Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Cách trị nghiện thủ dâm một cách hiệu quả

Thủ dâm bản chất là biện pháp T*nh d*c an toàn tuy nhiên nếu lạm dụng quá sẽ gây nhiều tác hại.

Câu hỏi: Chào bác sĩ, cháu mắc tội lỗi thủ dâm từ nhỏ. Đến giờ mới tốt nghiệp THPT quốc gia, tình trạng mệt mỏi suy yếu, tự kỷ ngại giao tiếp mọi người. Cứ mỗi đêm là lại bị mộng tinh rất mất công giặt đồ. Dương vật có vẻ sìu yếu, không cương được trừ khi xem Khi*u d*m, tinh hoàn bị thòng xuống đau, cái chính ở đây là cháu gầy gò, đi đâu ai cũng nói nghiện, mỗi sáng hay đau bụng. Liệu những biểu hiện trên có phải triệu chứng hiv hay là bệnh khác ạ. Cháu lo tình trạng vậy khiến cháu không dám vào đại học. Mong bác sĩ tư vấn.

Trả lời: BS. Lê Huy Tuấn - Chuyên khoa Sản - Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho biết: 

Chào bạn! Thủ dâm bản chất là biện pháp T*nh d*c an toàn tuy nhiên nếu lạm dụng quá sẽ gây nhiều tác hại ví dụ như ở nam giới rối loạn cương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, liệt dương, chấn thương bộ phận Sinh d*c, có thể vô sinh …vv.

Bạn nên dừng việc thủ dâm, hãy ăn uống đủ chất, tăng cường tập luyện thể thao, tập chung vào công việc học tập cũng như việc khác nhé. Với biểu hiện như vậy Bạn hãy đi khám chuyên khoa nam học hoặc chuyên khoa tiết niệu kiểm tra cụ thể nhé, cần có kết quả khám mới có chẩn đoán và hướng điều trị phù hợp được.

Chúc bạn khỏe.

Nguồn: songkhoe.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5d304aad333085193e3e344c)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Những người mắc bệnh dạ dày, luôn gặp những khó khăn trong công việc và sinh hoạt hằng ngày, vì những cơn đau thắt đến bất chợt.
  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY