Kinh tế xã hội hôm nay

Cách nào cải thiện viêm amidan hốc mủ hiệu quả?

Viêm amidan hốc mủ là bệnh đường hô hấp trên phổ biến, tiềm ẩn nhiều biến chứng khó lường. Để cải thiện tình trạng này hiện nay có nhiều lựa chọn.

Trong đó, tiêu khiết thanh có chứa các kháng sinh thực vật, kháng viêm thực vật đang là giải pháp được nhiều người tin tưởng lựa chọn để hỗ trợ, cải thiện bệnh hiệu quả.

Viêm amidan hốc mủ là gì?

Viêm amidan hốc mủ là tình trạng amidan bị viêm mạn tính, có ít nhất một hốc (thường là nhiều hốc) chứa mủ (hầu hết là mủ màu trắng như sữa) cộng với cặn bã, chất xơ viêm. ở giai đoạn đầu, triệu chứng bệnh tương tự như viêm amidan cấp, bao gồm: đau rát ở cổ họng, đau khi nuốt, ho đờm hoặc ho khan,...

Viêm amidan hốc mủ gây đau rát họng (ảnh minh họa)

Khi bước vào giai đoạn nặng hơn, các hốc amidan sẽ xuất hiện nhiều mủ trắng, lan khắp niêm mạc họng và vòm họng, vón cục lại thành những đốm như bã đậu, dẫn đến: Sốt cao; Cổ họng xuất hiện nhiều đờm xanh, vàng; Thở khò khè, khản tiếng; Cơ thể mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng; Hôi miệng... 

Có nhiều yếu tố dẫn đến viêm amidan hốc mủ nhưng nguyên nhân sâu xa là do hệ miễn dịch suy yếu (sức đề kháng giảm), niêm mạc amidan vốn mỏng manh nên dễ bị tổn thương, viêm nhiễm.

Viêm amidan hốc mủ có nguy hiểm không?

Viêm amidan hốc mủ nếu không được điều trị đúng cách có thể tiềm ẩn nhiều biến chứng nghiêm trọng, chẳng hạn như:

- Biến chứng tại chỗ: Xuất hiện tình trạng bội nhiễm, ổ viêm lan rộng, áp-xe amidan gây đau họng, sốt cao, giọng nói thay đổi.

Viêm amidan hốc mủ tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm (ảnh minh họa)

- Biến chứng kế cận: Khu vực viêm nhiễm lan sang các bộ phận lân cận của hệ tai mũi họng, gây viêm tai giữa, viêm phổi, viêm mũi, viêm cầu thận, viêm xoang, viêm thanh khí phế quản,…

- Biến chứng toàn thân: Gây tình trạng phù mặt, phù tay chân, nhiễm khuẩn huyết, viêm thận, viêm khớp hoặc suy tim...

Sản phẩm thảo dược - Giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho người bị viêm amidan hốc mủ

Nhìn chung, viêm amidan hốc mủ nếu không được điều trị đúng có thể gây ra những biến chứng khó lường. hiện nay, việc kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược để hỗ trợ cải thiện tình trạng này được nhiều người áp dụng .

Người dùng nên lựa chọn sản phẩm đã có mặt lâu năm trên thị trường, chứa thành phần thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn…

Đối chiếu với thực tiễn, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ra đời năm 2010 chứa thành phần chính cao rẻ quạt là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này. đây cũng là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa các kháng sinh thực vật, kháng viêm thực vật, rất thân thiện với cơ thể, dễ hấp thu, giúp tăng cường hệ miễn dịch (tăng sức đề kháng), bảo vệ vi khuẩn có lợi, chống viêm, giảm phù nề, cải thiện nhanh các triệu chứng viêm amidan hốc mủ mà không gây tác dụng phụ.

Đặc biệt, nghiên cứu tại trung quốc năm 2015 cho thấy: thân, rễ rẻ quạt chứa nhiều nhóm hoạt chất như isoflavonoid, flavonoid, iridal-triterpenoid. đây đều là những hoạt chất có tác dụng như kháng sinh thực vật giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa mạnh, vị Thu*c này đặc biệt có hiệu quả rõ rệt đối với các bệnh đường hô hấp như viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng,…

Nhận thấy những ưu điểm nổi bật này, các nhà khoa học đã kết hợp rẻ quạt với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng. do thành phần là kháng sinh thực vật, kháng viêm thực vật nên dùng lâu dài thì hệ miễn dịch càng tăng cường, càng có lợi cho đường hô hấp, phòng ngừa viêm amidan hốc mủ tái phát.

Bởi vậy, sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ để viêm amidan hốc mủ không còn là nỗi lo.

 

Thực phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh - Giữ gìn sự trong sáng của giọng nói

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm được kết hợp từ các loại thảo dược như: Rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh, sói rừng. Sản phẩm có công dụng: Thanh nhiệt, giúp giảm các triệu chứng: Ho, đau họng, viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng; Dùng cho người bị viêm họng, khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản. Tiêu Khiết Thanh là một lựa chọn mới cho mọi người trong trường hợp khản tiếng, mất tiếng, giúp giọng nói trong sáng hơn.

Tiêu Khiết Thanh - Giúp cải thiện, hỗ trợ viêm amidan hốc mủ hiệu quả, an toàn

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh đang có chương trình ưu đãi đặc biệt:

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Tiêu Khiết Thanh 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp cùng loại.

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Tiêu Khiết Thanh 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Tiêu Khiết Thanh 30 viên.

Hơn nữa, nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.

Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu. 

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

XNQC: 02501/2019/ATTP-XNQC

* Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/cach-nao-cai-thien-viem-amidan-hoc-mu-hieu-qua-n193096.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY