Tâm sự hôm nay

Cảnh sát truy tìm xe tải đi lùi trên cao tốc

Sáng nay (6/7), Đội Tuần tra kiểm soát đường bộ cao tốc số 3, Cục CSGT (Bộ Công an) thông tin, đơn vị đang tiến hành xác minh và truy tìm chiếc ô tô tải đi lùi ngược chiều trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình vào chiều 5/7.

Theo đó, chiều cùng ngày, camere hành trình của một ô tô đang lưu thông trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã ghi lại được hình ảnh một chiếc xe tải mang BKS 29H-106.71 đã ngang nhiên đi lùi trên cao tốc theo hướng từ Ninh Bình - Hà Nội. Được biết, đây là một trong những tuyến đường hiện đại nhất Việt Nam, làn đường có tốc độ cao nhất, lên đến 120km/h.

Sau khi chứng kiến clip trên, cộng đồng mạng đã không khỏi “kinh hãi” về hành vi rất nguy hiểm, coi thường tính mạng của người lái xe tải nói trên, và không ít người bày tỏ ý kiến, hành vi vi phạm này cần phải xử lý nghiêm khắc, kịp thời để răn đe.

Hình ảnh xe đi lùi ngược chiều trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (ảnh cắt từ clip).

Ngay khi nhận thông tin, Đội Tuần tra kiểm soát đường bộ cao tốc số 3 đã tiến hành xác minh vụ việc, đồng thời truy tìm chủ phương tiện đứng tên, đăng ký xe và yêu cầu người này đến đơn vị làm việc để tiến hành lập biên bản và xử lý theo qui định.

Trước đó, như SK & ĐS đã thông tin, thời gian gần đây, bất chấp nguy hiểm, nhiều tài xế vẫn cố tình vi phạm ATGT lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc như trường hợp của tài xế nói trên. Liên tiếp nhiều trường hợp đã bị xử phạt nghiêm khắc và tước GPLX với cùng lỗi tương tự.

Đinh Phúc

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/canh-sat-truy-tim-xe-tai-di-lui-tren-cao-toc-n176705.html)
Từ khóa: cao toc

Chủ đề liên quan:

cao toc

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY