Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bỏ túi bí kíp trị sẹo thâm mụn hiệu quả

Thâm mụn là tình trạng làn da bị tổn thương sau quá trình nổi mụn. Tuy nhiên, chỉ cần biết cách can thiệp, tình trạng trên hoàn toàn có thể khắc phục triệt để.

Sẹo thâm mụn hình thành do đâu?

Mụn là tình trạng phổ biến của da và bất cứ ai đều có thể mắc phải. Thông thường, tuổi dậy thì là giai đoạn dễ xuất hiện mụn nhất vì tuyến bã nhờn bắt đầu hoạt động mạnh. Tuy nhiên, mụn vẫn hoàn toàn có thể xảy ra ở những lứa tuổi khác, vì một số lý do như:

Chăm sóc da chưa chuẩn: không tẩy tế bào chết, không làm sạch da kĩ, dùng mỹ phẩm không phù hợp với da hoặc không rõ nguồn gốc…;

Thói quen sinh hoạt: nặn mụn thường xuyên bằng tay hoặc các dụng cụ không được sát khuẩn, thức khuya, không gội đầu thường xuyên (để vi khuẩn từ tóc tiếp xúc vào da)...

Chế độ ăn uống: Ăn nhiều đồ ăn cay, nóng, nhiều dầu mỡ…

Trong quá trình mụn tự lành sẽ tạo ra sự xáo trộn các sắc tố da, sản sinh nhiều Melanin. Đây chính là nguyên nhân khiến những vùng da bị sạm đen, từ đó hình thành mụn thâm khiến làn da bạn trở nên kém sắc.

Tùy vào vị trí mụn trên da, chúng ta có thể phần nào xác định được cơ thể đang gặp vấn đề gì:

Mụn xung quanh chân tóc: tuyến mồ hôi hoặc bã nhờn hoạt động mạnh, sử dụng dầu gội không phù hợp gây kích ứng da, tạo mụn trứng cá…

Mụn trên má: màn hình điện thoại áp vào da, vỏ gối bẩn vì không giặt định kỳ, thói quen hay dùng tay sờ lên mặt…

Mụn ở viền hàm: sự mất cân bằng hormone trong cơ thể vì chế độ ăn uống hoặc nội tiết tố thay đổi…

Mụn ở trán, mũi và cằm: da dầu, tinh thần căng thẳng, chức năng gan gặp vấn đề, hệ tiêu hóa không tốt…

Những lưu ý khi chăm sóc da mụn thâm

Thói quen: Không dùng tay sờ lên mặt thường xuyên, không tự ý nặn mụn theo cảm tính; Không phơi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Chế độ ăn uống: Cần bổ sung: thực phẩm giàu kẽm, thực phẩm giàu Vitamin, , thực phẩm giàu Omega 3, thực phẩm giàu Collagen… Cần kiêng: thịt bò, trứng, rau muống, thực phẩm nhiều đường, thức uống có cồn…

Phương pháp điều trị: dưỡng ẩm cho da: uống nhiều nước, sử dụng sản phẩm cấp ẩm lành tính. lựa chọn những sản phẩm chuyên trị sẹo thâm mụn để can thiệp kịp thời giai đoạn da dễ tái tạo nhất, nhằm đẩy nhanh quá trình lành thương.

DOTTORPRIMO Scargel Plus - Hỗ trợ đánh bay những vết sẹo thâm mụn

Những sản phẩm hỗ trợ điều trị sẹo là một trong những giải pháp được nhiều người tin dùng và lựa chọn. theo đó, thị trường sản phẩm chăm sóc làn da mụn ngày càng đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. gel bôi mờ sẹo thâm dottorprimo scargel plus là sản phẩm nổi trội với khả năng hỗ trợ sẹo thâm mụn từ giai đoạn sẹo chưa lành hẳn (sẹo ướt). đây cũng là lúc vết mụn đang dần chuyển sang giai đoạn kéo mài, lên da non, rất thích hợp để hấp thụ các dưỡng chất cần thiết cho việc điều trị sẹo, đẩy mạnh quá trình lành thương.

DOTTORPRIMO Scargel Plus sở hữu công thức cải tiến Neozone 4000: Thực hiện tốt ba liệu pháp điều trị cụ thể được minh chứng bằng các thử nghiệm có kết quả kiểm nghiệm đáng tin cậy

Cải thiện khả năng tự vệ của da vì thời điểm da mụn rất nhạy cảm, dễ bị tác động trở nên yếu hơn, ảnh hưởng đến quá trình lành thương.

Hỗ trợ chữa lành, tái tạo mô, nhanh chóng phục hồi những vùng da bị tổn thương từ những vết mụn nhỏ nhất.

Đến giai đoạn hiện tại, Neozone 4000 đã được đăng ký bảo hộ ở cấp độ châu Âu, dưới dạng Ozone Hóa Dầu Hướng Dương (hay còn gọi Ozonides).

Những thành phần khác trong sản phẩm DOTTORPRIMO Scargel Plus có tác dụng gì?

Đầu tiên phải kể đến Hành Tây chứa Quercetin là một chất chống oxy hóa, có tác dụng kháng viêm cao, được ứng dụng bậc nhất trong điều trị sẹo. Bên cạnh đó, thành phần này cũng tham gia vào quá trình điều tiết sự sản sinh Collagen và Elastin, lấp đầy sẹo lõm và ngăn chặn sẹo lồi. Hành Tây còn giúp giảm thâm, giảm đỏ tất cả những vùng da mụn, can thiệp tận gốc những vết mụn, vừa điều trị vừa kháng viêm để chống vi khuẩn xâm nhập thêm, giữ cho làn da luôn ổn định để tập trung sản sinh tế bào mới.

Không những thế, sản phẩm còn chứa nha đam, allantoin, hyaluronic acid, collagen thủy phân: cấp ẩm giúp da mụn không bị thô ráp, giúp sẹo mềm và đàn hồi tốt hơn. các thành phần cộng hưởng giúp tăng tốc độ phát triển tế bào mới, đẩy nhanh việc hấp thụ các dưỡng chất vào da nhằm có lợi cho quá trình điều trị sẹo (thông qua quá trình sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, chế độ ăn uống hàng ngày…)

Chỉ cần sử dụng sản phẩm từ 2-3 lần mỗi ngày, kiên trì dùng trong 02 tháng sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt. dottorprimo scargel plus có thể hỗ trợ điều trị sẹo mới lẫn sẹo cũ.

DOTTORPRIMO Scargel Plus là sản phẩm của thương hiệu DottorPrimo, được nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH Intershop. Hiện, DOTTORPRIMO Scargel Plus đã có mặt tại các hệ thống nhà thuốc, bệnh viện và sàn thương mại điện tử.

Hotline: 1800 599913

Website: https://dottorprimo.com.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-tui-bi-kip-tri-seo-tham-mun-hieu-qua-2022112220594695.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY