Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tham khảo cách giảm mỡ và thon gọn toàn thân với Hifu tuyến tính Ultracel Q+

Ultracel Q+ là công nghệ phát triển kỹ thuật HIFU tuyến tác động trực tiếp lên các mô mỡ giúp hỗ trợ giảm mỡ và thon gọn toàn thân mà không cần phẫu thuật hay xâm lấn.

Thêm một giải pháp mới cho các chị em trong việc giảm các vùng mỡ cứng đầu và thu gọn vùng da cơ thể lỏng lẻo. nếu bạn đang có những vùng mỡ với kích cỡ vừa phải, chỉ số bmi bình thường, việc lựa chọn các tiến trình giảm mỡ không xâm lấn bằng công nghệ cao là phù hợp. ưu điểm của hủy mỡ bằng công nghệ cao là tính an toàn, không sợ biến chứng, không cần nghỉ dưỡng mà vẫn đạt được kết quả mong đợi.

Giảm mỡ và thon gọn cùng lúc với HIFU tuyến tính Ultracel Q+

Ultracel Q+ là công nghệ HIFU thế hệ mới phát triển kỹ thuật tuyến tính. Cơ chế của kỹ thuật tuyến tính là phát xung tạo thành 1 hàng nhiệt với độ lan tỏa nhiệt lớn bên dưới da, với nhiệt độ được tổng hợp lên tới 58 độ C, tác động trực tiếp các mô mỡ, làm chết tế bào mỡ đồng thời kích thích các sợi collagen và elastin, giúp da được thu gọn và săn chắc hơn sau khi trải nghiệm.

HIFU tuyến tính Ultracel Q+ hiện có tổng cộng 15 đầu típ, trong đó có 8 đầu típ chuyên biệt để đáp ứng các vùng cơ thể với các độ dày mô mỡ khác nhau. Việc phát triển nhiều độ sâu đầu típ như 13.0mm, 11.0mm, 9.0mm và 6.0mm cho phép tiếp cận nhiều lớp mô mỡ, giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng với số lần trải nghiệm ít.

Gợi ý các đầu tip LINEAR trong trải nghiệm vùng cơ thể

Ngoài ra, ultracel q+ là công nghệ tiên phong khi kết hợp 2 chế độ dot (điểm nhiệt) & linear (hàng nhiệt) nhằm mang lại hiệu quả kép một cách nhanh chóng cho tiến trình nâng cơ và thon gọn vùng da mặt hay cơ thể.

Thực hiện 1 lần, kết quả duy trì từ 6 đến 12 tháng

Với Ultracel Q+, bạn đã có thể cảm nhận được sự thay đổi của làn da sau 1 lần sử dụng. Da trông săn hơn, các nếp nhăn mờ dần, các rãnh nhăn nông hơn, đường nét được nâng lên, lỗ chân lông nhỏ hơn, trông bạn sẽ trẻ trung và rạng rỡ hơn bao giờ hết. Sau 2 - 3 tháng, bạn sẽ thấy chất lượng làn da được cải thiện, dày hơn, săn chắc hơn và hiệu quả sẽ tiếp tục duy trì từ 6 đến 12 tháng.

Hình ảnh trước và sau trải nghiệm thon gọn vùng eo

Ultracel Q+ là tiến trình trẻ hóa da không xâm lấn, an toàn, do đó bạn hoàn toàn có thể quay trở lại công việc thường ngày và không cần chế độ chăm sóc đặc biệt nào.

Liên hệ với chúng tôi để được kết nối với các trung tâm chính hãng HIFU tuyến tính Ultracel Q+

CÔNG TY TNHH DERMAMED

Địa chỉ: Tầng 8, phòng 8.1, tòa nhà Etown, 364 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Website: https://ultracel.vn/

Fanpage: Ultracel Q+ Vietnam

Hotline: 0939 033 066

Email: dermamed.company@gmail.com

https://afamily.vn/tham-khao-cach-giam-mo-va-thon-gon-toan-than-voi-hifu-tuyen-tinh-ultracel-q-20220705080815015.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tham-khao-cach-giam-mo-va-thon-gon-toan-than-voi-hifu-tuyen-tinh-ultracel-q-20220705080815015.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chúng ta đều biết rằng, cách tốt nhất để có được một vòng eo thon gọn và săn chắc, là thực hiện các bài tập cơ bụng hàng ngày. Tuy nhiên, có một vài loại thực phẩm, có thể giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn.
  • Vancomycin khi uống hầu như không hấp thu qua niêm mạc ruột nên chỉ có tác dụng tại ruột, không có tác dụng với các bệnh nhiễm khuẩn ở các vị trí khác trong toàn thân.
  • Có một số vỏ trái cây nếu bỏ đi sẽ rất lãng phí và làm mất tác dụng chính của trái cây đó. Để tận dụng cả vỏ trái cây khi ăn thì trước tiên các mẹ nên rửa sạch, ngâm nước muối rồi để ra rổ cho khô ráo
  • Mỡ máu cao là rối loạn chuyển hóa lipid máu (mỡ). Bệnh không chỉ gặp ở người thừa cân, cao tuổi mà thực tế ngay cả người gầy, trẻ tuổi cũng có nguy cơ mắc máu nhiễm mỡ rất cao.
  • Đối lập với các màu đỏ hay vàng, màu xanh sẽ làm giảm sự thèm ăn của con người, giúp giảm béo.
  • Giống như nhiều bệnh tật khác, cao mỡ máu cũng là một vấn đề nghiêm trọng. Lương y Bàng Cẩm đã hướng dẫn một số món ăn dùng cho người có bệnh này.
  • Béo bụng còn tồi tệ hơn bị thừa cân. Mỡ bụng thực sự khác với chất béo, ở các bộ phận khác của cơ thể. Nó được gọi là mỡ nội tạng, và mang nguy cơ mắc bệnh cao.
  • Điều cần quan tâm khi giảm cân là giảm khối lượng mỡ thừa chứ không phải là giảm cân nặng.
  • Có nhất thiết phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mới có thể giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
  • Các thức uống từ hoa quả không chỉ tăng cường năng lượng cho cơ thể, tạo làn da khỏe mạnh mà còn giúp bảo vệ vóc dáng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY