Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ca khúc “Yêu từ đâu mà ra” của chàng tân binh Lil Zpoet lọt top đầu BXH nhạc Việt

Các trường học của Hà Nội hối hả chuẩn bị đón học sinh đi học trở lại

Ca khúc “Yêu từ đâu mà ra” chiếm giữ hạng 2 #zingchart real-time suốt tuần qua và đe dọa vị trí top 1 của Thích thì đến (Lê Bảo Bình). Bản audio thu hút hơn 9 triệu lượt nghe chỉ sau một tuần phát hành trên Zing MP3.

Lil Zpoet tên thật Nguyễn Quốc Tú, sinh năm 1998. Anh hiện là nghệ sĩ indie, sinh sống ở Vũng Tàu. Chàng trai là tân binh mới toanh khi chỉ vừa chạm ngõ nhạc Việt từ đầu năm nay. "Yêu từ đâu mà ra" là sáng tác đầu tay của Lil Zpoet, được viết từ một năm trước.

Ca khúc của Lil Zpoet  mang màu sắc của dòng nhạc R&B/soul. Thể loại này được khán giả yêu thích thời gian gần đây, với nhiều sản phẩm lọt top 10 #zingchart như: Anh là ai (Phương Ly), Đen đá không đường (AMEE), Bông hoa chẳng thuộc về ta (Việt, Deus). Giai điệu vừa lãng đãng vừa sâu lắng, âm hưởng toát lên tinh thần hiện đại được cho là điểm khiến người nghe ưa chuộng R&B/soul.

Bản phối được đánh giá tối giản, không chồng chéo nhiều lớp lang âm thanh, tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi giúp “Yêu từ đâu mà ra” gây chú ý và lập tức được công chúng đón nghe.

T.T

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ca-khuc-yeu-tu-dau-ma-ra-cua-chang-tan-binh-lil-zpoet-lot-top-dau-bxh-nhac-viet-post78208.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY