Kinh tế xã hội hôm nay

CẬP NHẬT Giao thông TP.HCM sáng nay 15.1: Container gặp sự cố, cầu Phú Mỹ kẹt xe

Cập nhật liên tục những điểm có tình hình giao thông phức tạp, xe đông di chuyển chậm, kẹt xe tại TP.HCM trong sáng nay 15.1.2020.

>>> Tiếp tục cập nhật...

Đội CSGT Cát Lái, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) cho biết xe container gặp sự cố gãy láp trên cầu Phú Mỹ, hướng từ Q.2 sang Q.7 gây kẹt xe tại khu vực này. Sau đó, CSGT đã có mặt để điều tiết, phân luồng tình hình mới trở nên ổn định hơn.

Hiện cầu Phú Mỹ vẫn đang tập trung đông xe, di chuyển chậm.

Các sự cố trên cầu Phú Mỹ liên quan đến xe thường xuyên xảy ra trong thời gian gần đây, dù CSGT nhanh chóng đến giải quyết nhưng cũng phần nào ảnh hưởng đến dòng phương tiện lưu thông.

[CẬP NHẬT] Giao thông TP.HCM sáng nay 15.1: Container gặp sự cố, cầu Phú Mỹ kẹt xe - ảnh 1

Khu vực Ngã tư Hàng Xanh

Ảnh: Sở GTVT

Theo Cổng thông tin giao thông TP.HCM, Xa lộ Hà Nội đoạn qua giao lộ Tây Hòa (Q.Thủ Đức) đông xe vào thời điểm trước 8 giờ, đến sau 8 giờ, giao thông đã thông thoáng trở lại.

Một số tuyến đường khác cũng xảy ra tình trạng ùn ứ, nhưng các phương tiện vẫn có thể di chuyển chậm được như: đường Lê Thánh Tôn (Q.1, đoạn từ Nguyễn Trung Trực đến Nam Kỳ Khởi Nghĩa), đường Lý Tự Trọng (Q.1, đoạn từ Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến Pasteur), đường Đinh Bộ Lĩnh (Q.Bình Thạnh, đoạn gần giao lộ Bạch Đằng),...

Ngoài ra, trên một số tuyến đường khác xe đông, nhưng dòng phương tiện vẫn di chuyển ổn định.

Khu vực Hàng Xanh sáng nay các phương tiện cũng di chuyển dễ dàng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/cap-nhat-giao-thong-tphcm-sang-nay-151-container-gap-su-co-cau-phu-my-ket-xe-1172184.html)

Tin cùng nội dung

  • (Mangyte) – Sốt xuất huyết, cúm A/H1N1, tay chân miệng, tả… đang tiềm ẩn nguy cơ bùng phát thành dịch trên địa bàn thành phố.
  • Khi hàng triệu người từ khắp các tỉnh, thành quay lại TP.HCM sau kỳ nghỉ tết cộng thêm lượng du khách tăng cao, nguy cơ xảy dịch rất lớn.
  • Cú đối đầu trực diện vào ô tô 4 chỗ làm người vợ văng xuống đường, bị xe container cán Ch?t tại chỗ, người chồng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
  • Chuyện ấy đang trong giai đoạn cao trào để cảm xúc được thăng hoa thì sự cố bất ngờ xảy ra khiến cả chàng và nàng đều trở tay không kịp, dở khóc dở cười...
  • Có 2 phiền muộn mà nam giới thường phải đối diện trong cuộc sống phòng the là “chưa đến chợ đã hết tiền” và có vấn đề về “bơm hơi cho ruột xe” từ nhẹ đến nặng (chỉ sự cố về cương dương).
  • Mangyte-Đêm tân hôn cũng là thời gian rất dễ xuất hiện những “sự cố phòng the” - trục trặc về S*nh l* cũng như tâm lý, trong quá trình thực hiện chức năng T*nh d*c. Để phòng ngừa, vợ chồng trẻ có thể tìm đến sự trợ giúp của Đông dược và Ẩm thực liệu pháp.
  • Đến thời điểm này đã có gần 30 bệnh viện (BV) tuyến Trung ương và tuyến đầu của TP. Hồ Chí Minh ký cam kết không để bệnh nhân nằm ghép.
  • Đây là vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo dốc trong điều kiện thời tiết xấu ở Lào Cai
  • Chóng mặt có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng với người cao tuổi (NCT) thì không được xem thường. Chóng mặt sẽ làm mất thăng bằng, ngồi dậy, đứng lên rất khó khăn đôi khi gây nên sự cố bất thường (ngã).
  • Tạp chất, khoáng tố... không vô cớ có cơ hội hòa quyện vào nhau thành viên sỏi trong túi mật. Phòng bệnh sỏi mật không quá nhiêu khê nếu nằm lòng một nguyên tắc vàng của Đông y.