Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cập nhật giá ghế massage toàn thân mới nhất

Là thiết bị chăm sóc sức khỏe với nhiều tính năng thông minh do vậy ghế massage thường có giá khá cao nên việc mua chúng không phải là dễ dàng.

Hiểu được điều đó, ngày hôm nay chúng tôi đã tổng hợp những mức giá ghế massage cũng như gợi ý cho bạn các mẫu ghế massage được mọi người ưa chuộng hiện nay.

Cap nhat gia ghe massage toan than moi nhat
Ghế mát xa toàn thân giá bao nhiêu?

Giá ghế massage giá rẻ (phổ thông)

Giá ghế mát xa toàn thân được chia thành nhiều loại để phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Đầu tiên với phân khúc ghế massage giá rẻ (phổ thông) là dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản, không quá bắt mắt, với các chức năng cơ bản. Phân khúc này bao gồm những sản phẩm có ít các bài tập tự động, phù hợp với những đối tượng muốn massage thư giãn đơn giản, không trị liệu chăm sóc đặc biệt. Sản phẩm này thường chỉ tập trung massage ở một số vùng cơ thể nhất định như tay, chân, lưng,...Nếu là ghế massage toàn thân giá rẻ thì chỉ được trang bị các chức năng cơ bản như con lăn 2D với các động tác xoa bóp đấm, day, ấn,...Bên cạnh đó cũng có một số sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng hiện đại như các loại ghế massage cao cấp. Giá ghế massage ở phân khúc này dao động trong khoảng từ 10 triệu đến dưới 40 triệu đồng.

Dưới đây là một số mẫu ghế massage phổ thông đáng chú ý, được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng:

Ghế massage Fujikashi FJ-1200

Cap nhat gia ghe massage toan than moi nhat
Ghế massage Fujikashi FJ-1200

Ghế massage Fujikashi FJ-1200 thông minh với kiểu dáng phá cách, gọn nhẹ, tinh tế cùng đa chức massage giúp nhanh chóng xua đi mệt mỏi, căng thẳng giúp hồi phục tinh thần, tăng cường sự minh mẫn cho đầu óc. Với thiết kế hệ thống con lăn hiện đại thực hiện các động tác ấn, đấm, nhào, miết, xoa bóp vô cùng linh hoạt giúp cho toàn bộ phần lưng vô cùng thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt bộ phận con lăn massage còn được tích hợp massage nhiệt thúc đẩy mạch máu giãn nở nhanh hơn, tăng tuần hoàn máu, làm mềm cơ bắp, hiệu quả làm dịu cơn đau nhanh chóng. Ngoài ra sản phẩm còn có hệ thống túi khí thiết kế dày dặn giúp chúng ta cảm nhận được những động tác massage vô cùng dễ chịu. Và bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh ghế phù hợp cơ thể cũng như sử dụng các chức năng mong muốn.

Giá: 24.800.000 đồng

Ghế massage Fujikashi FJ-1300

Cap nhat gia ghe massage toan than moi nhat
Ghế massage Fujikashi FJ-1300

Ghế massage Fujishi FJ-1300 không chỉ nổi bật với thiết kế đẹp, bọc da êm ái, mà còn sở hữu đa dạng những chương trình massage. Có mức giá 26.500.000 đồng, ghế massage giá rẻ FJ-1300 là loại ghế massage 3D cao cấp. Cơ thể sẽ được nâng đỡ bởi khung massage SL hiện đại, chiều dài từ cổ tới chân 116cm ôm sát theo đường cong cơ thể sẽ hỗ trợ tích cực cho hiệu quả massage chân thực nhất. Ghế được lập trình sẵn các bài tập massage chuyên nghiệp: massage túi khí thông minh ở vùng chân, vùng hông, con lăn massage silicon mới nhất, và có thể điều chỉnh được các cấp độ massage phù hợp với từng đối tượng mang đến hiệu quả mát xa tốt nhất.

Giá: 28.000.000 đồng

Giá ghế massage cao cấp

Các dòng ghế massage toàn thân cao cấp thường có giá từ khoảng 60 triệu đồng đến vài trăm triệu đồng. Chất lượng của dòng sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi các loại ghế massage cao cấp được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, tích hợp những công nghệ hiện đại đang thịnh hành nhất hiện nay.

Một số sản phẩm ghế massage thuộc phân khúc cao cấp đáng chú ý có thể kể đến như:

Ghế massage toàn thân Fujikashi FJ-7000

Cap nhat gia ghe massage toan than moi nhat
Ghế massage toàn thân Fujikashi FJ-7000

Ghế massage cao cấp Fujikashi FJ-7000 thiết kế mới nhất năm 2020, an toàn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Không chỉ mãn nhãn với thiết kế tinh tế, đẳng cấp, FJ-7000 nổi bật với nhiều tính năng massage ưu việt. Là sản phẩm ghế massage duy nhất trên thị trường có hệ thống massage đẩy bằng bóng hơi êm ái, công nghệ massage 4D Plus siêu thực, tích hợp 6 con lăn massage silicone siêu mềm, chuyển động linh hoạt. Fụikashi FJ-7000 là giải pháp tuyệt vời để giúp xoa dịu căng thẳng, đau mỏi, hồi phục năng lượng toàn thân. Ghế massage Fujikashi FJ-7000 – sản phẩm hoàn hảo để bảo vệ sức cho gia đình, lựa chọn hàng đầu trong phân khúc ghế mát xa cao cấp của người tiêu dùng Việt.

Giá: 89.000.000 đồng

Ghế massage toàn thân Fujikashi FJ-6000

Cap nhat gia ghe massage toan than moi nhat
Ghế massage toàn thân Fujikashi FJ-6000

Để sống lâu, sống khỏe mỗi ngày hãy chăm dùng ghế massage toàn thân Fujikashi FJ-6000. Ứng dụng công nghệ massage 5D thông minh, FJ-6000 thân thiện như một "trợ lý sức khỏe" luôn sẵn sàng phục vụ, với kỹ thuật mát xa chuẩn xác, động tác uyển chuyển linh hoạt mang lại sự thoải mái thư giãn khắp toàn thân. Không chỉ được ví như một kỹ thuật viên chuyên nghiệp, FJ-6000 cá nhân hóa người dùng với đa dạng các chương trình massage như massage Shiatsu - Nhật, kéo duỗi của Thái, massage theo nhịp điệu, massage nhiệt, massage không trọng lực... chỉ cần nằm mát xa 15 phút, cả cơ thể gần như được giải phóng, đau nhức không còn thay vào đó là những phút giây sảng khoái, tinh thần hồi phục một cách nhanh chóng. Thư giãn cùng ghế mát xa FJ-6000 mỗi ngày giúp bạn nâng cao sức khỏe thể chất tinh thần tốt hơn, đẩy lùi các bệnh đau mỏi xương khớp, tê bì chân tay, nâng cao đề kháng toàn thân, cho cuộc sống thêm vui vẻ, lạc quan và yêu đời.

Giá: 85.000.000 đồng

Ghế massage toàn thân Fujikashi FJ-4600 Plus

Cap nhat gia ghe massage toan than moi nhat
Ghế massage toàn thân Fujikashi FJ-4600 Plus

Ghế massage toàn thân Fujikashi FJ-4600 Plus một thiết kế đến từ tương lai với vẻ ngoài bóng bẩy, gam màu nâu cafe nổi bật cùng chất liệu da PU cao cấp tạo nên một sản phẩm thời thượng, đẳng cấp. Fujikashi FJ-4600 Plus tự tin "đánh bật" đối thủ cùng phân cấp mang đến kỹ thuật mát xa độc đáo nổi bật công nghệ mát xa 4D, kỹ thuật mát xa uyển chuyển mang đến giây phút mát xa "thăng hoa", đẩy lùi đau nhức, khó chịu cho toàn thân được thả lỏng, thư giãn, nạp nhanh năng lượng cho một ngày căng tràn sức sống.

Giá: 99.000.000 đồng

Với những sản phẩm mà chúng tôi đề cập ở trên, bạn hoàn toàn dễ dàng chọn mua tại Thể thao Tài Phát. Tài Phát luôn cam kết bán hàng nhập khẩu chính hãng cùng chính sách bảo hành uy tín dành cho mọi sản phẩm. Đặc biệt để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, Thể thao Tài Phát còn triển khai chính sách mua trả góp với lãi suất 0%. Do vậy, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về tài chính mà vẫn có thể sử dụng một thiết bị chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả.

Trên đây là những thông tin về giá ghế massage theo từng phân khúc để mọi người có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Và hãy để lại bình luận phía dưới nếu có bất cứ thắc mắc nào về ghế massage cũng như muốn tư vấn thêm về các loại ghế massage tốt nhất hiện nay nhé!

Thanh Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/cap-nhat-gia-ghe-massage-toan-than-moi-nhat-3424899/)

Tin cùng nội dung

  • Vào những ngày nghỉ, tôi và bạn bè rất thích đi xông hơi - massage. Tuy nhiên thi thoảng về tôi hay bị ốm, nghe nói nếu xông hơi - massage...
  • Mẹo làm đẹp xin giới thiệu cùng các bạn 6 phép dưỡng sinh của người Nhật để bạn tham khảo cho mình những bí quyết để có thể sống khỏe, trẻ lâu.
  • Massage mặt là phương pháp đơn giản, dễ làm, mất ít thời gian lại không tốn kém giúp phụ nữ có được làn da đẹp, mịn màng.
  • Tôi phân vân có nên mua máy massage xung điện để sử dụng cho gia đình hay không. Bạn bè tôi cũng một vài người mua về sử dụng,
  • Ngoài công dụng giải khát, nước cam vắt còn có tác dụng tẩy trang. Vỏ và hột cam cũng giúp tẩy tế bào ch*t, da bạn sẽ trở nên săn chắc, mịn màng hơn.
  • Massage bàn chân có thể giúp bạn giảm đau mỏi vai gáy, nhức đầu hay đau dạ dày. Hãy day bấm các huyệt tương ứng với các mạch máu nuôi bộ phận cơ thể ở gan bàn chân để chữa bệnh như sau.
  • Vancomycin khi uống hầu như không hấp thu qua niêm mạc ruột nên chỉ có tác dụng tại ruột, không có tác dụng với các bệnh nhiễm khuẩn ở các vị trí khác trong toàn thân.
  • Massage cho bệnh nhân ung thư có ảnh hưởng tích cực trong việc nâng cao chất lượng sức khỏe bệnh nhân.
  • Một trong những triệu chứng khó chịu nhất của bệnh đại tràng là việc đi ngoài nhiều lần trong ngày, phân nát, lỏng, không thành khuôn.
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY