... tập đoàn anphagroup tin tưởng rằng hệ sinh thái sản phẩm của mình sẽ trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Trong hành trình ấy, Anphagroup luôn mong muốn hợp tác với quý nhà phân phối, đối tác để góp phần thúc đẩy những giá chị chăm sóc sức khỏe tốt đẹp tới cộng đồng.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Văn phòng đại diện tại Trung tâm thương mại R4 - Royal City - Hà Nội
Hotline: 0961181666
Email: Anphagroups@gmail.com
Website: anphagroup.vn

Tuấn Nguyễn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/buocbuoc-dot-pha-trong-cong-nghe-cham-soc-sac-dep-tu-tinh-chat-te-bao-goc-thuc-vat-n182845.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tế bào gốc là loại tế bào đặc biệt, nó thay thế và tái tạo lại các mô bị ảnh hưởng bởi bệnh tật, tuổi tác... Nghiên cứu tế bào gốc đem lại hy vọng…
  • Xét nghiệm tổng phân tích tế bào máu có thể được sử dụng để phát hiện bệnh thiếu máu và một số bệnh liên quan đến máu khác. Phết máu là xét nghiệm được thực hiện bằng cách quan sát các tế bào máu dưới kính hiển vi.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Chứa nhiều nước nên từ lâu dưa chuột được xem là một loại quả có tính mát và giải khát. Trong trị liệu thì dưa chuột là nguyên liệu có ích để điều trị các bệnh thông thường và góp phần giúp giữ gìn sắc đẹp.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY