Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cách khắc phục các lỗi phun xăm chân mày

3 Trường hợp chỉnh Sửa Chân Mày Thường Gặp Nhất Tại Miss Tram.

1. Chân mày hư dáng – không tự nhiên với khuôn mặt

Hiện Trạng:

- Dáng mày không hợp với tỉ lệ gương mặt,

- Thiếu sự cân đối hài hòa, lệch khung xương chân mày,

- Dáng mày làm gương mặt bạn dữ và già,

- Dáng mày thô, thiếu sự thanh thoát tự nhiên…

Lời Khuyên Khắc Phục:

Nếu chân mày của bạn đang còn đậm:

- Bạn nên xóa Laser để loại bỏ nền mực cũ ở mức tương đối, không nhất thiết phải xóa sạch hết hoàn toàn, chỉ cần xóa 1-2 lần cho nền mực tan, không còn bị vón thì có thể xử lý bằng dung dịch châu Âu để Điêu khắc hoặc Phun lại dáng mày mới hợp với gương mặt, tự nhiên nhẹ nhàng.

- khi bạn đã có được dáng mới, thì lúc này bạn chỉ cần xóa phần mực thừa còn sót lại là được, như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, đồng thời bạn có thể sở hữu đôi mày mới đẹp ưng ý trong thời gian ngắn nhất.

- nếu của bạn đã nhạt mực thì bạn có thể thay đổi dáng mới ngay mà không cần phải mất thời gian xóa laser

- nền mực cũ trùng với dáng mày mới thì chỉ cần xử lý sau đó phun hoặc điêu khắc phẩy sợi tùy ý theo phương pháp bạn chọn

- với phần mực lệch ngoài dáng mới, bạn nên chịu khó xóa laser để mới gọn gàng, không bị lem nhem 2 đuôi (phải chọn nơi xóa laser an toàn, không để lại sẹo)

+ Xem thêm quy trình điêu khắc chân mày

2. Chân mày đậm dữ – làm mặt nhìn khó gần, không thân thiện

Hiện Trạng:

- Màu chân mày quá đậm

- Mực không mịn đều mà bị vón cục, loang lỗ

- Đầu chân mày vuông đậm thiếu nhẹ nhàng

- Thiếu sự cân đối trên gương mặt, ấn tượng đầu tiên đối với người đối diện là đôi mày đậm dữ

Lời Khuyên Khắc Phục:

- nếu đậm nhưng mực không bị vón từng đốm loang lỗ thì có thể xử lý cho nhạt màu mà không cần phải xóa

- nếu đậm, đồng thời nền mực loang lỗ vón cục thì phương án tốt nhất là bạn nên xóa laser để loại bỏ hoàn toàn các đốm mực, về sau bạn muốn để tự nhiên hay thực hiện phương pháp mới đều dễ dàng và đạt thẩm mỹ.

3. Chưa ưng ý về màu chân mày – muốn đổi màu khác:

Hiện Trạng:

Thông thường trường hợp chưa ưng ý màu sẽ rơi vào phương pháp phun mày pha lê / phun mày tản bột bởi điêu khắc sẽ tệp với màu thật nên tự nhiên, rất ít khi cần thay đổi màu.

Chân mày đẹp dáng nhưng không ưng ý về màu, thích đen hơn hoặc nâu hơn

Lời Khuyên Khắc Phục:

- nếu của bạn đã khá nhạt, không còn quá đậm thì có thể xử lý cho nhạt màu mà không cần phải xóa sau đó xử lý đổi màu là được

- trong trường hợp bạn muốn thay đổi màu hiện tại nhưng mực còn quá đậm thì bạn nên xóa nhẹ 1 lần rồi phun màu mới.

Chi phí cho mỗi lần chỉnh sửa chân mày thẩm mỹ bị lỗi là bao nhiêu?

Thông thường, chi phí xóa sửa sẽ dao động từ 1 – 3 triệu / lần tùy cơ sở, sau đó bạn có thể để tự nhiên hoặc lựa chọn phương pháp mới cho đôi mày của mình.

Thông Tin Liên Hệ Miss Tram

Website: https://thammymisstram.vn/

Hotline: 1900 7018

Di Động : 0909 783 289 – 093 718 6060

Địa Chỉ: Số 30 Đặng Thị Nhu, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM

Địa chỉ Phú Nhuận: 126/6 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh.

Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 (Tất cả các ngày trong tuần)

T. Dung

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/cach-khac-phuc-cac-loi-phun-xam-chan-may-65863.html)

Tin cùng nội dung

  • Hiện nay, Việt Nam đã thành công trong ghép thận, gan, tim và đang tiến tới ghép phổi, tụy cho bệnh nhân.
  • TS. Nguyễn Mạnh Nhâm, Chủ tịch Hội Hậu môn Trực tràng cho biết: bệnh trĩ ở nước ta phổ biến đến mức dân gian có câu: thập nhân cửu trĩ tức mười người thì chín người bị trĩ.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Chào Mangyte Tôi ở tỉnh Gia Lai và muốn đến điều trị tại BV Nhân dân 115 TPHCM, vì thời gian điều trị khá dài nên tôi muốn lưu trú lại BV để tiện chữa trị. Mangyte có thể giúp giùm tôi xem BV Nhân dân 115 có cho lưu trú không và nếu có thì cho tôi biết thêm chi tiết giá dịch vụ của BV. Cảm ơn Mangyte,
  • Tôi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày có vi khuẩn Hp. Tôi đã uống Thu*c được 1 tháng và ngưng Thu*c hơn 2 tuần rồi. Tôi muốn hỏi BV Nhân dân Gia Định có test hơi thở không và chi phí test là bao nhiêu ạ? (Trung Thông - thong.le… @gmail.com)
  • Xin chào Mangyte! Thứ hai tuần tới tôi có lên Sài Gòn thăm đứa con ở Q.10, nhân tiện tôi qua BV 115 khám bệnh. Lâu rồi không lên đây khám, không biết quy trình khám bệnh hiện nay như thế nào? Chi phí khám có đắt lắm không? (Bác Nga - Cà Mau).
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY