Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cerviron - Liệu pháp mới trong điều trị viêm phụ khoa và làm hồng V*ng k*n

Cerviron - Viên đặt phụ khoa nhập khẩu Ý là giải pháp mới trong việc điều trị viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến, giúp làm hồng và se khít *m đ*o mới và tiên tiến hiện nay.

Dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa, viêm lộ tuyến

Viêm nhiễm phụ khoa, viêm lộ tuyến là căn bệnh phổ biến nó chiếm khoảng 80% các bệnh lý về phụ khoa ở chị em phụ nữ. Điều đáng nói ở đây là, rất nhiều chị em không chú ý, thậm chỉ bỏ qua những biểu hiện ban đầu đến khi bệnh tình ở mức độ nặng thì mới đi tìm phương pháp điều trị.

Các dấu hiệu về viêm nhiễm phụ khoa thường là một trong số những biểu hiện điển hình sau: Khí hư ra nhiều bất thường có màu vàng, xanh thậm chí nâu đỏ, ngứa rát hoặc có mùi hôi tanh khó chịu, ngoài ra có thể đau bụng dưới, kinh nguyệt không đều và đau khi sinh hoạt vợ chồng.

Ảnh minh họa

Áp Lạnh - Phương pháp điều trị tân tiến nhất

Trước đây, khi y học kĩ thuật chưa phát triển, người ta thường dùng các biện pháp dân gian để khắc phục tạm thời, nhưng bây giờ khi thời đại phát triển hơn thì đã có rất nhiều phương pháp để chữa trị. Một trong những phương pháp được cho là tân tiến và tối ưu nhất hiện nay là áp lạnh.

Trị viêm lộ tuyến bằng phương pháp áp lạnh.

Áp lạnh là phương pháp dùng ni – tơ lỏng ở nhiệt độ cực thấp để làm đông, ch*t tế bào gây viêm lộ tuyến, từ đó loại bỏ tế bào gây bệnh. Phương pháp áp lạnh có ưu điểm là có thể loại bỏ vùng viêm lộ tuyến một cách nhanh chóng, được thực hiện khá đơn giản, không gây đau đớn, không cần gây mê hay tiêm Thu*c tê, người bệnh sẽ không thấy đau. Sau khi thực hiện thủ thuật người bệnh hoàn toàn có thể về nhà ngay trong ngày mà không cần phải nằm lại để theo dõi.

Bên cạnh những ưu điểm trên, phương pháp áp lạnh vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất định và nguy cơ biến chứng sau khi thực hiện thủ thuật khá cao, tỷ lệ này có thể lên tới 80%. Thời gian áp lạnh tuy ngắn nhưng quá trình để tổn thương lành hẳn có thể kéo dài vài tuần hoặc kéo dài vài tháng. Thông thường cần tiến hành áp lạnh 2-3 lần hoặc có thể nhiều hơn tùy vào sự đáp ứng của cơ thể, chi phí điều trị cũng vì thế mà sẽ tốn kém hơn. Sau khi thực hiện áp lạnh, người bệnh cần sử dụng kháng sinh 2-3 tháng sau đó. Việc để lại sẹo cũng là một nhược điểm của phương pháp áp lạnh, sẹo làm hẹp cổ tử cung, cản trở đường đi của tinh trùng, dẫn tới khó thụ thai. Đồng thời, sẹo làm giảm tính đàn hồi của tử cung, có thể gây rách tử cung khi sinh đẻ sau này.

Phương pháp áp lạnh đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế phải đảm bảo hiện đại, vô trùng. Vì chỉ cần sơ xuất nhỏ cũng sẽ gây nhiều hậu quả khó lường như tổn thương tử cung, mất khả năng sinh sản.

Cerviron - Liệu pháp An Toàn - Hiệu Quả Lâu Dài

● Cerviron là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Ý được nghiên cứu thực nghiệm trên 5000 người trong 3 năm bởi công ty Innate - một trong những công ty hàng đầu chuyên về những sản phẩm phụ khoa lớn thứ 3 thế giới.

● Cerviron đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu, được các bác sĩ tại bệnh viện lớn của Ý chỉ định chính trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa, viêm lộ tuyến.

Cerviron đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu

● Cerviron là sản phẩm viên đặt *m đ*o, không phải can thiệp bằng máy móc và trang thiết bị nên sẽ không để lại sẹo hoặc biến chứng về sau. Đặc biệt sẽ không tốn nhiều chi phí như phương pháp áp lạnh, hơn nữa chị em phụ nữ hoàn toàn có thể điều trị tại nhà.

● Một trong những điểm khác biệt lớn khiến cho sản phẩm được chị em ưu tiên lựa chọn là viên đặt thuộc loại viên tan hoàn toàn. Điều này khắc phục được nhược điểm của các dạng Thu*c đặt khác là không gây đau hoặc vướng hay khó chịu. Sản phẩm viên đặt Cerviron khắc phục được nhược điểm lớn nhất của kén đặt *m đ*o đó chính là khi đặt vào *m đ*o thì sản phẩm sẽ tan hoàn toàn, không hề vón cặn hay phải lôi kén ra gây mất vệ sinh.

Thành phần chính trong viên đặt phụ khoa Cerviron

Khi sử dụng duy trì với mục đích làm sạch và phòng ngừa viêm nhiễm - Cerviron còn đem lại hiệu quả se khít và làm hồng *m đ*o - điều này bất kể chị em phụ nữ nào cũng mong muốn và luôn tìm kiếm một sản phẩm hữu hiệu.

Viên đặt phụ khoa Cerviron - Nhập khẩu nguyên hộp từ Italia

Tuy nhiên nhược điểm của việc điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng Cerviron là người bệnh cần phải kiên trì, tuân thủ đúng liệu trình điều trị của dược sĩ, bác sĩ đã hướng dẫn.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website: https://www.cerviron.vn/

Hotline tư vấn 08.888.36.366

* Lưu ý sản phẩm ko dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú theo khuyến cáo của bộ y tế!

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/cerviron-lieu-phap-moi-trong-dieu-tri-viem-phu-khoa-va-lam-hong-vung-kin-20200211163317386.htm)

Tin cùng nội dung

  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY