Kinh tế xã hội hôm nay

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác

Loạt ảnh sau đây sẽ hé lộ cho bạn thêm nhiều điều thú vị về xứ sở lá phong đỏ.

Nai sừng tấm Á-Âu, si rô lá phong và môn khúc côn cầu trên băng. Đó có lẽ là những từ khóa nảy ra khi mọi người nghĩ về Canada. Thế nhưng đất nước nằm ở cực bắc của Bắc Mỹ còn chứa đựng muôn vàn điều bất ngờ khác nữa. Cũng phải thôi, đây là quốc gia có diện tích lớn thứ hai thế giới cơ mà!

"Một vòng trái đất, em ngồi đây, anh ngồi đây. Bên cạnh nhau ngỡ như thật xaaaaaa"

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác - Ảnh 1.

Đừng ngạc nhiên khi mấy người bạn từ Canada bảo: "Chúng mình đang đón 3 mùa trong 1"!

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác - Ảnh 2.

"Tôi mở cửa vào sáng nay, quả thật là Canada rồi bạn ơi"

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác - Ảnh 3.

-40 độ C là rét sương sương, còn -10 độ tức là chớm hè dù tuyết vẫn chưa hề tan

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác - Ảnh 4.

Những chiếc tất đầy sắc màu của Thủ tướng Justin Trudeau

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác - Ảnh 5.

Sinh viên đang xem gì mà say mê đến trễ học? Đáp án chỉ có thể là trận khúc côn cầu nghẹt thở

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác - Ảnh 6.

Canada không chỉ có siro lá phong đắt đỏ nổi tiếng mà còn có nước ép lá phong nữa nha

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác - Ảnh 7.

"Không phải dân Canada nào cũng dễ thương đâu. Tránh xa bọn ngỗng ác chiến ra nhé"

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác - Ảnh 8.

"Đừng tưởng nai sừng tấm ăn chay. Ở tỉnh Nova Scotia, chúng ăn cả... xe hơi"

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác - Ảnh 9.

Ở đây, tuyết không phải là vấn đề gì to tát hết

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác - Ảnh 10.

Thật đó...

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác - Ảnh 11.

Thôi, nói chứ mùa đông đúng là khắc nghiệt lắm chứ chẳng đùa

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác - Ảnh 12.

Và còn có một chút rắc rối khi bạn muốn uống bia

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác - Ảnh 13.

Ít nhất thì cà phê sẽ không văng tung tóe khi bạn làm đổ ở nơi có thời tiết âm độ

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác - Ảnh 14.

Xe ôm Uber kiểu Canada

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác - Ảnh 15.

Coi chừng CHÓ dữ?!

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác - Ảnh 16.

Ở Canada, người ta xây hẳn bãi đáp cho UFO nè các bạn ngoài hành tinh ơi

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác - Ảnh 17.

Nhưng xét về độ độc đáo, trạm UFO vẫn chưa là gì so với nhà tù dành cho gấu Bắc Cực. Nơi đây có 28 buồng, chuyên dành cho những con gấu bất trị hay mò vào làng tìm kiếm thức ăn. Chúng sẽ bị nhốt ít nhất 30 ngày chỉ được ăn... tuyết với uống nước thôi để cai thói "ăn vụng".

Canada có những điều thật lạ: Từ nhà tù dành cho gấu Bắc Cực đến muôn vàn kiểu thời tiết hỡi ơi không tìm được ở đâu khác - Ảnh 18.

(Theo Bright Side)

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/canada-co-nhung-dieu-that-la-tu-nha-tu-danh-cho-gau-bac-cuc-den-muon-van-kieu-thoi-tiet-hoi-oi-khong-tim-duoc-o-dau-khac-20200609024047094.chn)

Tin cùng nội dung

  • Từ xa xưa, con người đã biết những tác động của thời tiết đến sức khỏe. Thai nghén là một tình trạng S*nh l* đặc biệt,
  • Sự yếu kém trong việc tự bảo vệ cơ thể của người cao tuổi (NCT) rõ nét mỗi khi thời tiết chuyển mùa, nhất là từ nóng sang lạnh. Trong các bệnh mà NCT dễ mắc phải hoặc tái phát khi chuyển mùa thì bệnh về đường hô hấp là loại bệnh hay gặp nhất.
  • Tôi bị bệnh tim mạch, nghe nói người bị bệnh này phải cảnh giác khi thời tiết thay đổi nhất là tháng 3 khi có mưa rào.
  • Tôi 40 tuổi, sức khỏe bình thường, làm văn phòng. Gần đây, khi thời tiết bắt đầu lạnh, tôi rất hay bị đau nhức chân tay, mình mẩy. Bệnh làm tôi rất khó chịu, nhiều khi mất ngủ.
  • Thời tiết chuyển mùa, viêm xoang rất dễ mắc phải và rất hay tái phát. Bệnh gặp ở mọi lứa tuổi và có thể bị viêm xoang cấp tính hoặc mạn tính.
  • Cách đây 3 tháng em có đi khám phụ khoa, bác sỹ nói em bị bệnh gì đó mà em không nhớ rõ tên, bệnh đó gần giống bệnh móng gà.
  • Những thay đổi về thời tiết từ nóng sang lạnh và ngược lại; thay đổi hướng gió, gặp mưa... là cơ hội cho những bệnh dị ứng phát triển, đặc biệt là ở những người có cơ địa dị ứng.
  • Thời tiết đang chuyển mùa cộng với những biến đổi khắc nghiệt của khí hậu làm bệnh mề đay xuất hiện ngày càng nhiều hơn.
  • Em 22 tuổi, là sinh viên đang học ở Hà Nội. Em bị dài bao quy đầu và muốn làm một tiểu phẫu cắt bỏ nó đi để không ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe. Xin Mangyte tư vấn cho em ở đâu tại Hà Nội làm tiểu phẫu tốt và đảm bảo uy tín, chi phí hợp lý. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (N.N.Đ. - Hưng Yên)
  • Chào bác sĩ, Em vừa sinh con khoảng 1 tháng 8 ngày. Khoảng 1 tuần nay em đau nhức bầu vú bên phải, bầu vú căng cứng, nổi cục. Em đã chườm nóng và dùng máy hút sữa hút ra thì ban đầu chỉ hút được 1 ít sữa, 2 ngày nay thì có hiện tượng khả quan hơn, sửa được hút ra nhiều hơn, sau khi chườm nóng nhưng sau khi hút sữa xong là em lại bị đau trở lại, hoặc sau khi chườm nóng thì lại bị đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY