Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cập nhật những tiến bộ mới trong y học

(MangYTe) Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Bệnh viện An Sinh (7/5/2006-7/5/2016), chiều 7-5, tại TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện An sinh đã tổ chức hội nghị khoa học cập nhật những tiến bộ mới trong y học.

Tham gia hội nghị có các thầy Thu*c, giáo sư, tiến sĩ, nhà khoa học trong nước và ngoài nước (Hoa Kỳ, Nhật Bản, Singapore).

Các đại biểu đến dự

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các tham luận về liệu pháp tăng cường miễn dịch bằng ghép tế bào giết tự nhiên tự thân trong điều trị ung thư; những kỹ thuật tiên tiến được ứng dụng tại trung tâm hỗ trợ sinh sản bệnh viện an sinh; xác định các tự kháng thể trong vô sinh; trị liệu tế bào gốc trong hiện đại; điều trị cận thị trung bình và cao bằng kính sát tròng chỉnh hình giác mạc; khảo sát giá trị chẩn đoán nhân giáp đặc bằng siêu âm đàn hồi bán định lượng; thiết bị nt giúp phát hiện sớm suy tim ở bệnh nhân nguy cơ cao; ghép tế bào lympho t đặc hiệu phối hợp hóa trị liệu trong điều trị hàng đầu ung thư vòm họng di căn hoặc tái phát cục bộ.

TS. BS Mai Văn Điển, Giám đốc Bệnh viện An Sinh phát biểu khai mạc

Hội nghị là cơ hội để các bác sĩ cập nhật kiến thức mới và trao đổi, phổ biến và tiếp thu những kinh nghiệm mới nhất trong công tác chẩn đoán, điều trị và phục vụ người bệnh.

Quang cảnh hội nghị

Minh Tuấn - Hoài Trung

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế nông thôn (https://kinhtenongthon.vn/cap-nhat-nhung-tien-bo-moi-trong-y-hoc-post10887.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY