Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chấm dứt tình trạng bị “trộm vặt” nơi công sở với 4 sản phẩm giá dưới 150 nghìn đồng

Nếu bạn may mắn chưa từng bị “trộm viếng” tại văn phòng lần nào thì 4 gợi ý này cũng sẽ giúp bạn giảm bớt nguy cơ mất đồ trong tương lai.

1. Chống trộm vặt

Khóa vân tay cho ngăn kéo

Giá tham khảo: 252 – 323 nghìn đồng.

So với ổ khóa cắm chìa, hệ thống khóa vân tay có độ bảo mật cao hơn và dễ sử dụng hơn, đồng thời tránh được tình trạng đãng trí… làm mất chìa.

Sản phẩm có thể chứa tối đa 20 mẫu vân tay khác nhau, dễ cài đặt và sử dụng với độ nhạy cao. thân khóa có size nhỏ chỉ 6,5x8,8x2,2cm, phù hợp với nhiều kích cỡ ngăn kéo văn phòng. chỉ cần bỏ đồ đạc vào trong ngăn kéo và khóa lại bằng vân tay, bạn sẽ không còn phải nơm nớp lo bị trộm tài liệu hoặc đồ cá nhân ở văn phòng như trước.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Camera mô hinh chống trộm vặt

Giá tham khảo: 25 – 34 nghìn đồng.

Chấm dứt tình trạng bị “trộm vặt” nơi công sở với 4 sản phẩm giá dưới 150 nghìn đồng - Ảnh 2.

Với ngoại hình giống camera giám sát “xịn” đến 99%, có cả đèn led nhấp nháy như thật, phiên bản mô hình này sẽ giúp dân văn phòng “dọa” trộm hiệu quả mà không cần lắp đặt tốn kém.

Sản phẩm có dạng bán cầu, pin sử dụng cho đèn LED được gắn dưới đế. Bạn có thể gắn camera mô hình lên trần nhà, vách tường để đạt hiệu quả “hù dọa” cao.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Hộp đựng đồ ngụy trang

Giá tham khảo: 60 – 200 nghìn đồng.

Dạo 1 vòng chợ mạng, bạn có thể bắt gặp rất nhiều mẫu hộp đựng đồ ngụy trang để giấu đồ cá nhân như ví tiền, điện thoại hay chìa khóa. không chỉ phù hợp để sử dụng ở nhà, bạn còn có thể mang những chiếc “hộp” này tới văn phòng để đề phòng những người hay “thó đồ”.

“hộp” hình cuốn sách – giá tham khảo: 90 – 200 nghìn đồng. sản phẩm sử dụng khóa điện tử, bên trong tráng 1 lớp sắt mỏng. tùy vào mức giá mà bạn có thể lựa chọn sai từ 18x12x6cm cho tới 26,5x20x6cm.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Chấm dứt tình trạng bị “trộm vặt” nơi công sở với 4 sản phẩm giá dưới 150 nghìn đồng - Ảnh 4.

“hộp” hình viên đá – giá tham khảo: 60 nghìn đồng. sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa, dung tích hộp chứa đồ khá nhỏ, chỉ 6x8x3cm.

bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

2. Chống trộm tài liệu

Con lăn chống trộm tài liệu

Giá tham khảo: 80 – 140 nghìn đồng.

Con lăn này được làm bằng nhựa nên có trọng lượng khá nhẹ, kích cỡ nhỏ gọn 61x63x30mm phù hợp với không gian văn phòng. Bình mực được gắn liền với con lăn và có thể tháo lắp dễ dàng.

Để sử dụng, bạn chỉ cần trượt con lăn lên giấy để che đi các nội dung cần bảo mật. Việc sử dụng con lăn sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn so với việc dùng bút bôi đen từng chữ.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Máy hủy giấy mini cầm tay

Giá tham khảo: 129.000 đồng.

Chấm dứt tình trạng bị “trộm vặt” nơi công sở với 4 sản phẩm giá dưới 150 nghìn đồng - Ảnh 6.

Tương tự như con dấu chống trộm, máy hủy giấy cầm tay cũng có tác dụng tăng cường bảo mật cho các tài liệu đã qua sử dụng. Máy sẽ cắt nhỏ giấy thành nhiều mảnh để thông tin trên giấy không bị đánh cắp.

Phiên bản cầm tay có giá rẻ hơn nhiều lần so với máy hủy tài liệu hiện đại (giá từ vài trăm cho tới vài triệu đồng/chiếc).

Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Hương.H - Webuy

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/cham-dut-tinh-trang-bi-trom-vat-noi-cong-so-voi-4-san-pham-gia-duoi-150-nghin-dong-20201112211157537.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY