Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Wolfoo – Kênh hoạt hình Việt dành riêng cho trẻ em đạt 2 nút kim cương Youtube, lọt Top 50 tại Mỹ

Để trẻ em tiếp xúc với mạng xã hội từ sớm luôn là nỗi trăn trở của các bậc phụ huynh, đặc biệt là quản lý việc con xem Youtube. Nhưng nếu có thể lựa chọn được một kênh bổ ích, vừa giải trí vừa nhân văn, thì xem Youtube sẽ không còn là nỗi lo nữa.

Wolfoo chính là kênh hoạt hình đáp lại được sự mong đợi của các bậc cha mẹ - là bộ nhân vật hoạt hình thuộc hệ sinh thái woa, sở hữu bởi công ty sconnect co., ltd, đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm sáng tạo có trụ sở chính tại việt nam.

Câu chuyện kể về cuộc sống thường ngày của chú sói nhỏ Wolfoo và được yêu mến bởi hàng triệu các bạn nhỏ trên thế giới.

Thành tích đáng nể

Wolfoo channel và wolfoo family là hai kênh đầu tiên trong hệ sinh thái đạt 2 nút kim cương youtube với hơn 10 triệu người theo dõi và chuẩn bị đón nhận nút kim cương thứ 3. hệ thống kênh của wolfoo đã nhiều lần lọt top 50 kênh youtube sở hữu nhiều lượt xem nhất do trang công nghệ video trực tuyến tubefilter công bố.

Từ phiên bản gốc bằng tiếng Anh, loạt phim Wolfoo đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Nga, Indonesia, Trung, Nhật, Hindi, Bồ Đào Nha...Tại Việt Nam, kênh Wolfoo Tiếng Việt đã đạt hơn 2 triệu người theo dõi và được phát sóng định kỳ trên kênh K+ Kids.

Những con số biết nói này đã thể hiện được sự hâm mộ nồng nhiệt của các bạn nhỏ dành cho Wolfoo và mức độ phủ sóng của Wolfoo trên toàn thế giới.

Nội dung giáo dục đan xen tính giải trí

Mỗi tập phim Wolfoo kéo dài khoảng 3 phút kể về những câu chuyện thường ngày xung quanh cuộc sống của Wolfoo, chú sói 5 tuổi sống cùng bố mẹ và em gái trong một ngôi làng nhỏ. Wolfoo thông minh, tốt bụng và luôn muốn khám phá thế giới.

Hành trình đầy những điều thú vị trong quá trình trưởng thành của Wolfoo đem đến cho các bạn nhỏ một niềm yêu thích đặc biệt.

Thông qua những tình huống vui nhộn hàng ngày, trẻ sẽ học được các bài học về lòng can đảm, biết ơn, lòng trắc ẩn, khiêm tốn, đồng cảm với người khác, kiên trì theo đuổi mục tiêu, sáng tạo và cả học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân và làm sao để giao tiếp phù hợp với mọi người.

Đây là điều mà đội ngũ sáng tạo của Wolfoo mong muốn, không chỉ là những bài học thường ngày mà là có thể định hướng, phát triển tư duy và nhận thức của trẻ về cuộc sống xung quanh.

Sản phẩm merchandise đa dạng

Nhằm đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ tại Việt Nam, Wolfoo đã cho ra mắt cửa hàng online chính thức với các sản phẩm như áo thun, cốc, thú nhồi bông và các bộ đồ chơi ghép hình gỗ. Đội ngũ sáng tạo của Wolfoo luôn cố gắng mang đến những giá trị riêng cho từng sản phẩm mình tạo ra.

Nếu các sản phẩm cốc và thú nhồi bông nhằm đáp ứng nhu cầu về giải trí và sự yêu thích của các fan thì đồ chơi ghép hình gỗ của bộ nhân vật Wolfoo được thiết kế để trẻ có thể vừa chơi vừa học nhằm kích thích trí tưởng tượng và óc sáng tạo.

Không những vậy, một trong những giá trị nhân văn mà Wolfoo muốn hướng tới chính là giá trị về tình cảm gắn kết gia đình khi bố mẹ có thể thấu hiểu và quan tâm đến sở thích của trẻ. Từ đó, sản phẩm áo thun Wolfoo vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày của bố, ngày của mẹ, năm mới, v.v…được tạo ra như là một món quà đầy ý nghĩa đem đến niềm vui cho cả gia đình.

Chất liệu men sứ được chọn lọc, sợi bông mềm mịn, vải cotton 100% hay chất gỗ thân thiện với môi trường, tất cả những chi tiết này đều được đội ngũ sáng tạo cân nhắc từng chút một để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đáp lại sự tin tưởng mà các bậc phụ huynh và sự yêu mến mà các bạn nhỏ đã dành cho Wolfoo.

Bố mẹ có thể ghé thăm cửa hàng chính hãng của Wolfoo tại:

- Cửa hàng đồ chơi Wolfoo: https://shopee.vn/wolfooworld.toys.store

- Cửa hàng quần áo Wolfoo: https://shopee.vn/wolfooworld.apparels.store

Câu chuyện nhỏ tạo ra giá trị lớn

Mỗi câu chuyện trong quá trình trưởng thành của Wolfoo đều là những mẩu chuyện nhỏ thường ngày nhưng trong thời gian dài sẽ giúp rèn luyện tính cách và thói quen cho trẻ, mỗi ngày học thêm một thói quen tốt sẽ tạo nên một con người có kỷ luật trong tương lai.

Vậy nên không đơn thuần là những sản phẩm giải trí, đội ngũ sáng tạo của Wolfoo luôn đặt hết tâm sức của mình để tạo ra các sản phẩm mang đầy giá trị giáo dục, sáng tạo và những bài học cần thiết cho quá trình lớn lên của trẻ, tự hào là sản phẩm của người Việt vì một thế hệ trẻ Việt phát triển toàn diện.

https://afamily.vn/wolfoo-kenh-hoat-hinh-viet-danh-rieng-cho-tre-em-dat-2-nut-kim-cuong-youtube-lot-top-50-tai-my-20220225234241796.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/wolfoo-kenh-hoat-hinh-viet-danh-rieng-cho-tre-em-dat-2-nut-kim-cuong-youtube-lot-top-50-tai-my-20220225234241796.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Dưỡng chất cần thiết cho trẻ em ung thư như chất đạm, đường (carbohydrate), chất béo, nước, vitamin và khoáng chất. Chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp bạn hiểu rõ nhu cầu đặc biệt của con bạn và lên kế hoạch ăn uống cụ thể.
  • Điều trị ung thư và chính bản thân bệnh ung thư có thể làm con bạn thay đổi về hương vị và mùi vị,sẽ ảnh hưởng đến sự thèm ăn của trẻ.
  • Dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi quy định rõ về xử lý những người hành nghề trái phép và Ph* thai cho trẻ vị thành niên.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY