Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Cách phối đồ cho những cô nàng chân ngắn

(MangYTe) - Phối đồ cho những cô nàng chân ngắn có thể giúp tạo cảm giác thon dài, tăng độ cao và cân đối cho vóc dáng. Dưới đây là một số gợi ý về cách phối đồ cho những cô nàng chân ngắn.

Chọn quần áo có phom dáng thon gọn

Tránh chọn quần áo quá rộng hoặc quá bó sát. Chọn những mónđồ có phom dáng ôm sát nhưng không chật, giúp tạo cảm giác thon gọn và cao ráohơn.

Giày cao gót hoặc giày đế dày

Sử dụng giày cao gót hoặc giày đế dày có thể giúp tăng chiềucao và làm cho chân dài hơn. nếu không thích sử dụng giày cao gót, bạn có thểchọn giày thể thao có đế dày hoặc giày sneaker cao cổ.

Ảnh minh hoạ.


Tránh áo dài hơn hông

Áo dài hơn hông có thể làm cho đôi chân trông ngắn hơn. Hãychọn áo có chiều dài vừa vặn hoặc áo crop top để làm nổi bật vòng eo và tạo cảmgiác chân dài hơn.

Sử dụng quần shorts hoặc chân váy ngắn

Quần shorts hoặc chân váy ngắn có thể làm cho chân trông dàihơn và làm nổi bật đôi chân. Hãy chọn những mẫu quần shorts hoặc chân váy vừavặn và phù hợp với vóc dáng.

Chọn màu sắc phù hợp

Chọn những màu sắc tươi sáng, nổi bật và thích hợp với toneda của bạn để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục và làm bạn trông cao ráo hơn.

Kết hợp váy với giày cao gót

Khi mặc váy, hãy kết hợp với giày cao gót để tạo cảm giácchân dài và tôn dáng hơn.

Tránh cắt quần ngang cổ chân: Khi chọn quần dài, tránh chọnnhững mẫu quần có cắt ngang cổ chân, vì nó có thể làm cho chân trông ngắn hơn.Hãy chọn những mẫu quần có cắt dài hoặc cắt ống suông để tạo cảm giác dài dặncho chân.

Phụ kiện

Sử dụng phụ kiện như dây chuyền, mắt kiếng, hoa tai, túixách để tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý về phần trên của cơ thể và làm nổibật vòng cổ và gương mặt. Điều này giúp tạo sự cân đối với chiều cao chân vàlàm bạn trông cao ráo hơn.

Nhớ rằng, quan trọng nhất là bạn tự tin và yêu thích bảnthân. Hãy chọn những trang phục và phong cách thích hợp với bản thân để tự tintỏa sáng.

NH (tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

NH (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/cach-phoi-do-cho-nhung-co-nang-chan-ngan/20230806032625800)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY