Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

CEO vừa thành đôi với Hương Giang: Du lịch cực sang chảnh, mê golf và thích đi du ngoạn Việt Nam bằng siêu xe

Không chỉ là doanh nhân thành đạt, Matt Liu còn là một chàng trai rất năng động, thường xuyên có những chuyến đi cùng hội bạn với dàn xế khủng.

Tập mới nhất của “Người ấy là ai” khép lại với cái kết có hậu dành cho Hương Giang khi đã lựa chọn đúng cực phẩm độc thân là CEO người Singapore Matt Liu. Sau khi chương trình phát sóng, các tài khoản MXH của Matt tăng tương tác chóng mặt, profile chàng trai đã được "xẻ mổ”, bàn tán khắp nơi.

CEO vừa thành đôi với Hương Giang: Du lịch cực sang chảnh, mê golf và thích đi du ngoạn Việt Nam bằng siêu xe - Ảnh 1.

Matt Liu hiện đang là CEO vận hành một nhà máy sản xuất linh kiện. Anh xuất hiện “sáng loáng” ở “Người ấy là ai” với chiếc đồng hồ Rolex giá hơn 400 triệu.

Từ ngoại hình, sự nghiệp đến gia cảnh của Matt Liu đều vượt trội hơn người, nhưng không vì thế mà anh chàng kiểu cách, kênh kiệu. Ngược lại, Matt Liu là một chàng trai rất năng động, bên cạnh việc kinh doanh, anh thường xuyên dành thời gian đi du lịch với gia đình và bạn bè.

Lướt MXH của Matt Liu sẽ bắt gặp những tấm hình check-in sang chảnh ở các khách sạn cao cấp ở Việt Nam và cả nước ngoài.


Sở thích của anh chàng là đánh golf, Matt còn tham gia cả giải đấu golf nghiệp dư.


CEO người Singapore đi nước ngoài thường xuyên nhưng chụp không quá nhiều ảnh, chỉ đăng vài kiểu thông báo, đúng mẫu bạn trai bên ngoài giản dị bên trong (cực) nhiều tiền.


Ngoài những chuyến nghỉ dưỡng nước ngoài cùng gia đình, Matt Liu đặc biệt thường xuyên dành thời gian đi du ngoạn dọc các tình thành miền Nam Việt Nam cùng hội bạn với dàn xế khủng.


Anh đặc biệt dành tình cảm cho Đà Lạt, thường xuyên nghỉ dưỡng và du ngoạn bằng siêu xe. Đặc biệt, đây cũng là nơi Matt Liu và Hương Giang “đi chơi xa” lần đầu sau khi quay xong “Người ấy là ai”.


Chàng CEO cũng vừa đăng ảnh tay trong tay tình tứ với Hương Giang trong chuyến đi Đà Lạt cùng với những lời nhắn nhủ ngọt ngào. Chúc mừng Hương Giang, hai người phải thật hạnh phúc và có thêm nhiều chuyến đi cùng nhau nhé!

CEO vừa thành đôi với Hương Giang: Du lịch cực sang chảnh, mê golf và thích đi du ngoạn Việt Nam bằng siêu xe - Ảnh 12.

CEO vừa thành đôi với Hương Giang: Du lịch cực sang chảnh, mê golf và thích đi du ngoạn Việt Nam bằng siêu xe - Ảnh 13.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ceo-vua-thanh-doi-voi-huong-giang-du-lich-cuc-sang-chanh-me-golf-va-thich-di-du-ngoan-viet-nam-bang-sieu-xe-20200808132113089.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY