Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cặp đôi bất ngờ quay sang cạo trọc đầu nhau ngay trong đám cưới, khách mời từ ngỡ ngàng đến xúc động

Khách mời và cả gia đình chứng kiến hành động của cô dâu, chú rể đều nhìn nhau khó hiểu nhưng khi biết nguyên nhân, ai cũng cảm động rơi nước mắt.

Khách mời và cả gia đình chứng kiến hành động của cô dâu, chú rể đều nhìn nhau khó hiểu nhưng khi biết nguyên nhân, ai cũng cảm động rơi nước mắt.

Cô dâu jony (20 tuổi) và chú rể alistair (20 tuổi) tổ chức đám cưới vào hôm 21/11/2020 tại allely estate, kumeu (new zealand). trong lúc lễ cưới đang diễn ra, jony và alistair bất ngờ bước lên sân khấu.

Khách mời và cả bố mẹ của cô dâu Jony cứ ngỡ cặp đôi sẽ cùng nhau nhảy một điệu nhảy truyền thống của Philppines. Nhưng không, Jony và Alistair tỏ ra bí mật như đang có kế hoạch đặc biệt nào khác.

Khi mọi người đang vô cùng mong chờ, alistair đột nhiên ngồi xuống, để jony từ từ cạo trọc đầu mình, cả căn phòng lúc ấy ngập tràn tiếng cười và nước mắt. alistair sau đó cũng tự tay cạo trọc đầu vợ.

Cặp đôi bất ngờ quay sang cạo trọc đầu nhau ngay trong đám cưới, khách mời từ ngỡ ngàng đến xúc động - Ảnh 1

Bà Luna hạnh phúc bên con gái và con rể.

Hóa ra, bà luna macapagal (mẹ của jony, tới từ auckland, new zealand) được chẩn đoán mắc ung thư buồng trứng giai đoạn 4 vào năm 2018. bà phải trải qua nhiều đợt phẫu thuật, điều trị hóa trị, xạ trị và dùng Thu*c để ngăn bệnh tình tiến triển theo chiều hướng xấu.

Chia sẻ với New Zealand Herald, Jony cho hay vào tháng 11/2020, bà Luna thường nửa đùa nửa thật nói bà rất muốn nhìn thấy cô cùng Alistair kết hôn trước khi quá muộn.

Được biết, jony và alistair quen biết nhau từ khi cả hai mới 5 tuổi, mỗi ngày thường cùng nhau đi học. cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào khoảng 3 năm trước. vào hôm 21/10/2020, alistair đã có màn cầu hôn jony đầy lãng mạn. trước đó, anh cũng đã xin phép bà luna để được làm đám cưới với jony.

Cặp đôi bất ngờ quay sang cạo trọc đầu nhau ngay trong đám cưới, khách mời từ ngỡ ngàng đến xúc động - Ảnh 2

Chồng và 2 con gái luôn ở bên bà Luna suốt quá trình bà chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Jony cho biết cô muốn tặng mẹ một bất ngờ, chính Alistair là người đề nghị cả hai cùng cạo đầu trong ngày cưới. Theo Alistair, anh muốn cùng vợ làm như vậy để người mẹ đang mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác tin rằng những chiến bin hung thư không bao giờ đơn độc, thay vào đó sẽ luôn có sự hỗ trợ từ người xung quanh.

“Chúng tôi thực sự vui khi thấy mẹ hạnh phúc và tự hào vì hành động đó của mình. Không biết chuyện gì sẽ xảy tới, chỉ biết ngay giây phút ấy, chúng tôi rất hạnh phúc”, Jony bày tỏ.

Điều đáng buồn là, vào hôm 12/1/2021, hai tháng sau đám cưới của cặp đôi, bà luna đã qua đời. dù vậy, vợ chồng jony vẫn tiếp tục chia sẻ câu chuyện của mình để nâng cao nhận thức của mọi người trong việc đồng hành cùng người bệnh ung thư.

Đinh Kim (Theo Daily Mail)

Mạng Y Tế
Nguồn: Đời sống pháp luật (https://www.doisongphapluat.com/doi-song/gia-dinh-tinh-yeu/cap-doi-bat-ngo-quay-sang-cao-troc-dau-nhau-ngay-trong-dam-cuoi-khach-moi-tu-ngo-ngang-den-xuc-dong-a355924.html)

Tin cùng nội dung

  • Uyên ương thường chọn bộ ba sắc màu đỏ - xanh lá - trắng là gam màu chủ đạo để thể hiện không khí rộn ràng của ngày cưới dịp Noel.
  • Những điều Cháu viết trong thư cũng chính là những điều đang làm cho Cô và nhiều đồng nghiệp rất day dứt trên góc độ những nhà quản lý.
  • Tôi tin là bộ trưởng đã vi hành đến các khoa ung bướu ở khắp đất nước và hiểu điều tôi nói. Sự bất công trong tiếp cận điều trị ung thư, thăm khám y tế luôn xảy ra ở nước nghèo, đang phát triển không chỉ ở Việt Nam. Nỗi đau và bi kịch xảy ra hàng giờ, hàng phút ...
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Thu*c giảm đau, thay đổi thói quen ăn uống và ít hoạt động, là những nguyên nhân, làm giảm nhu động ruột, khiến cho phân trở nên cứng, và việc đi tiêu trở nên khó khăn hơn, gây ra tình trạng táo bón.
  • Mệt mỏi có thể là triệu chứng của bệnh ung thư, hoặc do tác dụng phụ của điều trị như xạ trị hoặc hóa trị. Sự căng thẳng khi phải sống chung với ung thư cũng là một nguyên nhân gây mệt mỏi.
  • Xạ trị ở vùng đầu cổ, một số loại Thu*c hóa trị và Thu*c uống khác (kháng sinh, steroid, chất che phủ niêm mạc và Thu*c tê tại chỗ) có thể gây khô miệng. Tuyến nước bọt (nơi tạo ra nước bọt) có thể bị ảnh hưởng và tạo ra ít nước bọt hơn, hoặc nước bọt trở nên đặc và quánh lại. Tình trạng khô miệng có thể là nhẹ hoặc trầm trọng.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY