Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cắt mí iLid là gì mà khiến hội chị em “rần rần” trong thời gian gần đây?

Không chỉ mang đến đôi mắt 2 mí cân xứng, đẹp tự nhiên mà cắt mí iLid còn hạn chế tối đa sưng bầm, hồi phục nhanh, thời gian cắt chỉ sau 4 ngày thực hiện phẫu thuật.

cat mi ilid la gi ma khien hoi chi em “ran ran” trong thoi gian gan day? - 1

Cắt mí iLid mang đến đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối

Mắt một mí, mí lót, không rõ mí hay có quá nhiều nếp mí là những khuyết điểm khiến gương mặt mất đi sự cân đối. đó là lý do cắt mí ilid dù mới ra mắt nhưng lại trở thành nhu cầu làm đẹp được nhiều người lựa chọn bởi 5 lợi thế mà bạn khó tìm thấy ở bất kỳ phương pháp nào trên thị trường:

Hồi phục nhanh, cắt chỉ sau 4 ngày

Xem video TẠI ĐÂY

Sở dĩ, cắt mí ilid có thể làm nên “kỳ tích”, cắt chỉ sau 4 ngày thực hiện là nhờ kỹ thuật rạch siêu mảnh, hạn chế xâm lấn, đường khâu khéo léo. đồng thời, còn có sự hỗ trợ đắc lực từ công nghệ plasma lạnh có tác dụng diệt khuẩn và kích thích tăng tốc làm lành thương. 2 yếu tố này kết hợp với nhau giúp vết thương hồi phục nhanh gấp 2 lần, cắt chỉ sau 4 ngày thực hiện.

cat mi ilid la gi ma khien hoi chi em “ran ran” trong thoi gian gan day? - 2

Plasma lạnh hỗ trợ hạn chế sưng bầm, giúp vết thương hồi phục nhanh sau 4 ngày

Hạn chế tối đa sưng bầm ngay sau khi thực hiện

Dù chỉ là ca tiểu phẫu nhỏ nhưng cắt mí thường hay gặp phải tình trạng sưng bầm là do tay nghề bác sĩ không được đảm bảo khiến mạch máu bị tổn thương. tuy nhiên, với công nghệ cắt mí ilid được chính bác sĩ võ thành trung thực hiện với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề cùng công nghệ plasma lạnh đa năng, 99% khách hàng sau khi thực hiện mắt đều đã có được sự tự nhiên nhất định, rất ít yếu tố sưng bầm.

Xử lý khuyết điểm, tạo mắt 2 mí cân xứng

cat mi ilid la gi ma khien hoi chi em “ran ran” trong thoi gian gan day? - 3

Cắt mí iLid tạo đôi mắt to tròn, cuốn hút

Đường rạch rất nhỏ được bác sĩ thực hiện dựa trên những đo vẽ, tính toán kỹ lưỡng trước đó. Sau đó, sẽ bóc tách và loại bỏ da chùng, bọng mỡ một cách khéo léo rồi tạo liên kết bền vững cho cơ nâng mũi, mang đến độ an toàn với nếp mí đều đẹp tự nhiên và duy trì ổn định.

Không đau, không ảnh hưởng đến thị lực mắt

Cắt mí iLid là phương pháp tạo mắt 2 mí hiện đại, chỉ tác động đến vùng da bảo vệ bên ngoài nhãn cầu mắt. Chính vì thế, sau khi thực hiện hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực, thậm chí còn giúp mở rộng thêm tầm nhìn mắt của bạn đấy.

Một tuần đã tự nhiên, cam kết không để lại sẹo xấu

Quá trình thực hiện cắt mí ilid hết sức nhẹ nhàng, thời gian thực hiện chỉ 30 phút, cắt chỉ sau 4 ngày và 10 ngày nếp mí đã tự nhiên mà không để lại sẹo xấu. đôi mắt một mí, mí lót u buồn của bạn sẽ trở nên to tròn, tạo dấu ấn sắc nét trong mắt người đối diện.

Thông tin liên hệ:

Viện thẩm mỹ La Ratio

182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP HCM

Hotline: 0903897969

Website: https://laratio.vn

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/cat-mi-ilid-la-gi-ma-khien-hoi-chi-em-ran-ran-trong-thoi-gian-gan-day-c291a410260.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY