Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Sôi nổi hoạt động tiễn tân binh lên đường nhập ngũ

(MangYTe) - Chiều 10/2, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã tổ chức Gặp mặt giao lưu tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ. 138 thanh niên chuẩn bị nhập ngũ cùng 25 quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về đã giao lưu gặp gỡ với đại diện Hội CCB huyện, Ban CHQS, Đoàn thanh niên, thân nhân các tân binh và quân nhân.

 
Các tân binh được đo nhiệt độ kiểm tra sức khỏe để sẵn sàng lên đường nhập ngũ. 
 
 
 
 
 

Mở đầu chương trình giao lưu là những tiết mục văn nghệ đặc sắc với các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống hào hùng của quân đội nhân dân Việt Nam, tạo nên không khí vui tươi phấn khởi trong nhân dân và các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

 
Các đại biểu tham dự giao lưu, gặp mặt tiễn anh lên đường 
Anh Nguyễn Anh Tuấn xã Sơn Trường - đại diện quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về phát biểu. 

138 tân binh chuẩn bị nhập ngũ cùng các quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về đã được nghe những chia sẻ, động viên, lời căn dặn của lãnh đạo huyện, đại diện Hội CCB, thân nhân các tân binh và quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương… Từ đó, các chiến sĩ mới hiểu sâu sắc thêm về truyền thống anh hùng của QĐND, CAND và trách nhiệm của tuổi trẻ hôm nay trong việc bảo vệ đất nước, kế tục xứng đáng truyền thống vẻ vang của các lực lượng QĐND, CAND và quê hương Hương Sơn anh hùng, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 
Các đồng chí lãnh đạo huyện Hương Sơn tặng quà cho các tân binh 
Bà Lê Thị Trâm - Đại diện Hội đồng hương Hương Sơn tại TP HCM trao quà cho các tân binh. 

Để động viên thanh niên lên đường nhập ngũ, ngoài suất quà 1 triệu đồng của huyện, Hội đồng hương Hương Sơn tại thành phố Hồ Chí Minh còn tặng thêm mỗi tân binh 1 triệu đồng.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi đầm ấm, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo huyện, các ban ngành đoàn thể, các địa phương đối với những tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, từ đó khích lệ tinh thần, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dương Tuấn

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/soi-noi-hoat-dong-tien-tan-binh-len-duong-nhap-ngu-82750.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY