Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Ca nương Kiều Anh lần đầu hé lộ hình ảnh hiếm hoi trên bàn đẻ, kể chuyện đi chơi xong vào viện mổ đẻ nhẹ như không

Nhân dịp sinh nhật 3 tuổi của bé Soup, ca nương Kiều Anh đã lần đầu hé lộ những khoảnh khắc lúc mới sinh của bé cũng như hình ảnh khi cô vừa vượt cạn thành công.

Mới đây, ít ngày sau sinh nhật của bố mẹ, bé soup nhà ca nương kiều anh và văn quỳnh cũng đã thổi nến mừng tuổi lên 3 của mình.

Trong ngày đặc biệt này, kiều anh đã lần đầu hé lộ những khoảnh khắc vô cùng hiếm hoi. đó là khi soup vừa cất tiếng khóc chào đời và cả hình ảnh của cô ở trên bàn đẻ.

Mặc dù ảnh đã chỉnh màu đen trắng song nhiều người cũng dành lời khen cho kiều anh vì sự xinh đẹp, gọn gàng, khỏe mạnh sau khi vừa vượt cạn. tuy nhiên trong bức ảnh này còn thấp thoáng bóng dáng mẹ chồng của kiều anh - cô văn thùy dương. dáng đứng hai tay chống nạnh của bà nội soup khiến mọi người đặc biệt thích thú. kiều anh cũng tag tên mẹ chồng và bình luận hài hước: "nhìn dáng mẹ chồng đứng cạnh đã thầy hành con dâu rồi".

Được biết, ca nương kiều anh sinh con bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện quốc tế ở hà nội.

Hot mom 9x từng chia sẻ, cô đi đẻ mà thấy nhàn như đi trẩy hội. trước khi nhập viện để mổ chủ động, cô và ông xã hẹn cả đám bạn đi xem phim suất chiếu muộn nhất ở một trung tâm thương mại gần bệnh viện. sau khi xem xong kiều anh và văn quỳnh lại tung tăng dắt tay nhau sang bệnh viện, không phải đem theo bất cứ một thứ gì vì ở bệnh viện đã có đầy đủ hết.

Sau khi ngủ 1 giấc thì 4h sáng kiều anh được đánh thức để đi mổ. mọi thứ diễn ra khá nhanh và chỉ một lát sau là kiều anh nghe thấy tiếng con khóc oe oe, hai vợ chồng cô cũng ôm nhau khóc vì xúc động.

Bé soup tên thật là văn nhân văn, rất kháu khỉnh, đáng yêu và giống bà nội. kiều anh chia sẻ soup là cậu bé thông minh, hiểu chuyện và tình cảm nhưng cũng rất ngây thơ, trong sáng, dí dỏm... những điều đó đã giúp soup trở thành sợi dây kết nối cho cả nhà nên ngôi nhà nhỏ của kiều anh - văn quỳnh lúc nào cũng căng đầy hạnh phúc và gắn kết.

Hiện tại, cư dân mạng đang râm ran thông tin kiều anh đã mang thai lần 2. tuy nhiên, phía kiều anh đã lên tiếng cho biết: "mọi người bàn thì cứ để mọi người bàn thôi. còn khi nào mình chia sẻ điều đó lên trang cá nhân thì mới là thông tin chính thức nhé".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ca-nuong-kieu-anh-lan-dau-he-lo-hinh-anh-hiem-hoi-tren-ban-de-ke-chuyen-di-choi-xong-vao-vien-mo-de-nhe-nhu-khong-20201009104444626.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY