Kinh tế xã hội hôm nay

Cầm gạch ném vỡ kính xe tải, làm tài xế bị thương, người đàn ông quát: Xuống đây

Dù với bất cứ lý do gì thì hành động của người đàn ông trẻ này vẫn thật khó chấp nhận.

Sự việc người đàn ông cầm đá ném vỡ kính xe tải, làm tài xế bị thương xảy ra vào chiều ngày hôm qua (6/5) ở gần trạm thu phí IC4 thuộc huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc). Một phần diễn biến của vụ xô xát này đã được người ngồi trong xe tải ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo những gì được ghi lại trong đoạn clip, một người đàn ông cầm theo gạch đang đứng trước xe chửi bới, yêu cầu tài xế mở cửa xuống đường nói chuyện. Tuy nhiên, tài xế quyết cố thủ trong xe và cho biết mình sẽ mời công an tới làm việc.

Một lúc sau, người đàn ông này đã ném thẳng 2 viên gạch vào xe khiến kính xe vỡ vụn, tài xế ngồi trong xe cũng bị thương ở cằm.

Thanh niên cầm gạch ném vỡ kính xe tải

Một số người chứng kiến chia sẻ trước đó dường như hai bên đã xảy ra va chạm giao thông trên đường. Dù hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân chính xác dẫn tới xích mích giữa xe tải và người đàn ông kia, nhưng hành động ném gạch làm vỡ kính xe là việc không thể chấp nhận, khiến dân mạng bức xúc, lên tiếng chỉ trích.

Kính xe tải bị người đàn ông ném đá vỡ.

Tài xế xe tải cũng bị thương ở cằm.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/clip-nguoi-dan-ong-cam-gach-nem-vo-kinh-xe-tai-tai-xe-cung-bi-thuong-20200507123437872.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nghiên cứu của nhóm nhà khoa học Tây Ban Nha, Úc, và Colombia cho thấy những người đàn ông đẹp trai thường có chất lượng tinh dịch kém.
  • Dùng da đàn ông để chữa vô sinh là một bước tiến mới trong quá trình điều trị vô sinh, mang lại hi vọng làm bố cho những người đàn ông vô sinh do tinh trùng có vấn đề.
  • Xuất tinh ngoài vẫn có thể có thai, thời điểm thụ tinh có thể “chọn con trai, con gái” hay sau tuổi 40, đàn ông sẽ giảm khả năng sinh sản.
  • Có một tỷ lệ không nhỏ nạn nhân bị T*i n*n giao thông Tu vong do không được sơ cứu, sơ cứu không đúng cách và không được đưa đến cơ sở y tế kịp thời.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Nhiều người tỏ ra khá bức xúc sau khi Văn phòng Ban ATGT tỉnh Bình Định cho treo khẩu hiệu Vượt đèn đỏ chỉ dành cho người ít học trên một số tuyến đường ở TP Quy Nhơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY