Kinh tế xã hội hôm nay

Carlsberg Việt Nam chia sẻ khó khăn với người dân 4 tỉnh miền Trung

(MangYTe) Ngày 19/10, Carlsberg Việt Nam (Huda) ủng hộ 4.000 phần quà đến người dân 4 tỉnh miền Trung là Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình, Quảng Trị và Quảng Nam đang chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra.

bnews ngày 19/10, carlsberg việt nam (huda) ủng hộ 4.000 phần quà đến người dân 4 tỉnh miền trung là thừa thiên - huế, quảng bình, quảng trị và quảng nam đang chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra.

Carlsberg Việt Nam trao 1.000 phần quà cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Theo carlsberg việt nam, trước tình hình mưa lớn kéo dài tại miền trung những ngày qua, đơn vị đã phối hợp cùng ủy ban mặt trận tổ quốc việt nam tại các địa phương chuẩn bị 4.000 phần quà tặng những người dân có nhà cửa bị nhấn chìm trong nước lũ.

Trong những ngày tới, các phần quà bao gồm nhu yếu phẩm như nước uống, gạo, mì tôm… sẽ tiếp tục được chuyển đến các hộ gia đình tại tâm lũ thuộc bốn tỉnh này.

Carlsberg Việt Nam trao 1.000 phần quà cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Ông nathaniel moxom, tổng giám đốc carlsberg việt nam chia sẻ: “trong 30 năm gắn bó cùng miền trung việt nam, carlsberg luôn cam kết đồng hành cùng người dân trong mọi hoàn cảnh, bất kể mọi thách thức. hy vọng những món quà  này sẽ góp phần giảm bớt gánh nặng và giúp đồng bào miền trung sớm vượt qua gian đoạn khó khăn".

Carlsberg Việt Nam trao 1.000 phần quà cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Trước đó, với những khó khăn do đại dịch covid-19 gây ra, carlsberg việt nam cũng đã quyên góp 2 tỷ đồng tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại miền trung vào tháng 4 và ủng hộ 3.000 phần quà cho các hộ gia đình có thu nhập thấp tại đà nẵng, quảng nam và quảng trị vào tháng 8.

Bên cạnh đó, dù dịch bệnh gây gián đoạn cho nhiều hoạt động kinh tế, văn hóa - xã hội, carlsberg việt nam cũng đã thực hiện chương trình “khơi nguồn nước sạch vì miền trung yêu thương”, mang đến nguồn nước sạch cho hơn 10.000 người dân ở khu vực này trong năm nay./.

Mạng Y Tế
Nguồn: BNews (https://bnews.vn/carlsberg-viet-nam-chia-se-kho-khan-voi-nguoi-dan-4-tinh-mien-trung/175119.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY