Kinh tế xã hội hôm nay

Cảnh sát giao thông phát nước và khăn lạnh cho người dân trong thời tiết nắng nóng

Mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh cảnh sát giao thông cấp phát nước và khăn lạnh miễn phí cho người đi đường trong ngày nắng nóng. Việc phát nước suối và khăn lạnh nhằm hỗ trợ cho người dân xa quê về nghỉ lễ phải chạy xe máy với chặng đường dài, thời tiết nắng nóng, oi bức.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một loạt ảnh phản ánh lực lượng cấp phát nước và khăn lạnh miễn phí cho người dân trên đường về quê nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Thông tin từ Cục cảnh sát giao thông, Bộ Công an cho biết, dù vừa xuất hiện nhưng hình ảnh về lực lượng đóng chốt tại một nút giao thông tổ chức phát miễn phí khăn lạnh và nước đóng chai cho người dân đi đường đã nhanh chóng được cộng đồng mạng ủng hộ, chia sẻ. Nhiều bình luận ngợi khen hành động đẹp của các chiến sĩ cảnh sát giao thông, trong thời tiết nóng bức, khi dòng người đổ về quê nghỉ lễ mỗi lúc một đông, thì mọi người đều bất ngờ trước những món quà được nhận từ tay các chiến sĩ cảnh sát giao thông.

Được biết, đây là chương trình của Đoàn thanh niên Đội cảnh sát giao thông - trật tự, Công an quận Ô Môn, Tp.Cần Thơ nhằm hỗ trợ người tham gia giao thông bằng mô tô, xe gắn máy trong tiết trời nóng bức. Một chai nước, chiếc khăn lạnh giữa không khí ngột ngạt chắc chắn sẽ giúp người điều khiển xe tham gia giao thông thấy thoải mái, đỡ mệt mỏi của quãng đường xa, quan trọng hơn là có được sự tỉnh táo để lái xe an toàn. Những dòng chữ trên chiêc khăn lạnh :"Chúc Thượng lộ bình an" là lời nhắn gửi của các Đoàn viên thanh niên cảnh sát giao thông- trật tự Công an quận Ô Môn tới mọi người tham gia giao thông trên đường.

Phong trào cảnh sát giao thông tặng nước uống, khăn lạnh cho người tham gia giao thông đã xuất hiện và nhanh chóng lan tỏa trên các tuyến đường miền Tây Nam Bộ. Mong rằng những hành động đẹp này sẽ tiếp tục được nhân rộng, giúp cho người dân tỉnh táo, có sức khỏe và tình thần để lái xe an toàn.

HY

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/canh-sat-giao-thong-phat-nuoc-va-khan-lanh-cho-nguoi-dan-trong-thoi-tiet-nang-nong-n156673.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY