Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cái giá chát đắng cho anh xe ôm bươn chải đủ đường tìm cách giữ tình trẻ

Thói đời ăn quen dễ bén mùi, rồi ăn mãi mà không biết chán đó chị ạ. Nay anh ấy mang nợ vì bao gái, hết đường trả rồi mới làm bộ ăn năn, hối hận để chị mềm lòng mà chung gánh nợ cùng anh ấy thôi.

Em chưa lập gia đình nhưng em cam đoan với chị nếu em gặp trường hợp ông chồng như chị kể trong câu chuyện , em đưa đơn ra toà li hôn luôn cho rảnh nợ. Chị không phải phí công vô ích để phân tích, khuyên nhủ, níu kéo người đàn ông bạc tình đó đâu!

Anh ta đã phản bội chị trắng trợn như vậy, chị còn nuối tiếc làm gì nữa? Giữ anh ấy trong nhà để rồi gánh nợ thay anh ấy sao chị? Chị còn hai con gái, các cháu còn quá nhỏ để kiếm tiền nuôi thân, bây giờ chị làm được đồng nào dành trả nợ cho chồng thì các con chị học hành, sinh hoạt thế nào?

Đành rằng hiện nay chồng chị đã thú tội, anh ấy mong chị bỏ qua để anh ấy được trở về cùng chị và các con. Song thói đời ăn quen dễ bén mùi, rồi ăn mãi mà không biết chán đó chị ạ. Nay anh ấy mang nợ vì bao gái, hết đường trả rồi mới làm bộ ăn năn, hối hận để chị mềm lòng mà chung gánh nợ cùng anh ấy thôi.

Đừng tin lời anh ta nói, cứ mạnh dạn chia tay đi, chị sẽ thấy đời mình thanh thản, các con được phát triển tốt hơn khi không có một người bố hư hỏng như vậy. Đó là ý kiến của riêng em, chị cứ tham khảo, còn quyết định cuối cùng là của chị. Mong chị có sức khoẻ, tự tin và nghị lực để sớm ổn định cuộc sống cho chị và các cháu.

'Yêu hết mình' gái quán bar thế này, không bị lừa thì... 'hơi phí'

Thực ra cái giá phải trả cho việc trắng tay của chồng chị là xứng đáng thôi, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện anh xe ôm và vụ 'vạ tình' khốn đốn với bồ trẻ.

Giá 'không thể đắng hơn' cho gái trẻ muốn đổi đời bằng cách 'đào mỏ' đại gia

Ở chỗ tôi làm cũng có nhiều bạn cùng hoàn cảnh khó khăn, phải ngày ngày gắng sức hoàn thành công việc để có thu nhập, nhưng chẳng ai có ý nghĩ sẽ bán thân, sẽ đổi tình để lấy tiền cả.

Anh xe ôm và vụ 'vạ tình' khốn đốn với bồ trẻ

Để giữ bồ yêu, chồng vay mượn bên ngoài, đáp ứng cho tình trẻ. Không ngờ lãi mẹ đẻ lãi con, chồng phải bán cả xe máy đi để trả nợ bớt mới về được đến nhà. Nhìn chồng ủ rũ xin tôi bỏ qua để chồng được quay về với vợ con, tôi đau thắt cả ruột gan...

Nước mắt ân hận cay đắng của gái trẻ tự biến mình thành 'đồ chơi' cho đại gia

Đồng tiền là quý, là khó kiếm, nhưng yêu tiền và kiếm tiền như cách của cô là không thể chấp nhận được. Vì đồng tiền, cô đã coi rẻ bản thân mình, biến mình thành thứ đồ chơi, giải trí, thỏa mãn T*nh d*c cho những gã đàn ông hư đốn.

Trận đòn ghen của vợ người tình và bài học đắng cay cho gái trẻ chuyên 'đào mỏ'

Lấy được đồng tiền của thiên hạ khó lắm em ạ, nhất là khi đồng tiền ấy họ chi cho em là để hành hạ thân xác em, thỏa mãn dục vọng chứ không hề có tình cảm thật sự với em, không hề yêu thương em.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/cai-gia-chat-dang-cho-anh-xe-om-buon-chai-du-duong-tim-cach-giu-tinh-tre-1673119.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY