Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cách trị da mặt có nếp nhăn

Những phương pháp này đơn giản, có thể tự làm tại nhà và có hiệu quả bất ngờ, giúp chị em có khuôn mặt sáng, đẹp.
Trước tiên lau mặt bằng cồn hoa hồng, lau khô rồi dùng 1 trong những bài Thu*c thoa sau:

- Hỗn hợp lô hội nước cốt vo gạo.

- Bí đỏ 100g gọt bỏ vỏ, thái nhỏ giã nát vắt lấy nước cốt 1 muỗng cà phê mật ong trộn đều thoa lên vết nhăn, mặt sau 30 phút rửa sạch. Ngày 1 lần vào buổi tối trước khi ngủ.

- Nửa củ hành tây thái nhỏ ngâm với 100ml nước sạch. Sau 3 giờ lấy nước ngâm hành tây bôi vào chỗ da nhăn. Ngày 2 - 3 lần. Cẩn thận nước vào mắt.

- Cà rốt tươi 2 củ lòng đỏ trứng gà 1 quả ngó sen tươi 50g. Ngó sen tươi rửa sạch, giã nát vắt lấy nước cốt hòa lẫn với lòng đỏ trứng gà trộn đều, cà rốt rửa sạch để nguyên vỏ thái nhỏ, giã nhuyễn trộn chung với lòng đỏ trứng gà đã có lẫn nước cốt ngó sen.

Sau khi xông mặt bằng khăn nóng, lau khô. Đắp hỗn hợp này lên mặt cho đều. Sau 30 phút thì rửa mặt cho sạch bằng nước lạnh, xoa bóp cả mặt và lưu ý chỗ da mặtnếp nhăn. Ngày 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

DS. CẨM HỒNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/cach-tri-da-mat-co-nep-nhan-n102852.html)

Chủ đề liên quan:

da mặt nếp nhăn trị nếp nhăn

Tin cùng nội dung

  • Massage mặt là phương pháp đơn giản, dễ làm, mất ít thời gian lại không tốn kém giúp phụ nữ có được làn da đẹp, mịn màng.
  • Giới thiệu cách làm đẹp da mặt cho phái nữ mà chúng tôi sử dụng củ thiên môn có hiệu quả: lấy 10 củ thiên môn rửa sạch, lột vỏ đập dập, bỏ lõi cho vào xoong nhỏ, cho vào 3 chén nước đun lửa nhỏ khoảng 30 phút, đổ nguội lấy nước rửa mặt, lấy bã chà nhẹ lên mặt nhiều lần.
  • Y học thẩm mỹ phương Đông làm đẹp da mặt bằng phương pháp rất độc đáo được gọi là diên phu liệu pháp (DPLP), tạm gọi là liệu pháp xoa đắp mặt.
  • Thời gian và tuổi tác dần trôi khiến nhiều cơ quan trên cơ thể bị lão hóa, trong đó có làn da. Biểu hiện lão hóa trên da rất rõ rệt và đây là điều chẳng ai muốn.
  • Tôi bị nấm da mặt, đi khám bác sĩ cho dùng Thuốc bôi mycelex. Tôi đã bôi Thuốc 1 tuần rồi mà bệnh chưa khỏi.
  • Chúng ta đều biết cách tốt nhất để ngăn ngừa nếp nhăn là hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tránh hút Thu*c, uống nhiều nước và dùng mỹ phẩm.
  • Nếu bạn ăn 4 loại thực phẩm dưới đây hàng ngày sẽ giảm nếp nhăn nhanh chóng.
  • Cây cỏ thiên nhiên vườn nhà luôn được coi là bí quyết làm đẹp của các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi, không có hóa chất độc hại cho làn da, chi phí lại rất rẻ. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết sở hữu làn da mặt “lụa là” hết nếp nhăn” với “thần dược” ngải cứu.
  • Da dẻ là tấm gương của cơ thể. Da dẻ khỏe mạnh nhẵn mịn, đầy sức sống sẽ đem lại cho người ta một cảm giác khỏe đẹp.
  • Làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn khiến bạn lo lắng và mất tự tin. Hãy tham khảo 7 liệu pháp tự nhiên dưới dây để lấy lại nét tươi trẻ cho làn da.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY