Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Cầu thủ suất sắc nhất Premier League mùa 2019-20 đã lộ danh tính

Các câu lạc bộ Premier League vào tầm ngắm của tin tặc

Theo thông tin công bố đội trưởng Liverpool là Jordan Henderson chính là người được vinh danh.

Trong đó, Henderson đóng vai trò rất quan trọng khi đội tuyển Liverpool đã giành được chức vô địch Premier League mùa này. Đây là lần đầu tiên vô địch sau hơn 30 năm chờ đợi. Henderson đã đánh bại sự cạnh tranh từ Kevin De Bruyne (Man City) và Marcus Rashford (Man United) cùng một số người khác để giành giải thưởng do FWA trao tặng.

Giải thưởng cầu thủ suất sắc nhất năm của FWA là giải thưởng cá nhân lâu đời nhất trong làng bóng đá Anh. Giải thưởng sẽ được trao cho cầu thủ có tác động nổi bật đến thành tích của CLB mình chơi trong mùa giải cũng như thể hiện tốt nhất ở từng phần trong suốt chiến dịch.

Đặc biệt, Henderson là 1 trong 5 cầu thủ của Liverpool nhận được phiếu bầu cùng với Alisson, Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold và Sadio Mane. Riêng Bruyne đứng thứ 2 trong cuộc bầu chọn, trên Rashford thứ 3 và bộ đôi Alisson và van Dijk phía sau.

Ngoài ra, FWA cho biết tổng cộng 15 cầu thủ đã nhận được phiếu bầu từ các thành viên của hội. Trong đó có một số lựa chọn đáng ngạc nhiên từ các cây viết. Raheem Sterling, Aaron Wan-Bissaka, Sergio Aguero, Adama Traore, Danny Ings, Jack Grealish, James Maddison và Jonny Evans đều được ít nhất 1 cây viết lựa chọn.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/cau-thu-suat-sac-nhat-premier-league-mua-2019-20-da-lo-danh-tinh-post87822.html)

Chủ đề liên quan:

Jordan Henderson premier league

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY