Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Ca sĩ Nghiêm Vịnh Năng đột tử trên sân khấu

Theo AppleDaily hôm 6.9, nam ca sĩ nổi tiếng Nghiêm Vịnh Năng đã đột tử khi đang đứng trên sân khấu. Sự ra đi của giọng ca nức tiếng Đài Loan khiến cả làng giải trí bàng hoàng.

Trang tin xứ đài tiết lộ nghiêm vịnh năng được mời đến biểu diễn tại grand xian palace vào tối 5.9. trong khi đang ngồi đệm đàn trên sân khấu, giọng ca nổi tiếng này đã vẫy tay chào khán giả rồi đột nhiên ngã gục xuống sàn khiến mọi người hốt hoảng. được biết, nghiêm vịnh năng vốn có tiền sử bệnh tim. một người bạn của ca sĩ quá cố tiết lộ anh đã phẫu thuật tim cách đây hai năm và luôn được theo dõi sức khỏe. khi ngôi sao họ nghiêm ngã xuống, mọi người đã vô cùng hốt hoảng. người này cho biết có nhân viên y tế đã lập tức cấp cứu cho nam ca sĩ 50 tuổi trước khi xe cứu thương đến và anh đã hồi phục hô hấp được một lúc.

Dù đã được đưa đến bệnh viện trong thời gian sớm nhất nhưng nghiêm vịnh năng đã không thể qua cơn nguy kịch. nghệ sĩ 50 tuổi được xác nhận đã qua đời không lâu sau khi được đưa đi cấp cứu và được cho là gặp chứng nhồi máu cơ tim dẫn đến cái ch*t đau lòng.

Ca sĩ Nghiêm Vịnh Năng đột tử trên sân khấu - ảnh 1

Nam ca sĩ họ nghiêm chỉ kịp vẫy chào khán giả rồi gã gục trên sân khấu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH APPLEDAILY

Một nguồn tin tiết lộ với appledaily rằng trước khi lên sân khấu biểu diễn, nghiêm vịnh năng đã diễn tập hai lần và không có dấu hiệu mệt mỏi hay đuối sức. mọi người không thể ngờ rằng nam ca sĩ có thể gặp chuyện bất trắc trong đêm diễn vừa qua. “buổi tập luyện ngày hôm qua (ngày 4.9) không khiến anh ấy mệt mỏi nên khi thấy anh ấy gục trên sân khấu, ai nấy đều hết sức hốt hoảng”, người này nói thêm.

Nghiêm vịnh năng sinh năm 1970, anh là nam ca sĩ nổi tiếng, tài năng và rất được yêu mến tại đài loan. ngôi sao 50 tuổi là trưởng nhóm nhạc dagou range và được yêu mến nhờ phong cách trình diễn độc đáo, thái độ thân thiện, lối sống giản dị và tinh thần lạc quan. trong suốt sự nghiệp ca hát, giọng ca đình đám xứ đài đã sở hữu nhiều đề cử, giải thưởng âm nhạc danh giá trong đó có giải album xuất sắc nhất tại 21 golden melody awards (giải kim khúc lần thứ 21).

Thông tin về sự ra đi của nghiêm vịnh năng đang trở thành tâm điểm của làng giải trí đài loan. rất nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ đã cùng nhau tưởng nhớ ngôi sao tài năng và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của nam nghệ sĩ xấu số.

Trước nghiêm vịnh năng, huyền thoại âm nhạc đài loan quách kim phát cũng đột ngột ra đi hồi tháng 10.2016 sau khi ngã quỵ trên sân khấu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/giai-tri/ca-si-nghiem-vinh-nang-dot-tu-tren-san-khau-1275587.html)

Tin cùng nội dung

  • Trong giờ học thể dục, Hiểu nói với bạn ngồi cạnh là mình bị mệt. Đến tiết toán, nam sinh này bất tỉnh rồi Tu vong.
  • Những chi tiết ngoài đời thực có thể khiến các độc giả bị sốc. Câu chuyện tình xúc động đẹp như cổ tích đã lấy đi của người xem rất nhiều nước mắt có thêm những chi tiết khiến nhiều người phải suy nghĩ.
  • Đột tử là ch*t đột ngột, gặp không chỉ ở người cao tuổi mà ngay cả ở người tuổi chưa cao và phần lớn là những người có bệnh tim mạch, cao huyết áp, xơ vữa động mạch, rối loạn chức năng thần kinh vận động não.
  • Thời tiết oi bức của mùa hè làm tăng đáng kể các ca đột tử, nhất là với người cao tuổi. Các bệnh dẫn đến Tu vong đột ngột thường là bệnh tim mạch, bệnh phổi, rối loạn điện giải do nắng nóng...
  • Có đến 1/3 số bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp bị Tu vong trong vòng 24 giờ kể từ khi bị đau ngực và rất nhiều bệnh nhân còn sống sót bị di chứng trầm trọng.
  • Nếu như ở thế kỷ 19 và nửa đầu thế kỷ 20, bệnh lý van tim chủ yếu là liên quan đến nhiễm khuẩn, (thấp tim), hoặc tim bẩm sinh, thì sau này, bệnh lý van tim chủ yếu là do thoái hóa van tim, bệnh van tim thứ phát, (hở van tim chức năng), hoặc do những bệnh lý tim mạch khác.
  • Nếu như rối loạn máu mỡ giết dần mạch máu thì nhồi máu cơ tim có thể cướp mạng sống trong phút chốc. Giới văn phòng ngồi nhiều, ít vận động dễ mắc bệnh này.
  • Loét dạ dày là bịnh rất thường gặp, nguyên nhân chủ yếu là do nhiễm vi khuẩn H.Pylori trong dạ dày và do sử dụng các Thu*c giảm đau chống viêm.
  • Nhồi máu cơ tim (còn được gọi là cơn đau tim) xảy ra khi một phần của cơ tim bị phá hủy hoặc ch*t vì nó không nhận được đủ oxy. Nhồi máu cơ tim thường có thể điều trị được khi được chẩn đoán sớm. Tuy nhiên, nếu không điều trị nhồi máu cơ tim có thể gây Tu vong.
  • Các chuyên gia tim mạch sử dụng aspirin cho các bệnh nhân bị chứng xơ vữa động mạch nhằm ngăn cản tạo cục máu đông gây ra tai biến não cũng như tim.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY