Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Canada hỗ trợ tài chính cho gia đình các nạn nhân trong vụ T*i n*n máy bay tại Iran

(MangYTe) Thủ tướng Canada Justin Trudeau thông báo nước này sẽ hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân thiệt mạng trong vụ T*i n*n máy bay của hãng hàng không Ukraine và ông hy vọng Iran cũng sẽ bồi thường tài chính cho những gia đình này.

Các quỹ được lập ra để hỗ trợ gia đình nạn nhân là công dân canada hoặc thường trú tại nước này trong việc trang trải các chi phí liên quan như đi lại -  bbc đưa tin.

Ông trudeau cho biết các gia đình sẽ nhận được 25.000 cad (19.200 usd) mỗi nạn nhân. "đây là tình huống hi hữu và chưa có tiền lệ vì các lệnh trừng phạt đang áp đặt với iran và những khó khăn ảnh hưởng tới các gia đình này... đây là bước đầu tiên. những gia đình đã mất người thân trong tình huống quá đặc biệt và nỗi đau này của họ thậm chí còn lớn hơn nữa", ông cho biết.

Ông cũng hy vọng iran sẽ bồi thường tài chính cho gia đình nạn nhân vì mất mát này. thủ tướng canada kêu gọi iran gửi các hộp đen máy bay bị bắn tới pháp và cho biết đây là một trong số ít các quốc gia có khả năng phân tích nhanh dữ liệu hộp đen. tuy nhiên lời kêu gọi này gần như không thể trở thành hiện thực vì trước đó iran khẳng định sẽ tự phân tích hộp đen.

Trong tổng số 176 người thiệt mạng trong chuyến bay trên, có 57 công dân canada và 29 người có thẻ thường trú tại canada.

Hoàng Long (theo BBC)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/canada-ho-tro-tai-chinh-cho-gia-dinh-cac-nan-nhan-trong-vu-tai-nan-may-bay-tai-iran-post72923.html)
Từ khóa: iran

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Hầu hết mọi người không gặp bất kỳ vấn đề gì khi đi máy bay. Tuy nhiên bạn vẫn có thể làm chuyến đi bằng máy bay thoải mái và an toàn hơn. Bài viết này nói về một số mẹo nhỏ đó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY