Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cần Thơ: Cách ly 5 người từ Hàn Quốc về có biểu hiện sốt, ho

(MangYTe) - Ngành y tế Cần Thơ theo dõi chặt và đang chờ kết quả xét nghiệm 5 người có biểu hiện sốt, ho đến từ Hàn Quốc.

Theo đó, chiều 3.3, Sở Y tế Cần Thơ cho biết đang cách ly 5 người có biểu hiện sốt, ho đến từ Hàn Quốc.

5 trường hợp được cách ly tại Bệnh viện đa khoa trung ương TP.Cần Thơ và tại Bệnh viện Lao và bệnh Phổi TP.Cần Thơ. Hiện sức khỏe của những trường hợp này đang ổn định và chờ kết quả xét nghiệm.

Theo báo cáo của Sở Y tế, hiện Cần Thơ có 303 người về từ các nước, vùng có dịch đang cách ly tập trung tại Trường quân sự TP. Công tác giám sát y tế tại Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ được thực hiện chặt chẽ.

Tất cả các chuyến bay quốc tế Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia và Đài Loan đều được giám sát thân nhiệt, hành khách nhập cảnh đều khai báo y tế và kiểm soát tình trạng sức khỏe.

Tất cả các hành khách được Bộ Tư lệnh Quân khu 9 bố trí cách ly tại các tỉnh Vĩnh Long, Hậu Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng. Bên cạnh đó, 100% trường học trên địa bàn TP đã được vệ sinh, phun Thu*c…

Những ngày qua, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã đón gần 1.300 hành khách từ Hàn Quốc về Việt Nam.

PHA LÊ

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/can-tho-cach-ly-5-nguoi-tu-han-quoc-ve-co-bieu-hien-sot-ho-20200304110137018.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY